Sælir .. 1/4 mílu menn og aðrir
hef til sölu Vél er kemur orginal úr 1992 E34 M5 touring,, 3,8L 24v
nýuppgerð S38B38,,
CP þrykktir ,, 95mm stimplar .. oem þjappa 10.5 ((oem stimplar voru 94.555)) hringir og allt innifalið
blokk boruð 1st overbore hjá
http://kistufell.is/index.php/en/ blokkin var einng plönuð 0.14mm að ráði Guðmundar Inga hjá Kistufelli
allar legur í standard máli ,, Höfuðlegur ..Glycol en stangarlegur keyptar hjá B&L oem black coated(( Kostuðu mega feitt en Sævar gerði eins vel og hann gat,, takk fyrir))
Hedd yfirfarið af Zylinderkopf maestro Einar Óli,, ásamt olíudælu
ALLAR pakkningar og pakkdósir eru Victor Reinz,, 2 slípisett með tölu,, og kosta HELLING
ARP studdar ..........
ALLIR Boltar nýir nema oem umbraco boltar,,eins og knastásboltar,, efra hedd í neðra hedd osfrv ásamt höfuð og stangarlegu boltum,, allt hert samkvæmt tölum á S38B38 frá info plaggi úr kistufelli
ALLIR hlutir þvegnir í vélarsoda og svo var .. pannan,, olíuhúsið,, tímakeðjulokið,, Sveifarás pakkdóshúsið, og öll bracket glerblásin
mótorlappir sandblásnar og pólýhúðaðar
ITB hreinsað osfrv,,(( individual throttlebody))
Vél sett saman að öllu leiti af mér,, fékk smá infó með innstillingu á tíma ,, Joe Gibbs Assemply Grease og Break in oil notuð við samsetningu
Flækjur þvegnar í vélasoda ,, og tekið innan úr portinu á þeim ,, alien angarnir,, vonandi smá aflaukning
EGR delete,, rörið klippt af þeas soðið var í götin,, á plattanum þar sem loftdælan blæs inn í pústið til að standast mengunarkröfur,, Nýjar kopar rær á ÖLLUM 6mm stöddum,, og studdar búnir til sem vantaði úr 12/9 eða 10/9 stáli
Nýr vatnslás,,
Ný Vatnsdæla
Alternator skveraður,, með nýrri mótstöðu
Vélin stendur ..tæplega eins og ný.. ekki var skipt um strekkjara,, rail , né keðju((ATH oem S38B38 strekkjari gefur meira flæði á high RPM en S50 gefur jafnara flæða á nær öllu rev bandinu))
einnig eru sömu kerti,, þar sem ég skipti þeim út fyrir stuttu,, og oem spíssar
Vélin er tilbúin í HVAÐA bíl sem er((með vilja)),, en er með oem E34 loom..
Það sem fylgir með er Gírkassi G280 5gíra,(oem S38) tekin upp fyrir 2 árum af Sigga Sören
,með breyttum gírskipti fyrir E30,,
kúppling .......notuð,,oem SACHS,, ásamt twin-mass flywheel
S38-E30 mótorlappir,,
Drifskapt ..E30/G280 ((Bolt on)) búið að breyta og gera
E30 325 olíukælir með S38 conversion
E34 M5 brakebooster + 25mm mastercylinder (oem)
og að mínu mati það LANGBESTA fyrir e30 swap.
E30/S38 conversion vökvastýris-slöngur,, allt reddy.. bolt on
Allar vatnskassaslöngur geta fylgt með,, en ég ráðlegg aðra útfærslu á vatnskassa en það sem ég var með
Eins og sagt er .. vélin er bolt on í E30,, með ÖLLU tilheyrandi,, nema vatnskassa og kæliviftu
ATH,,,,,,,,, ef vélin fer í E30 þá þarf að breyta loominu á vél((sem ég ráðlegg að gera ALLS EKKI)) eða í bílnum ,, þeas breyta fyrir E34 rafmagn,,,,,,, eða setja adapter á milli sem er LANGBESTA og flottasta úrræðið
eins og er .......... þá er Mr-X reprogrammed ,, ALPHA-N chip í tölvunni .. en oem chip fyrir loftflæðimælinn er að sjálfsögðu innifalinn í kaupunum
Verðið er hellingur,, en 1100.000 er staðgreitt fyrir þetta ALLT saman
ef einhverjum þykir þetta dýrt,, þá skal hinn sami kynna sér hvað BARA svona vél kostar ,, ekin ???????? hér er all incl í E30 swap