Kynnið ykkur Facebook síðu klúbbsins
Quote from: cecar on January 24, 2009, 17:06:37Quote from: kawi on January 24, 2009, 16:19:22á eingin mynd af benz trikeinu það er smiðað úr gömlum 6cyl, benz sem bróðir minn átti. Jói Rækja.... Múgurin vill fá myndir, annars fjölmennum við norður og mótmælum fyrir utan hjá þér þú veist hvaða benz þetta var sem var rifin í trike. gamli munda
Quote from: kawi on January 24, 2009, 16:19:22á eingin mynd af benz trikeinu það er smiðað úr gömlum 6cyl, benz sem bróðir minn átti. Jói Rækja.... Múgurin vill fá myndir, annars fjölmennum við norður og mótmælum fyrir utan hjá þér
á eingin mynd af benz trikeinu það er smiðað úr gömlum 6cyl, benz sem bróðir minn átti.
Quote from: emm1966 on December 15, 2008, 17:50:51Kunningi minn átti eitt þríhjól hafi verið smíðað á skaganum blásansérað minnir mig, fórum á 17.júni á akureyri og fengum við far með trukknum sem tók hjólið norður en trukkurinn ók útaf á leiðinni og hjólið slapp og engin slys á mönnum en um nóttina fyrir sýningu var hjólið skemmd á meðan við sváfum og við fengum hjálp frá heidda sem lagaði hjólið endurgjaldlaust svo að við gætum verið með það á sýningunni við fórum ekki aftur á akureyri með hjólið. Það væri gaman að sjá hvar þetta hjól væri niðurkomið í dag.já ég fór með Heidda í þetta verk reindar bara til að horfa á ég var bara smá gutti og mig minnir að framgaflar hafi bognað en þetta var þrusuflott hjól og hef ég ekki séð það síðan það væri já gaman að vita hvað varð um þessa græju gekk undir nafni sporðdrekinn að ég held
Kunningi minn átti eitt þríhjól hafi verið smíðað á skaganum blásansérað minnir mig, fórum á 17.júni á akureyri og fengum við far með trukknum sem tók hjólið norður en trukkurinn ók útaf á leiðinni og hjólið slapp og engin slys á mönnum en um nóttina fyrir sýningu var hjólið skemmd á meðan við sváfum og við fengum hjálp frá heidda sem lagaði hjólið endurgjaldlaust svo að við gætum verið með það á sýningunni við fórum ekki aftur á akureyri með hjólið. Það væri gaman að sjá hvar þetta hjól væri niðurkomið í dag.já ég fór með Heidda í þetta verk reindar bara til að horfa á ég var bara smá gutti og mig minnir að framgaflar hafi bognað en þetta var þrusuflott hjól og hef ég ekki séð það síðan það væri já gaman að vita hvað varð um þessa græju gekk undir nafni sporðdrekinn að ég held