Author Topic: BMW S38B38 mótor,, ný uppgerður  (Read 1905 times)

Offline Alpina

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 106
    • View Profile
    • http://www.solpallar.com
BMW S38B38 mótor,, ný uppgerður
« on: September 07, 2013, 10:36:18 »
Sælir .. 1/4 mílu menn og aðrir

hef til sölu Vél er kemur orginal úr 1992 E34 M5 touring,, 3,8L 24v

 nýuppgerð S38B38,,

CP þrykktir ,, 95mm stimplar .. oem þjappa 10.5  ((oem stimplar voru 94.555))  hringir og allt innifalið

blokk boruð 1st overbore hjá http://kistufell.is/index.php/en/  blokkin var einng plönuð 0.14mm að ráði Guðmundar Inga hjá Kistufelli

allar legur í standard máli ,, Höfuðlegur ..Glycol   en stangarlegur keyptar hjá B&L   oem black coated(( Kostuðu mega feitt en Sævar gerði eins vel og hann gat,, takk fyrir))

Hedd yfirfarið af Zylinderkopf maestro Einar Óli,, ásamt olíudælu

ALLAR pakkningar og pakkdósir  eru Victor Reinz,, 2 slípisett með tölu,, og kosta HELLING

ARP studdar ..........

ALLIR Boltar nýir nema oem umbraco boltar,,eins og knastásboltar,, efra hedd í neðra hedd osfrv ásamt höfuð og stangarlegu boltum,, allt hert samkvæmt tölum á S38B38 frá info plaggi úr kistufelli

ALLIR hlutir þvegnir í vélarsoda og svo var .. pannan,, olíuhúsið,, tímakeðjulokið,, Sveifarás pakkdóshúsið, og  öll bracket glerblásin

mótorlappir sandblásnar og pólýhúðaðar

ITB hreinsað osfrv,,(( individual throttlebody))

Vél sett saman að öllu leiti af mér,, fékk smá infó með innstillingu á tíma ,,  Joe Gibbs Assemply Grease  og Break in oil notuð við samsetningu

Flækjur þvegnar í vélasoda ,, og tekið innan úr portinu á þeim ,, alien angarnir,, vonandi smá  aflaukning
EGR delete,, rörið klippt af þeas soðið var í götin,, á plattanum  þar sem loftdælan blæs inn í pústið til að standast mengunarkröfur,,   Nýjar kopar rær á ÖLLUM 6mm stöddum,, og studdar búnir til sem vantaði úr 12/9 eða 10/9 stáli

Nýr vatnslás,,

Ný Vatnsdæla

Alternator skveraður,, með nýrri mótstöðu

Vélin stendur ..tæplega eins og ný.. ekki var skipt um  strekkjara,, rail , né keðju((ATH oem S38B38 strekkjari gefur meira flæði á high RPM en S50 gefur jafnara flæða á nær öllu rev bandinu))

einnig eru sömu kerti,, þar sem ég skipti þeim út fyrir stuttu,, og oem spíssar


Vélin er tilbúin í HVAÐA bíl sem er((með vilja)),, en er með oem E34 loom..

Það sem fylgir með er Gírkassi G280 5gíra,(oem S38) tekin upp fyrir 2 árum af Sigga Sören
,með breyttum gírskipti fyrir E30,,

 kúppling .......notuð,,oem SACHS,, ásamt twin-mass flywheel

 S38-E30 mótorlappir,,

 Drifskapt ..E30/G280 ((Bolt on)) búið að breyta og gera

E30 325 olíukælir með S38 conversion

 E34 M5 brakebooster + 25mm mastercylinder (oem)
og að mínu mati það LANGBESTA fyrir e30 swap.

E30/S38 conversion  vökvastýris-slöngur,, allt reddy.. bolt on

Allar vatnskassaslöngur geta fylgt með,, en ég ráðlegg aðra útfærslu á vatnskassa en það sem ég var með

Eins og sagt er .. vélin er bolt on í E30,, með ÖLLU tilheyrandi,, nema vatnskassa og kæliviftu

ATH,,,,,,,,, ef vélin fer í E30 þá þarf að breyta loominu á vél((sem ég ráðlegg að gera ALLS EKKI))  eða í bílnum ,, þeas breyta fyrir E34 rafmagn,,,,,,, eða setja adapter á milli sem er LANGBESTA og flottasta úrræðið

eins og er .......... þá er Mr-X reprogrammed ,, ALPHA-N chip í tölvunni .. en oem chip fyrir loftflæðimælinn er að sjálfsögðu innifalinn í kaupunum



Verðið er hellingur,, en 1100.000 er staðgreitt fyrir þetta ALLT saman
ef einhverjum þykir þetta dýrt,, þá skal hinn sami kynna sér hvað BARA  svona vél kostar ,, ekin ????????  hér er all incl í E30 swap
Sveinbjörn Hrafnsson

E30 CABRIO      S38B38
ALPINA BITURBO  346 @ 507

Offline Alpina

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 106
    • View Profile
    • http://www.solpallar.com
Re: BMW S38B38 mótor,, ný uppgerður
« Reply #1 on: September 07, 2013, 10:37:09 »











 



































hérna eru myndir af  samsetningu osfrv,,,,,,,,,  http://alpina.123.is/photoalbums/251991/
Sveinbjörn Hrafnsson

E30 CABRIO      S38B38
ALPINA BITURBO  346 @ 507