Kvartmílan > Almennt Spjall

1/8 mila

<< < (5/9) > >>

1965 Chevy II:
Svaka floti 8)  en heldurðu að fólk myndi hætta við að fara á Akureyri ef þeir hefðu almennilegt svæði til að keppa á og mundu þá keyra 1/4 mílu.
Það efa ég og það er ekki 1/8 míla sem er að laða menn að Akureyri heldur eru það að mínu mati einfaldar flokkareglur,flott sýning og eðaldjamm á eftir.
Annars er öllum frjálst að keppa í 1/8 ef menn vilja en því hefði ég lítinn áhuga á með mitt apparat.

ND4SPD:

--- Quote from: "Trans Am" ---Svaka floti 8)  en heldurðu að fólk myndi hætta við að fara á Akureyri ef þeir hefðu almennilegt svæði til að keppa á og mundu þá keyra 1/4 mílu.
Það efa ég og það er ekki 1/8 míla sem er að laða menn að Akureyri heldur eru það að mínu mati einfaldar flokkareglur,flott sýning og eðaldjamm á eftir.
Annars er öllum frjálst að keppa í 1/8 ef menn vilja en því hefði ég lítinn áhuga á með mitt apparat.
--- End quote ---

Almennilegt svæði myndi ekki duga til ! þetta yrði að vera sami streat race fílingurinn og á AEY  8) Ég hef persónulega engan áhuga á venjulegri 1/8 mílu, en myndi hiklaust taka þátt í góðri götumílu :wink:
Ps. sammalá þessu með einfaldleikan og djammið  :twisted:

440sixpack:
Væri til í að prófa 1/8 hiklaust. Menn sem halda að það sé eitthvað meira cool að spyrna innan um ljósastaura, hafa litla reynslu og lítið vit.

PS. Feikilega góð mynd af Frikka hér að framan eftir að hann fór þarna út í EXTREME-MAKEOVER :wink:

Mannskepnan eru á móti breytingum, jú vegna þess að hún er hrædd við það sem hún þekkir ekki.

stigurh:
stigurh skrifaði:
Hvaða flokkur er þinn flokkur?
Betri dekk+ lægra hlutfall+hærra stall= góð 60fet og miklu meira gaman
gó 4 it man

Stígur sumir eiga götubíla limiteraða við 10.5 dekk DOT,lægra hlutfall+hærra stall+meira spól=óökufær götubíll.

Stelpur hættið að tjúnna bílana, þið endið með óökufæra götubíla. Betra að vera stock. Já miklu betra.

1965 Chevy II:

--- Quote from: "stigurh" ---stigurh skrifaði:
Hvaða flokkur er þinn flokkur?
Betri dekk+ lægra hlutfall+hærra stall= góð 60fet og miklu meira gaman
gó 4 it man

Stígur sumir eiga götubíla limiteraða við 10.5 dekk DOT,lægra hlutfall+hærra stall+meira spól=óökufær götubíll.

Stelpur hættið að tjúnna bílana, þið endið með óökufæra götubíla. Betra að vera stock. Já miklu betra.
--- End quote ---

Það er ekki verið að tala um tjúnninguna Stígur heldur hlutföllin sem henta einum áttunda 5 eitthvað og uppúr,ekki gott á götubíl.

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version