Kvartmílan > Almennt Spjall
1/8 mila
eva racing:
Hæ.
Oftast eru það annað af tvennu, menn sem eru ekki með mikið afl, og ná þess vegna ekki hraða á 1/8 og ætla að bæta aflskortinn með lengri vegalengd, eða menn sem eru með "stóra" mótora sem ætla að nota seinni hlutann til að draga upp minnimótoramenn sem aftur voru kannski betri á ljósonum og kannski búnir að vinna í trakkinu (af því þeir eru með minni mótor).
Það kemur oft upp sú hugmynd að kraftminni vélar séu betri af stað,.... Það er náttúrulega Lundareykjarbull einsog það gerist best.
'A móti kemur að ef hjólbarðar eru takmarkaðir getur verið verra að halda stórum vélum á "spóllausa" svæðinu,
Þetta var nú svona útúrdúr hjá mér,
Eruð þið nokkuð að komast á GR'ATT svæði með "yfirlýsingamyndum" ????????? Gæta skal hófs...........
stigurh:
Kæri Transi
Mundi þetta þá ekki vera tjúnning ? Bara leið í meira spól, HAAAA...Er í alvöru betra að skifta yfir í Subaru impressive. If you cant beat them...and so fourth into overdrive.
Ef sssstelpa vill halda í við 4x4 þá skal hún gera hvað ?
Og eru þá ekki til góð DOT dekk með overdrive ?
Ein forvitin.
Ps.Og svo ekki hvetja félagana út í ófærur :twisted:
1965 Chevy II:
:?
stigurh:
Kæri Transi
Hvað er í skúrnum hjá þér ?
Það skyldi þó ekki vera 700 hp "götubíll" á DOT dekkjum
Fer kannski á númer líka ? Ha..hvað ..ókeyrandi.. með fjölskylduna á rúntinn.
Fyrirgefðu mér ósvífnina, kæri Transi.
Hlutföllin eru fyrir kvartmílu, er það ekki?
þá er þetta víst í lagi.
"Gerið eins og ég segi, ekki eins og ég geri"
1965 Chevy II:
--- Quote from: "Trans Am" ---
Annars er öllum frjálst að keppa í 1/8 ef menn vilja en því hefði ég lítinn áhuga á með mitt apparat.
--- End quote ---
Stígur minn er ekki allt í lagi!
Þetta er mitt álit á einum áttunda,höfundur þessa pósts er að spyrja um áhuga manna að keyra 1/8,þetta er mitt álit,nei takk.
Já það er rétt hjá þér það er 700hö götubíll í skúrnum og hann fer á númer og fjölskyldan fær bíltúr líka enda á fínu 3.90 drifi.
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version