Til sölu er þessi forláta bifreið, er ekkert að flýta mér að selja
Afhendist ekki á þessum felgum nema menn vilji BORGA
Verð án M-tech & non-turbo -
300.000kr
Verð með M-tech & non-turbo -
350.000kr
Verð með M-tech & turbo -
680.000kr
Verð með M-tech & turbo w/Alpina felgur -
920.000kr
READY TO RACEVerð með M-tech & turbo w/Alpina felgur og EXTRAS -
1.150.000krM50B20 - ek' 250.000km - boddý ekið 170.000km
Þarf að fá bæði frambretti ný og mála þau til þess að bíllinn sé góður...
Botn er ryðlaus fyrir utan varadekkshólf og tjakkfestingu bílstjóramegin að aftan (aðeins byrjað), en silsi farþegamegin er lítillega beyglaður...
MotorM50B20 Vanos
Aeromotive 13110 Boost Referenced FPR
Custom CAI - Hafsteinn.F&V.Agnar design
Custom Stainless Exhaust Manifold - Hafsteinn.F&V.Agnar design
Custom Stainless Exhaust - 3" Turbo-Back w/ dual 2,5" tips - Hafsteinn.F&V.Agnar design
Garret VGT 0.61 A/R Turbo
XS Power - Front Mount Intercooler
Ostrich 2.0 Emulator - er á leiðinni
Surefire 1680cc Spíssar - eru til, en ekki í
DrivetrainGetrag 250 Gírkassi
Custom M20 Flywheel, LTW V.Agnar design
South Bend DXD Stage II Kúpling
188mm 3.15 LSD - BMW OEM
SuspensionKW Demparar að framan
SACHS Sport Demparar að aftan
CutSprings (Skornir Gormar)
Afhendist sennilegast á Raceland Coilovers
M-tech Swaybars
WheelsAlpina B10S V8 E39 felgur
8" Framan, 215/35ZR18 dekk
9" Aftan, 215/40ZR18 dekk
Style 14 BMW OEM E36 felgur
7" Framan og Aftan, 225/55R15 dekk
ExtrasEftirfarandi getur fylgt með ef að menn borga fullt verð fyrir bílinn;
K-Sport Dual Cylinder Hydraulic Handbrake
Zeitronix ZT-2 Air-Fuel Ratio Wideband
Mælasett sem að sýnir Fuel Pressure, Boost og Air-Fuel Ratio
Veltibúr í bílinn
LICO Körfustólar og Harness fyrir þá
og eflaust eitthvað fleira sem að ég er að gleyma
Síminn er: 778-4080, nenni engu dekkjasparki !
Ágætt að taka fram áður en að menn fara að væla yfir þessu verði, að allt kostar þetta peninga...
666fabrication manifold (ekkert verra build quality á þessu, því get ég lofað, TIG soðið) kostar 1100$ / 140.000kr NOTAÐ, svo á eftir að koma því heim = sendingarkostnaður + tollar & vörugjöld
Túrbína, Garrett VGT notuð (Þessi sem að ég er með er BTW splunkuný OEM Garrett!) = 950$ / 120.000kr eða kínabína á ebay = 700$ / 90.000kr + tollar og vörugjöld
Spíssar eru 650$ / 82.000kr + tollar og vörugjöld
Ostrich 2.0 Emulator 175$ / 22.000kr + tollar og vörugjöld
SouthBend DXD Stage II kúpling 800$ / 100.000kr + tollar og vörugjöld
Aeromotive FPR 350$ / 45.000kr + tollar og vörugjöld
XS Power Intercooler 330$ / 40.000kr + tollar og vörugjöld
K-sport handbrake lever = 250$ / 32.000kr + tollar og vörugjöld
Zeitronix ZT2 bundle = 250$ / 32.000kr + tollar og vörugjöld
E36 gauge pod + gauge set = 500$ / 64.000kr + tollar og vörugjöld
LICO stólar = 64.000kr STYKKIÐ / 128.000kr SAMAN
FIA APPROVED Harness = 40.000kr x2 = 80.000kr
Veltibúr = 150.000kr
Mér finnst ég vera að gefa frekar góðan afslátt ef að út í það er farið
Gætum reiknað þetta upp á krónu, sagt bílinn vera 200.000kr virði, með fjöðrun innifalið, sett 150.000kr á felgurnar (cheap myndi ég halda) og 150.000kr á kramið (mótor, kassi, drif)
Þá er þetta 1.533.000kr, fyrir utan vinnnu.... og flutningskostnað, vörugjöld og tolla á hlutunum
Samanlagður kostnaður við að tolla hlutina án flutningsgjalds er síðan 569.693kr... bætum því við...
gefum okkur að vinnan sé 300.000kr...
Þá kostar þessi bíll á fullu verði
2.402.693kr...