Kvartmílan > Almennt Spjall

Opið Klúbb hús á fimtudagin !!!

<< < (3/4) > >>

einarak:
aldrei skilið þessar rakkanir á eina fólkið sem nennir að gera einhvað fyrir klúbbinn

Kiddi:
Ég hef unnið mikið fyrir KK, ég var ekkert böggaður fyrir það. Enda snýst þetta ekkert um það...
Það er verið að setja út á stafsetningu, óraunverulegar-bull hugmyndir og oft mjög svo óæskileg skrif hjá honum Davíð (það á við um alla hans pósta).

Ekki beint gott "andlit" klúbbsins þegar maður (eða hver sem er) kemur inn á þessa heimasíðu, mjög óaðlagandi að mínu viti. Mér er allveg sama þótt hann sé að vinna fyrir klúbbinn, það hefur ekkert að segja.

:evil:  :evil:  :evil:  :evil:  :evil:  :evil:  :evil:  :evil:  :evil:  :evil:  :evil:

ingo big:

--- Quote from: "Kiddi" ---Ég hef unnið mikið fyrir KK, ég var ekkert böggaður fyrir það.
--- End quote ---

er þá ekki bara spuring umm að ég og davíð hættum þessu og látum klúbbin deyja  :?:

Racer:
Meira kommaríkji sem þú býrð í Kiddi minn þar sem hvorki málfrelsi né lýðræði er :roll:

Kiddicamaro:

--- Quote from: "Kiddi" ---Ég hef unnið mikið fyrir KK, ég var ekkert böggaður fyrir það. Enda snýst þetta ekkert um það...
Það er verið að setja út á stafsetningu, óraunverulegar-bull hugmyndir og oft mjög svo óæskileg skrif hjá honum Davíð (það á við um alla hans pósta).

Ekki beint gott "andlit" klúbbsins þegar maður (eða hver sem er) kemur inn á þessa heimasíðu, mjög óaðlagandi að mínu viti. Mér er allveg sama þótt hann sé að vinna fyrir klúbbinn, það hefur ekkert að segja.

:evil:  :evil:  :evil:  :evil:  :evil:  :evil:  :evil:  :evil:  :evil:  :evil:  :evil:
--- End quote ---

kiddi er eitthvað að þér..ég held að þú ættir að rífa puttann úr rassgatinu á þér og haga þér eins og maður

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version