Kvartmílan > Almennt Spjall

Flokkar sumarsins!

<< < (6/8) > >>

1965 Chevy II:
Ég bara sé ómögulega vandamálið við þetta,því ekki að prufa þessa sekúnduflokka nú ef þeir eru fúlegg þá bara slúffa þeim,það er ekki eins og allt fari til helvítis við að prufa þetta. :roll:
Keppnistjórn hefur líka leyfi til að henda upp um flokk dóminerandi aðilum (bremsuköllum,sem hafa reyndar ekki gefið sig fram).

Nóni:

--- Quote from: "Trans Am" ---Ég bara sé ómögulega vandamálið við þetta,því ekki að prufa þessa sekúnduflokka nú ef þeir eru fúlegg þá bara slúffa þeim,það er ekki eins og allt fari til helvítis við að prufa þetta. :roll:
Keppnistjórn hefur líka leyfi til að henda upp um flokk dóminerandi aðilum (bremsuköllum,sem hafa reyndar ekki gefið sig fram).
--- End quote ---

EINMITT

Svo sýnist mér 5 aðilar vera búnir að tjá sig um að þeim líki þetta ekki, af þeim eru 2 sem ætla að keppa í OF-flokk (þeir ættu að vera ánægðir), 1 sem ég hef ekki séð keppa og býst ekkert frekar við, 1 sem hefur komið einu sinni eða tvisvar síðustu 3 ár og þá er eftir 1 sem hefur verið virkilegur harðkjarnanagli og mætt í allar keppnir sem ég veit um. Það er auðvitað vont að þurfa að troða á Gísla þegar hann hefur verið einn flottasti keppandinn í mörg ár, en svona er þetta Gísli, laun heimsins eru vanþakklæti.

Kv. Nóni

Einar Birgisson:
Sælir piltar og stúlkur, er ekki hægt að fá uppgefna þá kennitíma/index sem hafa verið í notkun hjá mönnum undanfarin ár. Og er ekki svona sirka rétt hjá mér að Novan mín fengi um 8sec index = 3300libs/555cid ?

mange takk

Gretar Franksson.:
Sæll Einar,
Ég er með gamlar Index tölur um suma keppendur, það væri gott ef menn bættu inn fleirri tölum sem þekkja til.

Þú fengir kennitíma 8.30sek miðað við þetta.

Einar B        Nova       555/3200     8.30sek
Þórður        Camaro   540/2800     8.05sek
Gretar F       Vega      540/2930     8.10sek
Stjáni          Grind      454/2225     7.60sek
Ingó            Grind      515/1980     7.35sek
Jónas Karl   Volvo      499/2450      7.90sek
Valur Vif       Grind     360/1750     7.90sek
Aggnar         Grind     350/1850     8.00sek
Auðunn S    Camaro   440/2600     8.30sek
Friðbjörn      Valiant                      8.55sek
Jenni           Monsa                        8.35sek

Það getur verið að tölur séu ekki alveg réttar, en þetta er ekki fjarri lagi
Ef menn vilja þá get ég sett inn kennitíma fyrir ykkur hér þið þurfið bara að gefa upp Rúmtak/þyngd (cid/pound) 1pound=0,454kg

Gretar Franksson

stigurh:
Jónas Karl Volvo 499/2450 7.90sek
Stigurh Volvo 454 /2555 stálhedd tunnel tveir holley´s og powerglide Stígurh 176 pund
Hvað er með þessa vikt?
Er Jónas léttari en ég?

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version