Kvartmílan > Almennt Spjall
Keppnir og annað.
ingo big:
sæl Hrafn , við fáu sem að viljum vinna upp á braut gerum það pro bono eða frítt hvern fimtudag og hverja keppni , jújú ég hef ekki mikið annað að gera en við erum hvað 5-7 í hvert skipti að koma öllu í gagnið svo að þið elsku keppendur getðið nú keyrt , nú inn á milli er verið að kvarta hvað þarf , jújú ég hef boðiðst til að gera margt þarna en en mótbyrin er góður :evil: frá nokkrum í stjórnini svo ekker má gera stundum
en viljir þú aðstoða okkur á keppnum eða æfingum þá endilega hafðu samband við mig eða nóna
Annars var þetta vel heppnaður dagur laugadagurin allir gerðu vel og allt lék í lindi við okkur :lol: :D
fyrir utan eina atvikið þegar Kári held ég að hann heiti fór útaf að því að fallhlífin virkaði ekki
Gsm 694 -6753
kv ingþór j
litli sjúkraliðinn
stigurh:
Þetta er alveg rétt. Klúbbinn vantar viljugar hendur.
Við fáum alveg haug af ábendingum um það sem betur má fara og jafnvel útskýringar á af hverju ekki gangi betur!!!
Þessi klúbbur verður rekin á þessum basa þar til að félagarnir koma í stórum stíl að hjálpa til í stað þess að vera með vinsamleg tilmæli til þeirra sem það gera.
Þegar ÉG bið um hjálp er það alveg eins víst að ég verði að gera það einn. Það er nú svo að við erum búnir að gera eins vel og við getum á þess að hætta að vinna launavinnu. Menn brenna út á þessu, takmarkað þakklæti frá félögunum og miklar skammir um það sem þarf að gera í gær. Ég er bara alveg hissa hvað sumir duga í þessu.
Keppnishaldið er bara í lamasessi. Nú er mál að linni. Okkur vantar hjálp.
stigurh
ingo big:
--- Quote from: "stigurh" ---Þetta er alveg rétt. Klúbbinn vantar viljugar hendur.
Við fáum alveg haug af ábendingum um það sem betur má fara og jafnvel útskýringar á af hverju ekki gangi betur!!!
Þessi klúbbur verður rekin á þessum basa þar til að félagarnir koma í stórum stíl að hjálpa til í stað þess að vera með vinsamleg tilmæli til þeirra sem það gera.
Þegar ÉG bið um hjálp er það alveg eins víst að ég verði að gera það einn. Það er nú svo að við erum búnir að gera eins vel og við getum á þess að hætta að vinna launavinnu. Menn brenna út á þessu, takmarkað þakklæti frá félögunum og miklar skammir um það sem þarf að gera í gær. Ég er bara alveg hissa hvað sumir duga í þessu.
Keppnishaldið er bara í lamasessi. Nú er mál að linni. Okkur vantar hjálp.
stigurh
--- End quote ---
HALELlÚÚJJJA AMEN :D
Jón Þór Bjarnason:
Ég er nokkrum sinnum búinn að bjóða fram krafta mína og aldrei svarað en þess fyrir utan að þá þreif ég rúðurnar í stjórnstöðinni svo að það sæist í bílana þaðan :) :) :)
stigurh:
Ég hef aldrei hitt þig!! Reyndu að tala við mig. Það er oft hægt að hitta á mig við brautina.
stigurh 8926764
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version