Kvartmílan > Almennt Spjall

1/8 mila

<< < (7/9) > >>

1965 Chevy II:
Ákvað að breyta fyrir þig notenda nafninu mínu,sá að þetta var eitthvað að rugla þig í rýminu.

stigurh:
Kæri Friðrik D

Það var ekki þitt álit á vegalengdinni sem stóð í mér heldur eitthvað annað. Ég læt vera að fara út í þá sálma þar sem það ruglar þig bara. :roll:  

Mér finnst nýja notendanafnið þitt betra en það gamla. Virkar eldri og reyndari, sem er gott.

stigurh:
Hver er munur á 60ft tíma hjá 5sek tæki m/v 1/8,  2000-2500lbs 1/8----1/4

Smá reynsla: við keyrðum OF 1/8 síðasta sumar og ég átti í raun möguleika á að vinna ferð, það gerðist ekki en samt !! Þegar 1/8 var náð var ég skilinn eftir, svona eins og Coyote. Mun erfiðara að vinna 1/4.

1965 Chevy II:
Það má vel vera að það sé fínt að keyra 1/8 á þínu tæki,ég hef ekki áhuga á að vera á 5.13 drifi eða þaðan af lægra,ef það er skyndilega betra að vera með hátt drif á bíl á 29" dekki í 1/8 þá væri gott að vita af því.

1965 Chevy II:

--- Quote from: "stigurh" ---Kæri Friðrik D

Það var ekki þitt álit á vegalengdinni sem stóð í mér heldur eitthvað annað. Ég læt vera að fara út í þá sálma þar sem það ruglar þig bara. :roll:  

Mér finnst nýja notendanafnið þitt betra en það gamla. Virkar eldri og reyndari, sem er gott.
--- End quote ---

Endilega ekki gefast upp miðlaðu visku þinni áfram þó að það gæti ruglað mig.

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version