Kvartmílan > Bílarnir og Græjurnar

Þetta er alltaf jafn fyndið.

<< < (3/5) > >>

JHP:
Svo eru margar vel eigulegar í þessu

JHP:
Það er sudda sound í þessumog þessumWAY2EVILOg einn enn

StebbiÖrn:
hehe auðvitað er þettað rétt hjá ykkur :oops: ,  en djöfull er þá hægt að gera góð kaup í svona vettum,  þessi kostar svipað og 2000 Camaro SS....

ég var samt aðalega að meina allar hraðahindranirnar sem eru út um allt og einnig okkar gríðarlega góða vegakerfi...  + hálk 30-50% af árinu.. ég myndi allavega ekki vera með corvettu á nagladekkjum :lol:

firebird400:

--- Quote from: "StebbiÖrn" ---hehe auðvitað er þettað rétt hjá ykkur :oops: ,  en djöfull er þá hægt að gera góð kaup í svona vettum,  þessi kostar svipað og 2000 Camaro SS....

ég var samt aðalega að meina allar hraðahindranirnar sem eru út um allt og einnig okkar gríðarlega góða vegakerfi...  + hálk 30-50% af árinu.. ég myndi allavega ekki vera með corvettu á nagladekkjum :lol:
--- End quote ---

Á hvaða Íslandi býrð þú eiginlega :shock:  :lol:

Og ef maður ætti svona öfluga corvettu þá er bara allt í lagi að eiga eina druslu með til að dundra í skaflana á, enda snjóar orðið bara 5-10 daga á ári að manni finnst.

gstuning:

--- Quote from: "firebird400" ---
--- Quote from: "StebbiÖrn" ---hehe auðvitað er þettað rétt hjá ykkur :oops: ,  en djöfull er þá hægt að gera góð kaup í svona vettum,  þessi kostar svipað og 2000 Camaro SS....

--- End quote ---

Á hvaða Íslandi býrð þú eiginlega :shock:  :lol:

Og ef maður ætti svona öfluga corvettu þá er bara allt í lagi að eiga eina druslu með til að dundra í skaflana á, enda snjóar orðið bara 5-10 daga á ári að manni finnst.
--- End quote ---

Og ef þetta heldur svona áfram þá snjóar í 2mán hérna fyrir sunnan og svo er rigning á vorin og haustin en þurt á sumrin

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version