Kvartmílan > Aðstoð

Hitavesen

<< < (3/6) > >>

Sigtryggur:
Settu vatnslásinn í og SNÚÐU HONUM RÉTT!!!!
Algeng mistök að snúa honum við. :D  :lol:

Gísli Camaro:
haha. hann snéri rétt. eða gormurinn niður réttara sagt. en já það kemur mikill þrýstingur á kerfið með hitanum og já vatnskassinn hitnar gríðalega. viftan á að vera autotengt en ég er með hana manualtengdt í augnablikinu og stanslaust á!!! hver djöfullinn getur verið að. get varla keyrt bílinn án þess að þurfa að stoppa reglulega og drepa á í 10-15 mín í senn. drep leiðinlegt

Er ekki hægt að tékka hvort dælan sé í lagi bara með því að losa aðra hosuna og setja í gang og tékka hvort það frussist ekki út kælivökvi? eða er til betri auðveld leið?

Svenni Turbo:
Ef þú gerðir ekki neitt annað en að slíta mótorinn úr og setja hann aftur í þá kemur ekkert annað til greina en vitlaus kveikju tími, (sem orsakar þetta) en ef þú varst að fikta einhvað meira þá kemur ýmislegt til greina :roll:

Jóhannes:
Hef lent í því að sparsskræna stíplaði vaslásin á willisinum mínum, ætli þetta sé einhver skítur sem er að angra þig ???

:arrow:  :roll:  :?:  :!:

Gizmo:
Ef þú tekur þrýtsinginn af þegar hann er heitur, setur lokið aftur á og í gang, kemur þrýtingur á kerfið nærri um leið ?(1-2 mín )  
Það gerði Pajero druslan sem ég átti þegar heddið sprakk, afgas komst inní vatnskerfið og myndaði bæði mikinn þrýsting og loftbólur/loft.  Hitinn á honum rauk alltaf upp mjög fljótlega og forðabúrið fyrir vatnið minnti á SodaStream.

Ég hef líka séð Jeep 4 lítra bullsjóða vegna þess að hann var með venjulegar viftureimar en hafði fengið afgreidda vatnsdælu í bíl með flatreimum, hún passaði alveg í, en snérist í öfuga átt þegar hún var komin með rangt reimasetup.  Það hversauð á honum þótt allar viftur væru í gangi og vatnskassinn heitur.

Snýst viftan í rétta átt ?

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version