Kvartmílan > Alls konar röfl

Staðbundið 220 röfl....

<< < (2/7) > >>

Kiddi:

--- Quote from: ÁmK Racing on June 01, 2016, 00:33:36 ---Mér finnst að það eigi að ræsa öll svona tæki beint úr pitt.Mér finnst rosalega leiðinlegt að þurfa að bíða og ég tala nú ekki um að drepa á.Það er ekkert gulltryggt að þetta hólkist í gang aftur.Hálfbraut /Heilbraut skiptir ekki öllu svona öflug tæki eiga koma keyrandi beint úr pitt.Kv Árni

--- End quote ---

Það er gott að einhver les rétt í pistilinn, takk fyrir gott innlegg.

Kiddi:

--- Quote from: Davíð S. Ólafsson on June 01, 2016, 09:06:04 ---Já sæll 🙂

Hélt í fyrstu að þetta væri nú eitthvað djók en er nú alveg hjartanlega sammála SMJ.

Það mætti halda að þessar spurningar væru úr fundagerðarbók Systrafélagsins ✨

--- End quote ---

Takk fyrir ekkert...

Harry þór:
Sæll Kiddi. Venjan hefur verið að OF tæki hafa fengið að rúlla fram fyrir og aðrir keppendur hafa sýnt okkur skilning og tillitssemi. Þetta hafa svo sem ekki verið mörg OF tæki undanfarið. Það hefur komið til þess að maður hefur þurft að drepa á og þá er það vegna þess að brautin er ekki klár.

Svarið er - Keppa í OF.

En prince og kók á línuna og málið er dautt.

HARRY ÞÓR

Kristján Skjóldal:
Skil hvert þú ert að fara.eins og allstaðar úti er röð og maður bíður eftir að komi að manni.en þar eru líka alltaf slétt svæði sem sagt ekki brekka að braut og því hægt að íta tækum að spól svæði.en það geingur ekki hér og þess vegna hafa of tæki farið fram fyrir til að geta sett helst bara einu sinni í gang.því eins og Árni talar um þá er nú ekkert sjálfsagt að þessar græjur geri það.en það er spurning hvort það sé ekki hægt að finna eitthvað betra kerfi á þessu og eins þú sagðir hvar eru mörkinn. kanski td tími sem græja nær ?

Elmar Þór:
Þar sem ég hef farið erlendis þá hafa menn beðið spakir í röð, en þarf var líka öllum ýtt að burn outinu, sama hvort það var v8, 6 eða 4 cyl eða mótorhjól. En þar var flatt eins og Kristján bendir á.

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version