Kvartmílan > Bílarnir og Græjurnar
Şetta er alltaf jafn fyndiğ.
Amer:
Ég veit ağ şessi er allveg stock, en şetta er allveg fáránlega lítiğ verğ fyrir şennan
http://cgi.ebay.com/ebaymotors/ws/eBayISAPI.dll?ViewItem&rd=1&item=4532718027&category=6168
ég get ekki séğ neins stağar í auglısingunni ağ şağ sé einhvağ ağ honum şannig ağ şetta verğ er virkilega gott. Líklegast um 2,3 hingağ kominn meğ innanlandsflutningi í usa
En şessi rauği væri ábyggilega á um 40-50.000$
JHP:
Şessi rauği er "létt" moddağur Zo-6 8)
StebbiÖrn:
hehe şettağ er US sem sagt pund... şannig ağ şessi vetta er svona 4mills komin heim... en şettağ eru geğveikir bílar... verst ağ şeir henta kannski ekkert voğalega vel hérna á íslandi... hehe
JHP:
--- Quote from: "StebbiÖrn" ---hehe şettağ er US sem sagt pund... şannig ağ şessi vetta er svona 4mills komin heim... en şettağ eru geğveikir bílar... verst ağ şeir henta kannski ekkert voğalega vel hérna á íslandi... hehe
--- End quote ---
Viltu ekki lesa yfir şağ sem şú skrifağir og hafa svo samband aftur :lol:
Svenni Turbo:
--- Quote from: "StebbiÖrn" ---hehe şettağ er US sem sagt pund... şannig ağ şessi vetta er svona 4mills komin heim... en şettağ eru geğveikir bílar... verst ağ şeir henta kannski ekkert voğalega vel hérna á íslandi... hehe
--- End quote ---
Ég er nú allveg skít hræddur um ağ US $17,500.00 séu nú alveg ekta hræódırir ameriku dollarar og enşá hræddari um ağ şessir bílar henti bara allveg helv..vel á şessu (verğandi) snjólausa landi :D
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version