Author Topic: EKKI RóTOR!  (Read 2341 times)

Offline örvar z28

  • Playing NHRA on playstation
  • *
  • Posts: 13
  • Aðalsteinn örvar magnússon
    • View Profile
EKKI RóTOR!
« on: July 06, 2010, 17:59:22 »
EF einhver ætlar að láta laga hjá sér alternator Þá ekki fara til hans í rótor í helluhrauni í hfnf.
fór þangað með minn á fimmtudaginn 1 júli og hann sagði að þetta yrði klárt á mánudag 5júli
en svo þegar ég kom og ætliði að ath með þetta um 11 leitið á mánudaginn þá var stykkið
en á borðinu þar sem ég setti hann á 1júli og búin að vera þar allan tímann og hann sagði bara
já svona er þetta bara. gott svar! ég tók að sjálfsögðu alternatorinn, og gerði mér ferð í
ljósbogan uppá höfða þar var maður sem benti mér á PG þjónustan að eldshöfða 5 og sá maður reddaði
þessu á innan við 3tímum =D> og bara gott viðmót hjá honum og ekki dýr heldur
allavega í öllum bænum þá á maðurinn í rótor ekki skilið nein viðskipti með þessu viðmóti

Offline jeepson

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 389
    • View Profile
Re: EKKI RóTOR!
« Reply #1 on: July 06, 2010, 19:19:38 »
Það er nú skítt af mönnum að lofa einhverju og geta ekki staðið við það svo. Maður hefði nú ekki kipt sér upp við að þurfa kanski að bíða nokkra tíma lengur. En að koma nokkrum dögum seinna og sjá að ekkert hafi verið gert. Það er nú kanski einum of.
Gisli gisla

Offline Dragster 350

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 156
    • View Profile
Re: EKKI RóTOR!
« Reply #2 on: July 06, 2010, 20:53:26 »
því gerðir þú ekki sjálfur við altanitórinn ?  :mrgreen:
Edvard Ágúst Ernstsson

Sími: 6632572

Offline Racer

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 2.464
    • View Profile
Re: EKKI RóTOR!
« Reply #3 on: July 06, 2010, 21:36:38 »
hvað sögðu þeir? beðið eftir varahlutum eða eitthvað annað..
Davíð Stefánsson
KK Member 2015 #857

Offline örvar z28

  • Playing NHRA on playstation
  • *
  • Posts: 13
  • Aðalsteinn örvar magnússon
    • View Profile
Re: EKKI RóTOR!
« Reply #4 on: July 07, 2010, 18:44:58 »
neibb ekkert svoleiðis var bara ekkert að nenna þessu miðaðvið hvernig hann svaraði (já svona er þetta bara) ! honum er greinilega alveg sama um alternator þegar hann mjólkar á húsbílaeigendum núna yfir sumartíman,