Kvartmílan > Aðstoð

Ventlabody í skiptingu. nýjar myndir

(1/5) > >>

Gísli Camaro:
ókey, nú er ég alger græningi þegar litið er inn í skiptingar. mér var sagt að ventlaboddyið væri á hliðinni og stirðleiki í því gæti orsakað það að skiptingin skipti sér ekki upp í annan gír. (fer úr 1 í 3). því skiptingin var í lagi þegar bilnum var lagt fyrir 2 árum. svo núna virkar hún ekki rétt.´

þá spyr ég. er þetta ventla dótið sem ég var að tala um og getur þetta orsakað að hún fari ekki í annan gír?

baldur:
Mér sýnist þetta vera bara hraðamælisgír.

firebird400:
Þetta er ekki ventill úr ventlaboddýinu.

Þetta er "Governor" veit ekki alveg hvað ég ætti að kalla þetta á íslensku.

En þetta er sennilega ekki að valda því að skiptingin skiptir sér ekki í annann gír, vandamálið liggur annarsstaðar.

Binni GTA:
Mér var sagt,að ef annar gír fer þá sé hún orðin óþétt að innan,byrjuð að leka milli kúplinga....sem þýðir aðeins eitt því miður..Upptekningu  :(

ég hélt að skiptinginn mín væri að gefa sig 500 mílur eftir upptekingu,en svo var ekki......vandinn lýsti sér í því að O/D hvarf að mér fannst.
Það var ekki, málið var bara að Pikk barkinn var of hátt stilltur og bíllinn þurfti þvi meiri snúning til að skipta sér í O/D...þannig að það er komið í lag :)...ég lulla alltaf þannig að ég var ekki mikið að snúa honum :)

En ég var búin að fá mikið að ráðleggingum,og þetta 2 gírinn er eitt sem ég fekk að vita.

Gísli Camaro:
nokkrir kallar sem ég hef talað við sem eiga hafa vit á þessum hlutum (hlítur að vera því þeir vinna við þetta) segja að annar gírinn geti farið ef skiptingin hafi þornað með tímanum og ventlaboddíið sé orðið stirrt. ég var að kaupa nýja síu og e-h spes undraefni fyrir skiptingar sem á að liðka upp ventlabddýið meðal annars. ætla að reyna það fyrst áður en ég fer að rífa skiptinguna úr. ef skiptingin er farin þá set ég ekki 700 í hann aftur. langar í 350 turbo frekar.

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

Go to full version