Kvartmílan > Almennt Spjall
1/8 mila
stigurh:
Hvaða flokkur er þinn flokkur?
Betri dekk+ lægra hlutfall+hærra stall= góð 60fet og miklu meira gaman
gó 4 it man
ND4SPD:
Djöfull nenna menn að grenja hérna !! :shock: Ég er á þeirri skoðunn að það fengjust miklu fleiri til að keppa í 1/8 mílu frekar en 1/4 mílu! það hefur bara sýnt sig hvað menn nenna að aka til Akureyrar og keppa þar!
(menn sem varla hafa komið uppá braut hér í bænum) Enda er varla bílum bjóðandi að aka þarna uppeftir :cry:
Ps. vantar bara einhvern til að græja til götumílu hérna í bænum :wink:
Enn þetta er mín skoðun og vinsamlega farið ekki að GRENJA yfir því!! :roll:
1965 Chevy II:
--- Quote from: "stigurh" ---Hvaða flokkur er þinn flokkur?
Betri dekk+ lægra hlutfall+hærra stall= góð 60fet og miklu meira gaman
gó 4 it man
--- End quote ---
Stígur sumir eiga götubíla limiteraða við 10.5 dekk DOT,lægra hlutfall+hærra stall+meira spól=óökufær götubíll.
1965 Chevy II:
--- Quote from: "ND4SPD" ---Djöfull nenna menn að grenja hérna !! :shock: Ég er á þeirri skoðunn að það fengjust miklu fleiri til að keppa í 1/8 mílu frekar en 1/4 mílu! það hefur bara sýnt sig hvað menn nenna að aka til Akureyrar og keppa þar!
(menn sem varla hafa komið uppá braut hér í bænum) Enda er varla bílum bjóðandi að aka þarna uppeftir :cry:
--- End quote ---
Sæll,
hvaða tæki átt þú og hvað hefurðu oft keppt í kvartmílu?
ND4SPD:
--- Quote from: "Trans Am" ---
--- Quote from: "ND4SPD" ---Djöfull nenna menn að grenja hérna !! :shock: Ég er á þeirri skoðunn að það fengjust miklu fleiri til að keppa í 1/8 mílu frekar en 1/4 mílu! það hefur bara sýnt sig hvað menn nenna að aka til Akureyrar og keppa þar!
--- End quote ---
Sæll,
hvaða tæki átt þú og hvað hefurðu oft keppt í kvartmílu?
--- End quote ---
1996 LT4 Corvette Coupe GrandSport
2002 LS1 Corvette Coupe
Hef ekki keppt of en besti árangur 2 sæti 8 cyl standart á Akureyri :roll: og bara nokkuð sáttur við það!
Keppti líka einu sinni á 900ZX9R Ninja hér í bænum ! :wink:
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version