Kvartmílan > Aðstoð

Hitavesen

<< < (4/6) > >>

Gísli Camaro:
já viftan snýst í pottþétt rétta átt og þetta er orginal vatnsdælan sem er í honum þannig að það ætti ekki að breita neinu. eina sem er öðruvísi við vélina er annað hedd og knastás og gormar. allt annað keypti ég eins og gamla dótið var.

Gísli Camaro:

--- Quote from: "Svenni Turbo" ---Ef þú gerðir ekki neitt annað en að slíta mótorinn úr og setja hann aftur í þá kemur ekkert annað til greina en vitlaus kveikju tími, (sem orsakar þetta) en ef þú varst að fikta einhvað meira þá kemur ýmislegt til greina :roll:
--- End quote ---

já ég er búinn að heira að vitlaus tími geti orsakað svona. ég ætla að kíkja á e-h verskt á eftir að kíkja á tímann. vonandi er það, það sem er að

Dodge:
heddpakning hljómar líklega....

og það er betra að hafa engann vatnslás.. segir sig sjálft..
þó vatnið kælist minna í einu þá fer það bara fleiri ferðir...

svona vatnsdæla getur ekkert verið ónýt nema hún leki eða snúist ekki.. en það hefur svosem komið fyrir í þessu að hjólið losni af öxlinum..

vona að þetta hjálpi.. eg er búinn að glíma við 10 tegundir af hitavandamálum... sumum frumlegri en öðrum  :roll:

Gísli Camaro:
en það er nottla nýheddpakkning ásamt nánast öllu öðru.

Gizmo:
Það hafa örugglega verið öll götin á réttum stað í nýju heddpakningunni og hún snúið rétt ?

Spaðarnir á vatnsdælum sem eru úr stönsuðu blikki geta tærst niður í ekki neitt.  Sérstaklega ef menn eru latir við að skipta um frostlög.

Ég tek undir með Tóta að vatn þarf tíma til að taka upp hita og losa sig við hann, vatnslásinn er bæði hitastillir og hraðastýring.

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version