Kvartmílan > Almennt Spjall

Opið Klúbb hús á fimtudagin !!!

<< < (4/4)

firebird400:

--- Quote from: "firebird400" ---Eruð þið þá svona helv. líkir
--- End quote ---

--- Quote from: "einarak" ---aldrei skilið þessar rakkanir á eina fólkið sem nennir að gera einhvað fyrir klúbbinn
--- End quote ---

OK þetta var bara skot frá mér :?

Ég hafði ekki hugsað mér að rakka einn né niður og hvað þá hann Davíð, enda þekki ég hann ekkert og get þar með ekkert út á hann sett.

Maður má hafa húmor, þó svo að hann sé SVARTUR :evil:

Racer:
ég tek voða sjaldan skotum af netinu inná mig og ef ég myndi gera þá væri ég löngu búinn að fremja sjálfsmorð eflaust en geri það ekki í bráð þó aldrei að vita um hvort maður fær óvart slag á 200 km hraða uppá braut en maður verður að hverfa frá með Big BANG (sagt er að eigin heimska drepur mann víst ef ekki það þá slúður um að maður er fullur uppá braut og útúr dópaður og var að stunda hraðakstur margfaldaðan með 10) :lol:

annars er aldrei gott að koma með skot enda aldrei að vita hver er hinum megin hvort það er dæmdur morðingji sem er nýsloppinn út og kerfið búið að drepa allt siðlega í honum og ekkert er útí samfélaginu sem bíður hans og eina heimilið er hús 4...  eða gamla góða hús 3 á litla hrauni eða jafnvel þunglyndur einstaklingur sem þarf bara eitt lítið diss til að skjóta sér fyrir grámygluðu heiðina.

Navigation

[0] Message Index

[*] Previous page

Go to full version