Kvartmílan > Aðstoð
Ventlabody í skiptingu. nýjar myndir
Gísli Camaro:
--- Quote from: "baldur" ---Mér sýnist þetta vera bara hraðamælisgír.
--- End quote ---
já þetta er mjög líklega e-h í sambandi við hraðamælinn. Stingst allavega við hliðina á honum inn í skiptinguna
Binni GTA:
--- Quote from: "Gísli Camaro" ---nokkrir kallar sem ég hef talað við sem eiga hafa vit á þessum hlutum (hlítur að vera því þeir vinna við þetta) segja að annar gírinn geti farið ef skiptingin hafi þornað með tímanum og ventlaboddíið sé orðið stirrt. ég var að kaupa nýja síu og e-h spes undraefni fyrir skiptingar sem á að liðka upp ventlabddýið meðal annars. ætla að reyna það fyrst áður en ég fer að rífa skiptinguna úr. ef skiptingin er farin þá set ég ekki 700 í hann aftur. langar í 350 turbo frekar.
--- End quote ---
Ætla að vona að þú þurfir ekki mikið að keyra langkeyrslu ef þú ætlar að setja 3 þrepa í hann :?
Gæti ekki hugsað mér það,myndi frekar fara í beinskiptingu !
firebird400:
Governorinn hefur ekkert með hraðamælinn að gera.
Þegar þetta snýst ýta lóðin á endanum á ventil sem er innan í leggnum.
þetta verkar alveg eins og governor á gömlum díselvélum, bara til að halda jafnri vinnslu.
Og þetta hefur ekkert með annann gírinn að gera.
Ath hvort hún skáni ekki við þetta bæti efni, annars ætti nýr vökvi að gera helling.
Gísli Camaro:
Önnur spurnig. er mikið vesen að rífa ventlaboddíið úr skiptingunni og liðka það upp í höndunum (eða með viðeigandi verkfærum?)
og getur e-h verið svo samviskusamur og vista eina mynd sem ég pósta inn og bent mér á hvað ég losa til að ná ventla boddíinu úr. Svo ég fari nú ekki að rífa of mikið úr og eyðileggja e-h
firebird400:
Það er í sjálfu sér ekkert mikið mál að taka ventlaboddýið niður en ég mæli með því að þú fáir einhvern sem veit hvað hann er að gera með þér í það.
Það eru litlar kúlur á ákveðnum stöðum í því sem ekki mega hliðrast, auk þess eru MJÖG margir hlutir í því sem verða að vera réttir í, ef þú klikkar kannski á því að halda því flötu og verður á að missa hluti úr því þá gæti þetta orðið erfitt verk
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version