Ég færi allann daginn all in á small block með gamlan Rússa! Allveg sammála Ívari með það.
Og ekki miskilja mig en ég er bara ekki með notendanafn á öllum þessum bílspjöllum og varð að svara þessum BMW aðdáenda first ég fann hann hérna.
En eins og ég segi fyrir bíl sem er kannski keyrður 3-5 þúsund á ári þá skiPtir það engu máli hvort munar 4-6 lítrum á eyðslu.
Fáðu þér small block og þú ert ekkert að fara að brjóta í þessu drifin nema að þú viljir það með því að níðast á þessu dóti!
Það er náttúrulega eins með þig og aðra Mercedes eigendur, þið sjáið ekkert annað en stjörnur.... (hvort sem að það er á húddinu hjá ykkur eða á öðrum karlmönnum
)
Ég hafði nú bara tal af 525d eigandanum núna síðast í gær, hann er ekki lengur í leigubílarekstri OG eftir 940.000km gaf túrbínan sig... en það er búið að laga það og núna er bíllinn notaður undir fjölskylduna... efast um að þú kannist við hann, þar sem að hann var í Keflavík en þetta er silfurgrár 525d touring
En söltum þessa umræðu, þetta er heimskulegt... það er margt gott frá MB eins og það er margt gott frá BMW
En svo að við snú-um okkur aftur að rússanum þá var ég einmitt að benda á þessa 60þ rellu í mosó, en það fylgir skiptingin með og 305 er rosalega reliable og góður mótor og eyðir ekki svo gífurlega, það er allavega öruggt að hann togar betur og eyðir minna en 3.5 Range Roverinn, með orginal knastás og blöndung ertu ekki að fara að snúa neitt í sundur nema að þú ætlir þér það með böðulgang, en það er alltaf gott að geta átt inni smá tjún því að það er alltaf hægt að swappa hásingum seinna
En fyrir forvitninnar sakir, hvaða rússajeppa ertu með
Áttu mynd til að pósta hér
Hérna er linkur á mótorinn:
http://spjall.kvartmila.is/index.php?topic=59611.msg217592#newÞetta er meira að segja Truck mótor þannig að hann er sennilega um 150 hestöfl en togar vel...