Kvartmílan > Alls konar röfl

Staðbundið 220 röfl....

<< < (3/7) > >>

SMJ:
Ef keppnistæki eiga við ofhitnunarvandál að stríða, er sjálfsagt að sýna því skilning. En þá þurfa starfsmenn og keppendur að vita af því. En það kom ekki fram í upphafspóstinum.

Greinilega sýna keppendur í útlöndum öðrum keppendum þá virðingu að fara í röðina, sem er eðlilegt og sýnir félagslegan þroska.

Það er auðvitað mikil vanvirðing að gera lítið úr sínum félögum sem eru á aflminni keppnistækjum og á ekki heima í Kvartmíluklúbbnum eða á öðrum vetfangi.

Það mætti eflaust leysa þetta á marga vegu, en hér eru 2 tillögur:

A) Keppnisstjóri ræður því hvenær keppnistæki sem eiga til að ofhitna, koma upp á braut. Sem mér sýnist hafa verið gert með góðum árangri. En þetta gerir keppnishaldara kannski erfiðara fyrir hvað varðar uppröðun og skipulag.

B) Keppandi fer sjálfur (eða sendir aðstoðarmann) í röðina og biður næsta keppanda á eftir um að hleypa sér fram fyrir þegar kemur að honum. Með þessu eru allir "jafnir" enginn pirringur í röðinni yfir því að einhver komist fram fyrir í röðinni og keppandinn getur fylgst með hvenær komi að sér, keyrt beint í Burnout án þess að tvístarta eða bíða við húsið. Ég hef gert þetta sjálfur að virðingu við aðra keppendur. Þetta einfaldar líka störf keppnishaldara og keppnisstjóra.




Kiddi:
Það er enganvegin hægt að líkja neinu af þessu við eitthvað sem er gert erlendis....   :lol: :lol: :lol:

Ingó:
Þetta er frekar augljóst að mínu mati.

Of tæki eru yfirleitt ekki með altanator og oft með litla kælingu. Þetta er án efa aðal ástæðan fyri því að þau hafa haft forgang svo lengi sem ég man.


( ég er ekki að skrifa fyrir hönd KK)

Kiddi:
Ég skil ekki allveg þessa OF einræðu...

Ég mæti kanski með öflugustu vélina, þyngsta bílinn og keyri fulla kvartmílu..og er svo skikkaður í röð með skellinöðrum á meðan fiðurvigtartæki rúlla framhjá og keyra svo hálfa braut..



PS. Svo er það rúsínan í pylsuendanum að taka svo ferð til að finna hversu illa brautin var preppuð þann daginn  :lol:

Harry þór:
 :spol:

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version