Kvartmķlan > Evrópskt

Audi urquattro

<< < (2/7) > >>

kiddi63:
Jį ef ég man rétt žį er svona snśnings takki sem mašur snżr til aš lęsa og žaš var svakalegur munur žegar žaš var "on"
Žetta eru alveg gjeggjašir akstursbķlar, ég er ekki hissa aš žeir hafi veriš number one ķ hm ķ rally į sķnum tķma.

 :spol: .. brrr... have fun man.

Gulag:
žaš passar, stór takki i męlaboršinu, allt vaccum stżrt.. .

Comet GT:
jį žaš er alltaf gaman aš sjį žessa bķla. ég įtti svipaša įrgerš af 200 Audi meš öllu sama krami og er ķ žessum, quattroinu, 2.2turbo og stórum front mount intercooler og žaš sem aš hann tussuvirkaši žótt hann hafi bara veriš alveg ósnertur og ekin tęp 400.000 kķlómetra. var ķ sandi meš hann '06 og var rétt į eftir flunkunżum STI WRX subaru. og vinurinn hvaš žetta lįg viš malbikiš. fór eitt sinn sušur į honum ķ desember meš ónelgda kerru og ķ svona lķka skķšahįlku. Einu sinni (sem oftar) gleymdi mašur sér ašeins og var kominn svona "ašeins" yfir löglegu mörkin ķ myrkri og vildi ekki betur til en svo aš žaš stökk ķ veg fyrir mig žessi lķka fķna 90 grįšu beigja, og viti menn, žaš var bara sem aš hann vęri į teinum, alveg hreint lék sér aš žessu.
En aftur aš topicinu, innilega til hamingju meš flott verkefni, žetta finnst mér persónulega töluvert flottara verkefni en mörg į žessari sķšu... =D>
 

Sigtryggur:
Žaš veršur gaman aš sjį hann tilbśinn Atli ! Žótti žessi bķll alltaf ferlega flottur og gaman aš sjį aš hann er til ennžį.

Gulag:
gaman aš heyra svona strįkar,  takk fyrir žaš !!!

tókum boddķiš og snerum žvķ um daginn, ein mynd af žeirri ašgerš, svo styttist ķ sandblįsturinn..

reyndar, žiš sem hafiš reynslu af žessu, ég er aš pęla ķ aš lįta sandblįsa botninn og žaš sem er ryš ķ, en ekki boddyhlutina sjįlfa,
einhver heillarįš fyrir mig?

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version