Kvartmķlan > Leit aš bķlum og eigendum žeirra.

Žeir sem eru aš leita aš bķlum sem pabbar žeira įttu

<< < (2/7) > >>

Gizmo:
Sammįla, aumkunarverš tilraun til aš "glorifęja" žį sem "geta eitthvaš" var gerš meš sérdįlki fyrir hardcore reisera hérna.  Ekki er nś lķfiš mikiš į žeim žręši, enda lokaš okkur hinum ręflunum sem getum ekkert og höfum bara įhuga į bķlum......

kiddi63:
Er žetta nokkuš Moskvitsinn sem žś varst aš tala um ...????...... :lol:  8)

Nei nei, bara aš fķflast en mikiš rosalega er ég sammįla žessu, svona dósaumręša finnst mér ekki passa hér.
Menn geta notaš t.d. live2cruze til aš skoša dollurnar, žaš er mikiš af fallegum bķlum ķ žeirri deild žar, og oft mjög skemmtilegt aš lesa spjalliš hjį žeim.
Og svo er spurning, vęri nokkuš mikiš mįl aš opna sér žrįš hérna fyrir žetta, svona "ekki kvartmķlutengt efni" ???
Aušvitaš kemur uppį aš menn žurfa aš leita rįša meš bilašan frśarbķlinn eša eitthvaš og hverjir eru betri til aš spyrja en einmitt alvöru kvartmķlukarlarnir hérna, menn sem žekkja allavega hśdd frį skotti. :D :lol:

siggik:
sammįla žessu...

Preza tśrbó:
Hey com on žetta er almennt spjall žiš getiš ekki ęttlast til aš žaš sé eingöngu spjallaš um kvartmķlu. :lol:

auk žess hef ég ekki séš žann žrįš sem fjallar BARA um kvartmķlu.  :?
Įn allra leišinda strįkar  :wink:  :wink:

Kvešja:
Dóri G. :twisted:

baldur:
Žaš er bara ekki nógu mikiš aš gerast ķ kvartmķlu hér į landi til žess aš žaš geti fyllt heilt spjallborš, žvķ mišur.

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version