Author Topic: Brjįlaši  (Read 2816 times)

Offline (Svennihar)

  • Playing NHRA on playstation
  • *
  • Posts: 2
    • View Profile
Brjįlaši
« on: August 30, 2004, 21:20:16 »
Lögregla dró uppi ökumann grunašan um ölvunarakstur į 200 km hraša





Lögreglan į Hśsavķk stöšvaši seint ķ fyrrinótt för ökumanns į ofsahraša eftir eftirför lögreglu frį Akureyri til flugvallarins viš Hśsavķk, eša samtals um 80 kķlómetra veglengd. Žegar hrašinn var sem mestur męldist bifreiš ökužórsins į tęplega 200 km hraša į klst. Ökumašur, sem er hįlfžrķtugur karlmašur, er grunašur um ölvun viš akstur og var sviptur ökuréttindum til brįšabirgša.
Eftirförin hófst į mótum Strandgötu og Noršurgötu į Akureyri kl. 5:25 žegar bķlstjórinn sinnti ķ engu stöšvunarmerkjum lögreglu. Męldist hraši bķlsins innanbęjar allt aš 140 km/klst. Hann ók sem leiš lį śt śr bęnum ķ įtt til Hśsavķkur og missti lögreglan į Akureyri sjónar į honum ķ Fnjóskadal.


Reyndum aš hanga ķ honum
Skarphéšinn Ašalsteinsson, lögreglumašur į Hśsavķk, og Bjarni Höskuldsson varšstjóri voru į leiš heim af nęturvakt žegar beišni um ašstoš barst ķ bakvaktarsķma. Žeir héldu til móts viš ökumann og męttu honum į ofsahraša ķ beygju viš svonefndan Garšsnśp, skammt vestan viš Tjörn ķ Ašaldal. Skarphéšinn segir aš hraši ökutękisins hafi veriš svo mikill aš bķllinn hafi meš naumindum haldist į veginum. "Žegar viš sįum hann koma lögšumst viš śt ķ kant bara til žess aš foršast įrekstur viš hann. Hann var bęši ljóslaus og į öfugum vegarhelmingi." Rigning var og vegurinn mjög blautur. Žeir sneru viš og eltu ökumann ķ įtt aš Hśsavķk. "Viš reyndum nįttśrlega ekkert aš fara upp aš honum į žessum hraša, heldur héldum 2-400 metra millibili. Viš reyndum aš hanga ķ honum og geršum ekkert meira en žaš."
Lögreglan setti upp vegtįlma į Laxįrbrś um 12 km fyrir sunnan Hśsavķk og ók bķlstjórinn žį inn į afleggjarann aš Hśsavķkurflugvelli žar sem lögreglan nįši aš aka utan ķ bifreiš hans og snśa henni svo hann neyddist til aš stöšva. Lauk eftirförinni kl. 5.57.

Offline firebird400

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 2.307
    • View Profile
Brjįlaši
« Reply #1 on: August 30, 2004, 22:10:47 »
hvaš segiršu (svennihar) varstu svoldiš fullur

og bara bśiš aš sleppa žér strax :lol:
Agnar Įskelsson
6969468

Offline (Svennihar)

  • Playing NHRA on playstation
  • *
  • Posts: 2
    • View Profile
Brjįlaši
« Reply #2 on: August 30, 2004, 22:29:53 »
Nei kallinn minn žetta var ekki ég :) ég er ekki svona heimskur meš fullriviršingu fyrir kall greyiš sem žarf aš borga feita segt og próf missi!! en svona fyrir žį sem vilja vita hvernig bķll žetta var, žį var žetta vķst Eagle Talon  :roll:

Offline 1965 Chevy II

  • On the bumper looking at god
  • *******
  • Posts: 8.089
  • Frišrik Danķelss.
    • View Profile
Brjįlaši
« Reply #3 on: August 30, 2004, 23:20:03 »
Mig langar meira aš vita hversu mikiš alcahol var ķ blóšinu.......feikna frammistaša 8)
.....and 500 pounds of torque......what ever that is.
1.30 60ft 5.78 @ 119.9mph 1/8 - 9.07 @ 148.2 mph N/A Pump gas

Offline Racer

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 2.464
    • View Profile
Brjįlaši
« Reply #4 on: August 31, 2004, 00:33:24 »
mér sżnist frekar aš nitró var ķ blóšinu en įfengi ;) eša allanvega meira af nitró en įfengi hehe
Davķš Stefįnsson
KK Member 2015 #857

Offline sveri

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 722
    • View Profile
hehehe.
« Reply #5 on: August 31, 2004, 12:06:23 »
Mašurinn er akureyringur, (helv akureyringar) :) og ég held aš hann heiti baldur....... Mér var sagt žaš ķ gęr , mig minnir aš hann heiti žaš. Jį žaš var helv frśtt į honum lögreglan keirši aftan į eagle vagninn viš flugvöllinn.  Hann į heišur skilinn žessi mašur. :) eins langt og žaš nęr aš stofna lķfi og limum sķnum og annara ķ hęttu.
Sverrir Yngvi Karlsson.
8665016
1986/1971 Ford bronco II 38" 351w
HILUX HRELLIR