Author Topic: BMW E36 320i TURBO or NON-TURBO - BSK 1996árg  (Read 2140 times)

Offline Hr.Cummins

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.085
    • View Profile
BMW E36 320i TURBO or NON-TURBO - BSK 1996árg
« on: February 28, 2013, 00:32:06 »
Til sölu er þessi forláta bifreið, er ekkert að flýta mér að selja :!:



Afhendist ekki á þessum felgum nema menn vilji BORGA :!:

Verð án M-tech & non-turbo - 300.000kr

Verð með M-tech & non-turbo - 350.000kr

Verð með M-tech & turbo - 680.000kr

Verð með M-tech & turbo w/Alpina felgur - 920.000kr


READY TO RACE


Verð með M-tech & turbo w/Alpina felgur og EXTRAS - 1.150.000kr

M50B20 - ek' 250.000km - boddý ekið 170.000km

Þarf að fá bæði frambretti ný og mála þau til þess að bíllinn sé góður...

Botn er ryðlaus fyrir utan varadekkshólf og tjakkfestingu bílstjóramegin að aftan (aðeins byrjað), en silsi farþegamegin er lítillega beyglaður...

Motor
M50B20 Vanos
Aeromotive 13110 Boost Referenced FPR
Custom CAI - Hafsteinn.F&V.Agnar design
Custom Stainless Exhaust Manifold - Hafsteinn.F&V.Agnar design
Custom Stainless Exhaust - 3" Turbo-Back w/ dual 2,5" tips - Hafsteinn.F&V.Agnar design
Garret VGT 0.61 A/R Turbo
XS Power - Front Mount Intercooler
Ostrich 2.0 Emulator - er á leiðinni
Surefire 1680cc Spíssar - eru til, en ekki í

Drivetrain
Getrag 250 Gírkassi
Custom M20 Flywheel, LTW V.Agnar design
South Bend DXD Stage II Kúpling
188mm 3.15 LSD - BMW OEM

Suspension
KW Demparar að framan
SACHS Sport Demparar að aftan
CutSprings (Skornir Gormar)
Afhendist sennilegast á Raceland Coilovers
M-tech Swaybars

Wheels
Alpina B10S V8 E39 felgur
8" Framan, 215/35ZR18 dekk
9" Aftan, 215/40ZR18 dekk

Style 14 BMW OEM E36 felgur
7" Framan og Aftan, 225/55R15 dekk

Extras
Eftirfarandi getur fylgt með ef að menn borga fullt verð fyrir bílinn;
K-Sport Dual Cylinder Hydraulic Handbrake
Zeitronix ZT-2 Air-Fuel Ratio Wideband
Mælasett sem að sýnir Fuel Pressure, Boost og Air-Fuel Ratio
Veltibúr í bílinn
LICO Körfustólar og Harness fyrir þá

og eflaust eitthvað fleira sem að ég er að gleyma

Síminn er: 778-4080, nenni engu dekkjasparki !

Ágætt að taka fram áður en að menn fara að væla yfir þessu verði, að allt kostar þetta peninga...

666fabrication manifold (ekkert verra build quality á þessu, því get ég lofað, TIG soðið) kostar 1100$ / 140.000kr NOTAÐ, svo á eftir að koma því heim = sendingarkostnaður + tollar & vörugjöld

Túrbína, Garrett VGT notuð (Þessi sem að ég er með er BTW splunkuný OEM Garrett!) = 950$ / 120.000kr eða kínabína á ebay = 700$ / 90.000kr + tollar og vörugjöld

Spíssar eru 650$ / 82.000kr + tollar og vörugjöld

Ostrich 2.0 Emulator 175$ / 22.000kr + tollar og vörugjöld

SouthBend DXD Stage II kúpling 800$ / 100.000kr + tollar og vörugjöld

Aeromotive FPR 350$ / 45.000kr + tollar og vörugjöld

XS Power Intercooler 330$ / 40.000kr + tollar og vörugjöld

K-sport handbrake lever = 250$ / 32.000kr + tollar og vörugjöld

Zeitronix ZT2 bundle = 250$ / 32.000kr + tollar og vörugjöld

E36 gauge pod + gauge set = 500$ / 64.000kr + tollar og vörugjöld

LICO stólar = 64.000kr STYKKIÐ / 128.000kr SAMAN

FIA APPROVED Harness = 40.000kr x2 = 80.000kr

Veltibúr = 150.000kr

Mér finnst ég vera að gefa frekar góðan afslátt ef að út í það er farið :lol:

Gætum reiknað þetta upp á krónu, sagt bílinn vera 200.000kr virði, með fjöðrun innifalið, sett 150.000kr á felgurnar (cheap myndi ég halda) og 150.000kr á kramið (mótor, kassi, drif)

Þá er þetta 1.533.000kr, fyrir utan vinnnu.... og flutningskostnað, vörugjöld og tolla á hlutunum :!:

Samanlagður kostnaður við að tolla hlutina án flutningsgjalds er síðan 569.693kr... bætum því við...

gefum okkur að vinnan sé 300.000kr...

Þá kostar þessi bíll á fullu verði 2.402.693kr...
« Last Edit: February 28, 2013, 00:38:20 by Angelic0- »
Viktor Agnar Guğmundsson
____________________________________
2000 BMW E36 M3ti - Garret GT40
1999 Honda Civic VTi - Holset HX40

Offline Hr.Cummins

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.085
    • View Profile
Re: BMW E36 320i TURBO or NON-TURBO - BSK 1996árg
« Reply #1 on: March 04, 2013, 10:11:23 »
bump
Viktor Agnar Guğmundsson
____________________________________
2000 BMW E36 M3ti - Garret GT40
1999 Honda Civic VTi - Holset HX40

Offline Hr.Cummins

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.085
    • View Profile
Re: BMW E36 320i TURBO or NON-TURBO - BSK 1996árg
« Reply #2 on: March 08, 2013, 22:04:14 »
ttt
Viktor Agnar Guğmundsson
____________________________________
2000 BMW E36 M3ti - Garret GT40
1999 Honda Civic VTi - Holset HX40