Kvartmílan > Almennt Spjall

Af reglum og lögum!

<< < (4/6) > >>

Dr.aggi:
HALLÓ HALLÓ Ingó ertu á sportbarnum.
Það er mánudagur
Er Jam í gangi.
Þú ættir nú að láta okkur vita við erum alltaf til í Jam.

En kíktu á þetta, en bara seinna.

7. gr. Breytingar á lögum félagsins og einnig breytingar á keppnisreglum má aðeins gera á aðalfundi félagsins. Til að breytingar á lögum eða reglum félagsins nái fram að ganga þarf, minnst, atkvæði 2/3 hluta mættra félagsmanna. Auglýsa skal tillögur að laga eða reglubeytingum í fundarboði til aðalfundar.

Lögin taka á reglubreytingum og hvernig þær skulu fara fram.
Enda hafa þær altaf farið þannig fram.
Og samhvæmt lögunum hlýt ég að hafa rétt til að hafa eithvað um allar breitingar á keppnisreglum að segja.

Enda eins og þú ættir að vera búinn að uppgötva varðandi MC flokk þá geta breitingar í einum flokki haft gífurleg áhrif á aðra flokka eins og skeði með SE og GF.
Því er ég sammála lögunum OKKAR að allir löggildir félagsmenn eigi að hafa eithvað um reglubreytingar að segja.

En annars góða skemtun.
Aggi

Ingó:
Sæll Aggi .

Það var lagið. Sama spólan aftur og aftur. Vinsamlega hættu að endurtaka þessi skrif hér á þessum línk. Þér er frálst að koma með nýjan þráð. Þessi þráður er fyrir keppendur og þeirra skoðanir á reglum í þeim flokkum sem þeir ætla að keppa í.

Kv Ingó.

427Chevy:
Sæll Ingó.

Aldrei er góð vísa of oft kveðin.
snerir þú ekki þessum þræði upp í reglubreytingar fyrir nafngreynda.
Er Aggi ekki keppandi ?
Þú nafngreyndir hann.
Tengjast skrif Agga ekki reglubreytingum?

Ingó:
Sæll Grétar Jóns.

Ég á svo sem von á að þú myndir láta í þér heira.
Vissulega er Aggi Keppandi en um kvað er hann að skrifa? Alla vegana ekki um keppnis reglur heldu lög KK/ÍSÍ.

Þetta er línkur á vegum stjórnar KK fyrir þá sem ætla að keppa í sumar og ef þeir vilja tjá sig um þær reglur sem gilda í þeim flokk sem þeir ætla að keppa í.

Ef þú hefur ekkert að segja um reglur í OF að segja sem þú ert keppandi í þá vinsamlega skrifaðu annarstaðar á netið.

Kv Ingó.

440sixpack:
Strákar mínir endilega gerið út um þetta í sandkassanum á róluvellinum, það er akkurat þar sem svona umræður fara fram milli krakka sem eru 3ja til 6 ára.

Tóti

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version