Kvartmílan > Bílarnir og Græjurnar
smá pæling með sumarið
firebird400:
Sko Nóni minn,Það er ekki í boði hjá öllum að bæta aflið með að auka boostið eins og hjá þér.
Þetta fyrirkomulag hentar aðeins þeim sem eru að fara á tímum sem hitta á miðja sec. eða svo
Þið ættuð að endurskoða þetta fyrirkomulag ykkar vandlega fyrir sumarið.
Racer:
flestir ykkar getið seinka kveikjunni á v8
þetta er áhætta að keyra á heilli sec , enn er það ekki ástæða að þið keyrið kvartmíluna hvort sem er.. einhver gæti tekið framúr ykkur á loka metranum og þið tapað með 0.01 sec eins og gerðist hjá mér fyrir nokkru og ég er ósáttur þar sem ég hafði Gti sunny á 1.3 accent út startið og brautina :? (140 hö vs 85 hö) :twisted:
svo ekki kvarta... það eru til meira en 500 aðferðir sem gætu orsaka að þið gætu tapið spyrnu s.s. ýmislegar bilanir , lélegt start , spól á brautinni og útaf , hinn bílinn keyrir í hliðina á ykkur , dekk springur , affelgast og svona , tapa í sec flokki með að slá af á endakaflanum , fara yfir ykkar tíma , spóla í startinu , drepa á bílnum í startinu og fleiri.
Mustang Fan #1:
Ætti sá sem að fer á betri tíma ekki bara að vera færður upp í næsta flokk eða? Það er nottla graut fúlt að detta út ef að maður nær allt í einu fullkomnu starti eða því um líkt
Jón Þór Bjarnason:
Ég ætlaði að versla mér Non street legal kvartmílubíl en svo sé ég allt í einu auglýst að það verði keyrt í sekondu flokkum og hvað haldið þið að ég hafi gert?
Einmitt ég hætti við allt saman og ætla að keppa á konu bílnum. Það er líka miklu ódýrara.
1965 Chevy II:
--- Quote from: "Nonni_n" ---Ég ætlaði að versla mér Non street legal kvartmílubíl en svo sé ég allt í einu auglýst að það verði keyrt í sekondu flokkum og hvað haldið þið að ég hafi gert?
Einmitt ég hætti við allt saman og ætla að keppa á konu bílnum. Það er líka miklu ódýrara.
--- End quote ---
En það er hundleiðinlegt,nema frúin sé á þvílíkum kagga.
Kvartmíla snýst um það að fara hratt og ég ætla að fara eins hratt og druslan kemst sama á hvaða sekundu það verður og svo bara vinna í að fara enn hraðar,mér er alveg sama um einhverja dollu druslu,dellan liggur í því að fara hraðar.
Ekki líst mér á þessa sekundu flokka en ég hef EKKI prufað þá og það er almenn kurteisi að smakka áður en maður segir nei takk.
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version