Kvartmķlan > Leit aš bķlum og eigendum žeirra.
Žeir sem eru aš leita aš bķlum sem pabbar žeira įttu
kiddi63:
--- Quote ---Hey com on žetta er almennt spjall žiš getiš ekki ęttlast til aš žaš sé eingöngu spjallaš um kvartmķlu.
auk žess hef ég ekki séš žann žrįš sem fjallar BARA um kvartmķlu.
Įn allra leišinda strįkar
--- End quote ---
Jį en tókstu eftir žvķ aš žś ert innį sķšu sem heitir: Kvartmķla.is ???
Og viš erum innį spjalli sem er kallaš "kvartmķluspjalliš" :D 8)
.. Og ég tek undir žaš : "Įn allra leišinda strįkar"
Vettlingur:
Hvaš skyldi hafa oršiš um Skodann hans Simma. Mér fannst žetta alltaf vera rosalega flottur bķll. Flottari en 442 Oldsinn sem hann įtti. Žess mį geta aš myndin er tekin sennilega 1978 viš Kleifarvatn nóttina žegar viš vorum aš prófa heimageršu skóflurnar undir Kryppuna sęllra minninga.
einarak:
--- Quote from: "gstuning" ---žaš er til fornbķlaspjall till žess,
Žetta į aš heita kvartmķlu spjall ekki "hvar er 120 skodinn sem pabbi var į 1976, hann var meš 2hólfa og ansi sprękur, tók alskyns moskóvķtsa og annaš snišugt, svo keypti pabbi 244 volvo og hann tapaši alltaf fyrir öllum lķka mér į reišhjólinu mķnu, žaš var 10gķra en ég held aš žaš hafi veriš gķrarnir sem voru aš hjįlpa mér
,,,, en svona til aš halda ķ kvartmķluspjallshefšina, veit einhver hvar Toyota Corolla “79 hans pabba er?Hśn var rauš og tveggja dyra,,,,,,,, barn sinns tķma og svagga kaggi hérna einu sinni, ég man žegar ég var ķ barna stól hérna einu sinni ķ žessum lķka rosalega kagga, tókum framśr bķlum hęgri vintstri, samt mest vinstri žvķ aš hinir voru parkerašir
Endilega lįtiš mig vita, ég ętlaši aš gera hann upp og halda aš ég vęri spes gera upp eitthvaš sem öllum er sama um.....
8)
--- End quote ---
Hver dó og gerši žig aš stjórnanda?
Nóni:
--- Quote from: "Gizmo" ---Sammįla, aumkunarverš tilraun til aš "glorifęja" žį sem "geta eitthvaš" var gerš meš sérdįlki fyrir hardcore reisera hérna. Ekki er nś lķfiš mikiš į žeim žręši, enda lokaš okkur hinum ręflunum sem getum ekkert og höfum bara įhuga į bķlum......
--- End quote ---
Vį ekki vera svona sįr yfir aš geta ekki eyšilagt žann žrįš lķka meš röfli um ryšgaša dodsa sem veršur aš bjarga. Góšir hlutir gerast hęgt og žess vegna finnst mér hard core žrįšurinn hafa fariš vel af staš meš alls konar kvartmķlutengdu spjalli. Ég til dęmis foršast aš opna žręši sem heita "Novur į Ķslandi" eša "hvaš varš um...??"
Og fyrir žig Gizmo (ef žś heitir žaš) žį er ekkert naušsynlegt aš bulla bara eitthvaš til aš setja inn į spjalliš, žaš er fullt af fólki sem er til ķ aš lesa ekkert heldur en aš lesa bull, (silence is golden)
Kv. Nóni (skrifar undir nafni)
Dodge:
jį... menneru bara svona hella hressir herna :)
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version