Kvartmílan > Aðstoð
Hitavesen
Dodge:
ja hvað veit ég svosem... hef alldrey beitt línu :wink:
Gísli Camaro:
hvernig er það. ef vélin er köld og vatnslásinn lokaður (allavega ekki full opinn) og vatnsdælan dælir nottla stanslaust. byggist þá ekki upp mikill þrýstingur öðru megin við vatnslásinn? og í hvor áttina rennur vatnið. fer það ekki inn að ofan og út að neðan eða er það öfugt?
og er ekki best að tékka hvort vatnsdælan virki bara með því að losa eina hosu og sjá hvort það frussi ekki út kælivökva. og er betra að gera það þegar vélin er köld eða heit?
baldur:
Vatnsdælan er miðflótta afls dæla, svoleiðis dæla getur ekki byggt upp mikinn þrýsting með vökva.
Svenni Turbo:
--- Quote from: "Gísli Camaro" ---hvernig er það. ef vélin er köld og vatnslásinn lokaður (allavega ekki full opinn) og vatnsdælan dælir nottla stanslaust. byggist þá ekki upp mikill þrýstingur öðru megin við vatnslásinn? og í hvor áttina rennur vatnið. fer það ekki inn að ofan og út að neðan eða er það öfugt?
og er ekki best að tékka hvort vatnsdælan virki bara með því að losa eina hosu og sjá hvort það frussi ekki út kælivökva. og er betra að gera það þegar vélin er köld eða heit?
--- End quote ---
Já það er öfugt væni þ.e inn á vél að neðan útaf henni að ofan, og ég held að þú ættir að fá einhvern til að hjálpa þér með þetta.......... ps heldur kælikerfið þrísting (Það munar nefnilega næstum 20° á suðumarki vatns hvort það er undir þrísting eða ekki)
Gísli Camaro:
ég prófaði í kvöld að halda utan um neðri hosuna og gefa aðeins inn með hinni hendinni og þá lagðist hosan næstum saman og það var eins og það gutlar svona inni henni(eins og það væri loft sem færi með) svo þegar vélin fór aftur á 7-800 snúninga þá kom mikill þrýstingur (neðri hosan) en það var góður þrístingur á efri hosunni allann tímann.
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version