Kvartmílan > Bílarnir og Græjurnar

Camaro 1968 ???

<< < (5/20) > >>

firebird400:
Vertekki að láta einhverja verkstæðis kalla hafa af þér pening drengur.

Farðu bara í vinnugallann og tappaðu þessu af sjálfur, skríður bara undir með dall.

Setur svo réttu olíuna á og ekur þessu þangað til að þú færð þér ný hlutföll og læsingu og alles, engin ástæða til þess að skemma það sem gæti hangið

Jóhannes:
ég fæ ekki lán hjá bonkum heldur fá bankar lán hjá mér ...
breidist úr blönkum bjána í breiðvaksin miljóner...

neinei það er bara hundleiðinlegt að gera við...
...og ekki er ég mikið að reyna að læra það betra að kaupa vinnuna og þá er þetta bara í ábyrgð frá verkstæði...

segji það nú ekki maður getur nú drullast til að skifta um oliu sjálfur...
það stendur líka til að skifta um hlutföll.. málið er að sá sem átti hann á undan mér og þeim sem ég keifti bílin af sagði mér að hann væri með einhverja spes læsingu sem væri voða sterk en ég mann aldrei hvernig læsing þetta væri.. ..þarf bara að fá að heyra það frá honum aftur svona mér til gamans...

Nonni:

--- Quote from: "68camaro" ---...segji það nú ekki maður getur nú drullast til að skifta um oliu sjálfur...
það stendur líka til að skifta um hlutföll.. málið er að sá sem átti hann á undan mér og þeim sem ég keifti bílin af sagði mér að hann væri með einhverja spes læsingu sem væri voða sterk en ég mann aldrei hvernig læsing þetta væri.. ..þarf bara að fá að heyra það frá honum aftur svona mér til gamans...
--- End quote ---

Getur verið að hann hafi sett Nospin í hásinguna?  Það heyrast einmitt einskonar smellir í henni þegar menn beygja, en hún er þrælsterk.  Ég hélt að menn notuðu hana aðallega í jeppa.

kv. Jón H.

firebird400:
Er Detroit Locker ekki líka með smelli og bresti en óbrjótandi helv.

Og hvað meinarðu, hundleiðinlegt að gera við :shock:  það er aðal gamanið, Ef þú ætlar ekki að halda 1968 Camaro við sjálfur þá muntu aldrei fá hann góðann eða þá þú þarft sko banka lán í vihaldskostnað.

Þessir bílar eru sko ekkert eins og nýjir bílar, það er stanslaust einhvað viðhald á þeim.

Ef þú ætlar að láta aðra gera allt fyrir þig þá ættir þú kannski að endurskoða það hvort þú sért í réttum geira bílaáhugans.

Jóhannes:
hum.. já þetta er mikið satt.. maður gerir nú eitthvað sjálfur... ...en stundum þegar maður veit ekki meir þá er gott að fá utan aðkomandi hjálp í sumum málum og heyra álit annara...

þessir bílar er ekkert nýjir en hvernig heldur að þetta hafi verið notað þegar það var ekkert malbik og mest allt bara malavegir og drulluhvörf...

og hvað meinaru að það er stanslaust eitthvað viðhald á þessu .. er það ekki á öllum bílum.. ..bílar er verst fjárfesting
 sem þú getur keyft þér.. þetta er bara áhuga mál ég þekki mann sem hefur ekki verið á bíl í 17 ár en er samt með
ökuskyrteini og svo er góð vinur minn í rvk sem notar alltaf bara græna kortið og kaupir sér frekar dót í tölvuna heldur
en að kaupa bíl... ...það er ekkert að endurskoða neitt þetta er bara spurning um hvað vilt þú gera í lífinu.. ..sem
dæmi eiga bændur að aka um á traktor af því þeir eru bændur á vélsléða karl að aka um á vélssléða allt árið.. ..nei það
er fullt af körlum sem prjóna það er fullt af stelpum sem aka vörubíl málið er það að þú ræður hvaða leið þú tekur
í lífinu og jú ég skal bara selja camaroin af því ég er svo lélegur að gera við að ég vill frekkar að einhver annar geri það ..
..þú skilur hvert ég er að fara með þetta..

en svona burt séð frá þessu öllu saman gerðir þú allt saman í bílnum þínum..?

(það er ekki hægt að segja annað en maður þjálfast í puttonum við þetta!)

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version