Kvartmílan > Leit að bílum og eigendum þeirra.

Þeir sem eru að leita að bílum sem pabbar þeira áttu

<< < (4/7) > >>

blobb:
ég get ekki séð að það drepi einhvern ef menn vilja forvitnast um einhvern bíl og þið sem eruð á móti því ættuð þá ekki að vera að opna þá pósta sem eru ekki um kvartmíluna (semsagt 90% af þeim :) ) þetta er vinsælasta síða um bíla á landinu að ég held Ekki bara vegna þess að hún er um kvartmíluna heldur út af því að það eru svo margir sem skoða þessa síðu daglega og margir þeirra vita margt um hina og þessa bíla þannig að ég sé enga ástæðu til þess að banna pósta sem eru ekkert tengdir kvartmílunni. Það er allavegana mín skoðun  :D

Nonni:
Eru menn ekki að tapa sér í smámunasemi?  Ég segji ekki að menn eigi að fara að spjalla um notaðar þvottavélar eða hvaða innkaupakerra er hagkvæmust, en er eitthvað að því að ræða um þá bíla sem menn eru með?

Ég hef verið í kvartmíluklúbbnum í nokkur ár (þó ég eigi eftir að borga gjöldin þetta árið  :oops:  ) ekki endilega til að keppa, heldur hef ég gaman af sportinu.  Mér hefur líka fundist þetta verðugur klúbbur til að styrkja.  

Ég á amerískan V8 bíl, sem ég hef ekki notað á brautinni.  Má ég þá ekki spyrja einhverja spurninga um svoleiðis bíla hér?  Verð ég fyrst að rúlla brautina til þess?  Hvern þarf að bera spurningarnar undir áður en ég sendi þær inn?

Er það stefna klúbbsins að menn hafi ekkert að gera í honum ef þeir rúlla ekki brautina?  Á ég þá að hætta að styrkja klúbbinn með því að borga gjöldin?  Ef svo er þá er hætt við að tekjur vegna félagsgjalda muni minnka til muna.

Það væri gott að fá þetta á hreint fljótlega, því ég nota þá 5000 krónurnar í eitthvað annað.

kv. Jón H.

Nóni:

--- Quote from: "Nonni" ---Eru menn ekki að tapa sér í smámunasemi?  Ég segji ekki að menn eigi að fara að spjalla um notaðar þvottavélar eða hvaða innkaupakerra er hagkvæmust, en er eitthvað að því að ræða um þá bíla sem menn eru með?

Ég hef verið í kvartmíluklúbbnum í nokkur ár (þó ég eigi eftir að borga gjöldin þetta árið  :oops:  ) ekki endilega til að keppa, heldur hef ég gaman af sportinu.  Mér hefur líka fundist þetta verðugur klúbbur til að styrkja.  

Ég á amerískan V8 bíl, sem ég hef ekki notað á brautinni.  Má ég þá ekki spyrja einhverja spurninga um svoleiðis bíla hér?  Verð ég fyrst að rúlla brautina til þess?  Hvern þarf að bera spurningarnar undir áður en ég sendi þær inn?

Er það stefna klúbbsins að menn hafi ekkert að gera í honum ef þeir rúlla ekki brautina?  Á ég þá að hætta að styrkja klúbbinn með því að borga gjöldin?  Ef svo er þá er hætt við að tekjur vegna félagsgjalda muni minnka til muna.

Það væri gott að fá þetta á hreint fljótlega, því ég nota þá 5000 krónurnar í eitthvað annað.

kv. Jón H.
--- End quote ---

Það er ekkert annað.........menn bara krankí og með hótanir og svona. Já stofnum bara drusluklúbbinn.
Mönnum er að sjálfsögðu frjálst að tala um það sem þeim hentar þegar þeim hentar en ég er þó sammála þér með þvottavélar og innkaupakerrur. Menn mega líka tjá skoðanir sínar á þessari drusludýrkun og spunanum í kring um þær.

Ég skal reyna að sætta þessa hópa sem virðast skiptast í tvennt með undantekningum þó, það er nefnilega einn sem er búinn að tjá skoðun sína á þessu máli og er harður á því að þetta sé kvartmíluspjall en póstar samt á einn þráðinn um gamla ryðhrúgu sem er að drukkna í grasi. Menn verða að vera samkvæmir sjálfum sér  :D

Kv. Nóni

Jón Þór Bjarnason:
Ef klúbburinn er að hugsa um að styrkja sig þarf hann að hugsa vel og vandlega hvernig hann kemur fram við félagsmenn og aðra sem skoða þessar síður því svona skítkast er ekki vel liðið af nokkrum manni. Bara þetta að banna það að forvitnast um hina og þessa gömlu amerísku bíla er fáránlegt. Hitt er að þegar hefur komið fram kvartmílutengt umræðuefni og þar helst nefnt ökutæki framleidd í Japan þá tryllast þessir hardcore kvartmílu unnendur og vilja ekki sjá neitt nema amerískt.
ÉG BARA VARÐ AÐ KOMA ÞESSU ÚT ÚR MÉR.

MrManiac:

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version