Ég er með smá samanburð sem hver má dæma fyrir sig.
Þeir sem vilja ekki að ég beri íslensk spjallsvæði saman eða finnst það á einhvern hátt óviðeigandi, afsakið mig.
Ég er með soldið að því sem mér finnst, skemmtilegt verkefni. Það er tercel hræið mitt sem ég er búinn að vera að dunda mér við að fikta í síðasliðna mánuði. Þetta er náttúrulega ekki kvartmílugræja, heldur meira svona multi use leikfang, torfærur, drift og smíðavinna.
Þegar ég byrjaði á þessu, þá póstaði ég jafnt inn á þetta spjall og live2cruize spjallið. Viðbrögðin, hvatningarnar og áhuginn á l2c spjallinu var talsvert meiri heldur en ég fékk að sjá hérna, þar sem á kvartmíluspjalli hefði maður frekar giskað á að væru meiri grúskarar og menn sem hefðu gaman af áhugasömum ungum fikturum að afla sér reynslu, heldur en hinumegin þar sem maður hefði svona frekar giskað á að væri fólk sem hefði minni áhuga á þessum breytingum sem ég hef staðið í. Önnur var raunin. Svörin við mínum þræði á l2c voru 191 og flettingarnar 10961 vs. 53 svör og 4255 flettingar hérna og var á endanum farið að snúast um gjörsamlega allt annað heldur en það sem ég var að beina kastljósinu að. Þess má einnig geta að ég startaði öðrum þræði á l2c spjallinu, þar sem ég fór útí breytingar á bílnum að allt öðrum toga heldur en áður var, og á þeim 13 dögum sem eru liðnir síðan ég bjó þann þráð til hafa 69 svör borist og flettingarnar eru 1642.
Viðbrögðin á l2c spjallinu voru svo miklu sterkari og skemmtilegri að ég hætti að nenna að pósta hérna.
Hafið þið engan áhuga á grúski ungra manna? Sjálfur hef ég gjörsamelga MAD áhuga á skemmtilegum verkefnum, eins og til dæmis saabinn hans Nóna, þetta er frábært hjá þér Nóni, keep on the good work! Ég hefði líka mjög mikinn áhuga fyrir að vita meira um og sjá meira af þessu saab hjóli sem félagi hans er að smíða, það vekur áhuga minn, en ég veit ekki hvort eða hvar einhverjar upplýsingar eru um það. Dæmin eru fleiri.
Ef einhverjir hafa áhuga, þá er ég meira en til í að leyfa ykkur að fylgjast með framvindu mála í tercelnum. Þess má til gamans geta að undir hann eru komnar hilux hásingar og 32" breyting á góðri leið, auk þess sem ég er búinn að finna mér b23 vél og saab túrbínu sem ég ætla að sauma saman og reyna að finna fallegt og viljugt hrossastóð.
Þessar tölur sem ég nefndi, stóðu svona að kvöldi 19 apríl.