Author Topic: volvo  (Read 2812 times)

Offline óli spóli

  • Playing NHRA on playstation
  • *
  • Posts: 1
    • View Profile
volvo
« on: October 20, 2005, 12:47:44 »
jæja þá er komið að því að ég er að spá í að taka volvoin í gegn og vantar smá visku frá bíla gúrúum og grunaði að þá væri að finna á þessu spjalli  :P

málin standa þannig að ég er með volvo 760, 6 cyl 2.8, mótorin heitir B28 eða B280 er ekki allveg viss, enn spurnign er sú hvað get ég gert fyrir þennna mótor sem er ekkert allt of dýrt en ætti samt að bæta einhverjum krafti í hann :D hann er ekki nema umm 160 hp núna enn langar að koma honum í 200 - 230,  

var að spá í að láta smíða á hann flækjur til að byrja með, hvað ætli það kosti og hvað gerir það ?   einhverjar fleiri hugmyndir til að auka kraftin án þess að breita of miklu  :?:

Offline Jón Þór Bjarnason

  • Doing 20ft wheelies
  • ******
  • Posts: 3.888
    • View Profile
volvo
« Reply #1 on: October 20, 2005, 16:50:30 »
Í sambandi við flækjur er best að tala við helstu pústverkstæðin og ath hvað það kostar. Ég er enginn X8lX8 sérfræðingur en k&n sía er alltaf að gera eitthvað gagn með kraftinn. Gangi þér vel.
S:899-3819
1995 Pontiac Firebird Trans Am
2006 VW Passat 2.0L HighLine
1974 VW Bjalla 1303 Engine street racing kit
1984 Pontiac Fiero 3800 series II supercharged

Gizmo

  • Guest
volvo
« Reply #2 on: October 20, 2005, 17:19:10 »
Gleymdu þessu með að tjúna þessa V6 vél, rífðu þetta rusl úr honum og settu td 5 lítra Ford í hann ef þú vilt meira afl fyrir lítið fé, mun ódýrara og áhrifaríkara en að eiga við þessar Pusjó vélar.

Skoðaðu td þetta:
http://www.converseengineering.com/index.html

Offline Blaze

  • In the pit
  • **
  • Posts: 51
    • View Profile
350
« Reply #3 on: October 21, 2005, 15:08:43 »

Gizmo

  • Guest
volvo
« Reply #4 on: October 21, 2005, 18:27:09 »
Það sem mælir frekar með að nota Ford í Volvo er að kveikjan er að framan á Fordson, sem gerir að vélin kemst mun aftar í bílinn heldur en ef notað væri Chevy.

Offline -Siggi-

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 202
    • View Profile
volvo
« Reply #5 on: October 21, 2005, 23:25:18 »
Quote from: "Gizmo"
Það sem mælir frekar með að nota Ford í Volvo er að kveikjan er að framan á Fordson, sem gerir að vélin kemst mun aftar í bílinn heldur en ef notað væri Chevy.


Notar bara LT1, þá er þetta ekkert mál.
Maður setur ekki Ford vélar í bíla :twisted:
Sigurður S. Guðjónsson
Allar almennar bílaviðgerðir    694-3035 Bílavaktin www.bv.is
 - Cadillac CTS-V - Nissan 300ZX TT -

Offline Jón Þór Bjarnason

  • Doing 20ft wheelies
  • ******
  • Posts: 3.888
    • View Profile
volvo
« Reply #6 on: October 22, 2005, 10:31:19 »
Quote from: "-Siggi-"
Quote from: "Gizmo"
Það sem mælir frekar með að nota Ford í Volvo er að kveikjan er að framan á Fordson, sem gerir að vélin kemst mun aftar í bílinn heldur en ef notað væri Chevy.


Notar bara LT1, þá er þetta ekkert mál.
Maður setur ekki Ford vélar í bíla :twisted:Ford Sierra Cosworth


Hehe  :lol:  :lol:  :lol:
S:899-3819
1995 Pontiac Firebird Trans Am
2006 VW Passat 2.0L HighLine
1974 VW Bjalla 1303 Engine street racing kit
1984 Pontiac Fiero 3800 series II supercharged

Offline -Siggi-

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 202
    • View Profile
volvo
« Reply #7 on: October 22, 2005, 20:53:40 »
Ég beið eftir þessu.

Vélin úr honum er að sjálfsögðu biluð og ekki í bílnum. :wink:
Sigurður S. Guðjónsson
Allar almennar bílaviðgerðir    694-3035 Bílavaktin www.bv.is
 - Cadillac CTS-V - Nissan 300ZX TT -