Author Topic: Myndir frá æfingu í dag 24.10  (Read 7878 times)

Offline 1965 Chevy II

  • On the bumper looking at god
  • *******
  • Posts: 8.089
  • Friðrik Daníelss.
    • View Profile
Re: Það má ekki vera sár........
« Reply #20 on: October 28, 2004, 23:34:07 »
Quote from: "Saab Turbo"
Flott hjá þér að fara út í skúr Frikki vegna þess að ég hlakka mikið til að sjá þig og bílinn á brautinni næsta sumar, vona að þú eyðir meiri tíma í skúrnum en framan við skjáinn :D (hóst 1422 hóst hóst... póstar).


Ég kem nú ekki miklu í verk........... hágrátandi.
.....and 500 pounds of torque......what ever that is.
1.30 60ft 5.78 @ 119.9mph 1/8 - 9.07 @ 148.2 mph N/A Pump gas

Offline Nóni

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.213
    • View Profile
    • http://www.icesaab.net
1426 and counting.
« Reply #21 on: October 29, 2004, 00:13:33 »
1426 and counting...........
Kv. Nóni

_______________

Jón Gunnar Kristinsson,
með SAAB á heilanum.
www.icesaab.net

Betra er að blása en að sjúga!
SAAB 9000 túrbó 1987    12.100 @ 115.0

Offline Ice555

  • In the pit
  • **
  • Posts: 94
    • View Profile
    • http://www.teamice.is
Re: Það má ekki vera sár........
« Reply #22 on: October 29, 2004, 10:06:15 »
Quote from: "Saab Turbo"
Flott hjá þér að fara út í skúr Frikki vegna þess að ég hlakka mikið til að sjá þig og bílinn á brautinni næsta sumar, vona að þú eyðir meiri tíma í skúrnum en framan við skjáinn :D (hóst 1422 hóst hóst... póstar).

Sæll Halldór og gaman að þú skulir pósta öðru hverju hérna og hjálpa okkur að kristna þessa sjúgandi villutrúarmenn. En hvers vegna voruð þið með verri 60 feta tíma en í fyrra og hvaða bensín voruð þið með í sumar eftir að þið komuð heim?


Sæll Nóni.  Það sem ræður mestu varðandi lakari tíma á 60 fetum er meira spól þrátt fyrir gripmeiri dekk og öðru vísi "power band".  Náðum best í sumar 1,659 sek sem er 0,094 sek lakara en í fyrra.  Þegar verið er að keppa og æfa á mismunandi brautum og við mismunandi hitastig, þarf töluverðan tíma til að finna og læra réttar stillingar á hverjum stað með tilliti til veðurs og hitastigs.  Með meiri æfingu og frekari tilraunum með loftþrýsing í dekkjum hefði líklega mátt ná 1,4x sek á 60 fetum, 6,7x sek. á 1/8 mílu og 10,5x sek. á 1/4 mílunni hér á Íslandi. Íslenska loftið virðist henta mun betur og gefa betri árangur.  Þar ræður súrefnis- og rakainnihald og hitastig mestu.

Halldór Jónsson
Team 555
Halldór Jónsson
Team ICE
www.teamice.is
Subaru Impreza 2,0 STi
Hestöfl: 880+
Tog: 816+ Nm
Besti árangur Gulla og 555:
1/4 míla: 9,4850 sek. á 151,06 mílu
1/8 míla: 6,1899 sek. á 122,46 mílum
60 fet: 1,4900 sek
Hröðun 0 - 100 km: 2,5 sek.

Offline Nóni

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.213
    • View Profile
    • http://www.icesaab.net
Re: Það má ekki vera sár........
« Reply #23 on: October 29, 2004, 12:03:58 »
Quote from: "Ice555"
Quote from: "Saab Turbo"
Flott hjá þér að fara út í skúr Frikki vegna þess að ég hlakka mikið til að sjá þig og bílinn á brautinni næsta sumar, vona að þú eyðir meiri tíma í skúrnum en framan við skjáinn :D (hóst 1422 hóst hóst... póstar).

Sæll Halldór og gaman að þú skulir pósta öðru hverju hérna og hjálpa okkur að kristna þessa sjúgandi villutrúarmenn. En hvers vegna voruð þið með verri 60 feta tíma en í fyrra og hvaða bensín voruð þið með í sumar eftir að þið komuð heim?


Sæll Nóni.  Það sem ræður mestu varðandi lakari tíma á 60 fetum er meira spól þrátt fyrir gripmeiri dekk og öðru vísi "power band".  Náðum best í sumar 1,659 sek sem er 0,094 sek lakara en í fyrra.  Þegar verið er að keppa og æfa á mismunandi brautum og við mismunandi hitastig, þarf töluverðan tíma til að finna og læra réttar stillingar á hverjum stað með tilliti til veðurs og hitastigs.  Með meiri æfingu og frekari tilraunum með loftþrýsing í dekkjum hefði líklega mátt ná 1,4x sek á 60 fetum, 6,7x sek. á 1/8 mílu og 10,5x sek. á 1/4 mílunni hér á Íslandi. Íslenska loftið virðist henta mun betur og gefa betri árangur.  Þar ræður súrefnis- og rakainnihald og hitastig mestu.

Halldór Jónsson
Team 555



Það er satt að loftslagið er betra til flestra hluta hér nema ef vera skildi til sólbaða á kvartmíludögum :D  En hvaða bensín voruð þið með?
Kv. Nóni

_______________

Jón Gunnar Kristinsson,
með SAAB á heilanum.
www.icesaab.net

Betra er að blása en að sjúga!
SAAB 9000 túrbó 1987    12.100 @ 115.0

Offline Ice555

  • In the pit
  • **
  • Posts: 94
    • View Profile
    • http://www.teamice.is
Myndir frá æfingu í dag 24.10
« Reply #24 on: October 29, 2004, 14:44:58 »
Bensínið sem við notum er samskonar og notað er til keppni m.a. í rally og uppfyllir kröfur FIA og er samþykkt af þeim.

Halldór Jónsson
Team 555
Halldór Jónsson
Team ICE
www.teamice.is
Subaru Impreza 2,0 STi
Hestöfl: 880+
Tog: 816+ Nm
Besti árangur Gulla og 555:
1/4 míla: 9,4850 sek. á 151,06 mílu
1/8 míla: 6,1899 sek. á 122,46 mílum
60 fet: 1,4900 sek
Hröðun 0 - 100 km: 2,5 sek.

Offline firebird400

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 2.307
    • View Profile
Myndir frá æfingu í dag 24.10
« Reply #25 on: October 29, 2004, 14:57:45 »
Og hvað er svoleiðis kallað, varla 95 regular :D
Agnar Áskelsson
6969468

Offline Nóni

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.213
    • View Profile
    • http://www.icesaab.net
Eiturlyf...
« Reply #26 on: October 29, 2004, 16:03:04 »
Takk fyrir það Halldór, ég reiknaði nú heldur ekki með að þið væruð með neitt ólöglegt eiturlyf á tanknum. Ég var frekar að fiska eftir oktantölu og orkuinnihaldi.

Kær kveðja, Nóni
Kv. Nóni

_______________

Jón Gunnar Kristinsson,
með SAAB á heilanum.
www.icesaab.net

Betra er að blása en að sjúga!
SAAB 9000 túrbó 1987    12.100 @ 115.0

Offline Ice555

  • In the pit
  • **
  • Posts: 94
    • View Profile
    • http://www.teamice.is
Myndir frá æfingu í dag 24.10
« Reply #27 on: October 29, 2004, 16:37:38 »
Ég var ekkert að velta því fyrir mér Nóni; enda myndi fiskast illa á þeim veiðum.  Ég er ekki alveg viss um oktantöluna; held hún sé 102 RON en veit ekki hvað mörg MON, en það er MON gildið sem skiptir öllu máli.  Þetta eldsneyti er líka frekar súrefnisríkt.  Til samanburðar þá er V-Power 99+; líklega 100-101 RON oktan.  Þá ályktun dreg ég af mismuninum á V-Power og Shell Optimax en Optimax er 98,4 RON.  Munurinn á V-Power og Optimax jafngilti 3-4° í stillingu á kveikju.

Kveðja,
Halldór Jónsson
Team 555
Halldór Jónsson
Team ICE
www.teamice.is
Subaru Impreza 2,0 STi
Hestöfl: 880+
Tog: 816+ Nm
Besti árangur Gulla og 555:
1/4 míla: 9,4850 sek. á 151,06 mílu
1/8 míla: 6,1899 sek. á 122,46 mílum
60 fet: 1,4900 sek
Hröðun 0 - 100 km: 2,5 sek.