Author Topic: Camaro Z 28 1986  (Read 14587 times)

Offline bluetrash

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 501
  • .........AND ON THE 8TH DAY GOD CREATED RED NECK'S
    • View Profile
Camaro Z 28 1986
« on: November 23, 2008, 18:05:23 »
Hvað geta menn sagt mér um þennan bíl? Gaman væri að vita sögu hans, hvar hann hefur verið á landinu og hverjir hafa átt hann og hver gerði hvað. Bæði hvort það sé tjónasaga af honum og hvernig sprautusaga hann er, það er svoldið spes svona  :-k ehemm paintjob á bílnum núna...

Já alveg rétt hver missti sig með slípirokkinn eða hvað sem var notað og gerði gat í húddið? Af hverju voru púðarnir ekki lækkaðir frekar eða keypt plain húdd og það skemmt? Svoldið sad að sjá þetta húdd skemmt svona :-( En það er nú samt nokkurn veginn búið að redda því þökk sé Halla B..

Svo skildist mér að menn hafa átt erfitt með að láta vélarnar endast sem hafa veið settar í þennan bíl...

Ég veit ekki númer bílsins en hérna eru myndir af honum:




Offline Camaro-Girl

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 445
    • View Profile
Re: Camaro Z 28 1986
« Reply #1 on: November 23, 2008, 18:14:57 »
þessi var með númerið MB-142 og var grár annars geturu séð einn þráð um hann hér

http://www.kvartmila.is/smf/index.php?topic=34791.0
Tanja íris Vestmann

Offline bluetrash

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 501
  • .........AND ON THE 8TH DAY GOD CREATED RED NECK'S
    • View Profile
Re: Camaro Z 28 1986
« Reply #2 on: November 23, 2008, 18:45:44 »
Takk kærlega fyrir þetta  :D

en það eru nú samt litlar upplýsingar um hann þarna nema ástæðan fyrir litnum.  :???:

En endilega þeir sem vita eitthvað segja frá því

Offline edsel

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 2.041
    • View Profile
Re: Camaro Z 28 1986
« Reply #3 on: November 23, 2008, 19:51:12 »
finnst þetta paintjob lúmst flott :oops:
Sindri Freyr Pálsson
BMW E30 318 IS vél '87 seldur  :smt010
Toyota Touring '89 klesstur
Hyundai Sonata '95 seldur :D
Ford Bronco II '88 daily driver :D :D :D :smt093

Offline trommarinn

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 393
    • View Profile
Re: Camaro Z 28 1986
« Reply #4 on: November 23, 2008, 20:39:31 »
Ég fór að skoða hann og þetta er alveg fínt verkefni en hann var sprautaður fyrir eitthverjum 3 árum eða eitthvað þetta stendur allt í linknum hjá camaro girl..
en allavegana þetta var EKKI vel sprautað, illa teipað og hann er rauður og svartur að utan en hurðafölsin eru grá og allt það :wink: hann var víst sprautaður í eitthverju flippi :roll: og þegar maður stríkur lakkið þá er það eins og að strjúka sandpappír :eek:af því að svarti var sprautaður eftir á og það hafa sest svona korn á hann og hann er mjög grófur og það voru komnar eitthverjar ryðbólur á þakið og í gluggastykkið :???: .......vélin var fín held ég bara að undirlyftan var farin sagði hann svo vantaði alla pústgreinina alveg við motorinn, svo vantaði stífuna undir sem kemur í skiftinguna svo hún snúi ekki uppá sig.....innrétting nokkuð heil, hann var eitthvað byrjaður að rífa teppið upp til að ryðhreinsa og sjóða í 2 smá göt í gólfinu þannig að þstólarnir voru lausir og teppið bara svona smáræði.. :)  hurða lamirnar voru búnar þær voru mjög slitnar...undir húddinu er alveg fínt gatið var allveg jafnt og allt, hann reif allt rafkerfið úr sagði hann en vélin var víst bara gróflega tekin í sundur, sagði að það væri ekkert mál að setja hana saman... hann sagði að þetta væri mjög fínt verkefni bara þetta þyrfti þolinmæði og tíma

þetta var bara svona smá um hann en er ekki eitthver sem getur redda eigendaferil? blue-trash vartu eitthvað að pæla í að kaupa hann eða?

kv. þórhallur
« Last Edit: November 23, 2008, 20:56:25 by trommarinn »
Þórhallur Guðlaugsson

chevorlet c10 1965
patrol 38" 1994
mustang v8 2001
subaru 1800 86' turbo
Dodge ram '95 1500 bsk.

Offline Andrés G

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 747
    • View Profile
Re: Camaro Z 28 1986
« Reply #5 on: November 23, 2008, 20:55:35 »
þetta var bara svona smá um hann en vartu eitthvað að pæla í að kaupa hann eða?

mér sýnist hann vera búinn að því :wink:

Quote from: blue-trash
Camaro Z28 1986 - project
Lancer station 1993 - Tíkin
GMC Sierra 38" 1987 - falur
Yamaha Big Wheel - uppgerð
Honda Civic 1993 - uppgerð - falt
Honda Civic 1993 - varahluti - falt

eða hef ég kannski rangt fyrir mér? :???: :)

Offline trommarinn

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 393
    • View Profile
Re: Camaro Z 28 1986
« Reply #6 on: November 23, 2008, 20:57:35 »
Tók ekki eftir þessu :oops: en þetta er mjög heillegur bíl var mikið að pæla í að kaupa hann en vildi bara eitthvað sem ég gæti keyrt!!!hvað á að gera hann upp eða? 8-)
« Last Edit: November 23, 2008, 21:17:37 by trommarinn »
Þórhallur Guðlaugsson

chevorlet c10 1965
patrol 38" 1994
mustang v8 2001
subaru 1800 86' turbo
Dodge ram '95 1500 bsk.

Offline bluetrash

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 501
  • .........AND ON THE 8TH DAY GOD CREATED RED NECK'S
    • View Profile
Re: Camaro Z 28 1986
« Reply #7 on: November 23, 2008, 21:39:45 »
Ég á hann núna  og langar rosalega að vita eitthvað um sögu bílsins... Sérstaklega af hverju í ósköpunum menn skemmdu húddið frekar en að lækka mótorpúðanna. Ég er ekkert viss um að það sé auðvelt að redda sér þessari týpu af húddi. En samt þökk sé Halla B þá er það nokkurn veginn reddað.

Já ég er að vinna í að útvega mér annað hvort nýju innvolsi í mótorinn eða öðrum góðum..
Stefnan er tekin að hafa hann góðan sumardaginn fyrsta. En maður veit aldrei hvort maður finnur eitthvað fleira eftir því dýpra sem maður grefur, er það ekki alltaf þannig...

Ég vona bara það besta held samt að ég hafi fengið mjög gott eintak af 3gen...

Sem er aðalástæða þess ég er að forvitnast.. Hvort það viti einhver um einhver tjón sem hann hafi orðið fyrir eða álíka.

Offline jeepson

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 389
    • View Profile
Re: Camaro Z 28 1986
« Reply #8 on: November 24, 2008, 21:51:11 »
hef heyrt að strákur sem heitir gulli á héraði átti þennan þá var han grár ef ég man þetta rétt.
Gisli gisla

ArnarG

  • Guest
Re: Camaro Z 28 1986
« Reply #9 on: November 25, 2008, 23:27:40 »
Ég á hann núna  og langar rosalega að vita eitthvað um sögu bílsins... Sérstaklega af hverju í ósköpunum menn skemmdu húddið frekar en að lækka mótorpúðanna. Ég er ekkert viss um að það sé auðvelt að redda sér þessari týpu af húddi. En samt þökk sé Halla B þá er það nokkurn veginn reddað.

Já ég er að vinna í að útvega mér annað hvort nýju innvolsi í mótorinn eða öðrum góðum..
Stefnan er tekin að hafa hann góðan sumardaginn fyrsta. En maður veit aldrei hvort maður finnur eitthvað fleira eftir því dýpra sem maður grefur, er það ekki alltaf þannig...

Ég vona bara það besta held samt að ég hafi fengið mjög gott eintak af 3gen...

Sem er aðalástæða þess ég er að forvitnast.. Hvort það viti einhver um einhver tjón sem hann hafi orðið fyrir eða álíka.

hvað borgaðir þú fyrir hann ??

Offline bluetrash

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 501
  • .........AND ON THE 8TH DAY GOD CREATED RED NECK'S
    • View Profile
Re: Camaro Z 28 1986
« Reply #10 on: November 25, 2008, 23:38:36 »
Það var bara eftir samkomulagi milli mín og fyrri eiganda hann tjáir sig bara um það ef hann vill

Offline MrManiac

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 315
    • View Profile
Re: Camaro Z 28 1986
« Reply #11 on: November 26, 2008, 03:06:12 »
Vá Tel 28 eigendur !

Offline bluetrash

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 501
  • .........AND ON THE 8TH DAY GOD CREATED RED NECK'S
    • View Profile
Re: Camaro Z 28 1986
« Reply #12 on: November 26, 2008, 14:02:45 »
Já sæll er ég þá númer 29  :-k
Skiptir svo sem engu hann er ekkert að fara neitt héðan af  \:D/ HE'S MINE, ALL MINE  :twisted: my precius


Getur einhverflett upp eigendaferill hans og skellt hingað inn

MB-142

Ég er að pæla að láta smíða búr í bílinn.. Hvern er best að tala við í sambandi við það.

Offline Toni Camaro

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 205
    • View Profile
    • Devil Racing
Re: Camaro Z 28 1986
« Reply #13 on: November 27, 2008, 00:23:53 »
Já sæll er ég þá númer 29  :-k
Skiptir svo sem engu hann er ekkert að fara neitt héðan af  \:D/ HE'S MINE, ALL MINE  :twisted: my precius


Getur einhverflett upp eigendaferill hans og skellt hingað inn

MB-142

Ég er að pæla að láta smíða búr í bílinn.. Hvern er best að tala við í sambandi við það.

Segir það núna, hver veit nema að þú eigir eftir að selja mér hann einhverntíman  :mrgreen:  :-"

Anton Ögmundsson
Camaro Z28 1984

Offline bluetrash

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 501
  • .........AND ON THE 8TH DAY GOD CREATED RED NECK'S
    • View Profile
Re: Camaro Z 28 1986
« Reply #14 on: November 27, 2008, 08:39:49 »
haha nei hann er ekki að fara neitt  :smt019  Mig hefur ALLTAF langað í 3 gen camaro og er loksins búinn að láta verða af þessu  :-"

Svo er nú spurning hvort þetta eigi ekki eftir að enda í samkeppni hjá okkur Anton  :wink:
En af hverju varstu að tæta þinn ef það er rétt skilið hjá mér? Á að taka hann almennilega í gegn yfir veturinn eða?

Var að redda mér 383 í hann sem er ekki einu sinni tilkeyrð eftir upptekningu og 700 skiptingu ásamt fleiru góðgæti. Ætla að fá mér bjór um helgina og setja mótorinn í... Allt að gerast í þessu.. Er einnig með hug á flækjum sem ég veit um en á eftir að semja um að eignast þær...

En svo er það spurning með hvernig maður á að láta að sprauta hann.. Ég er með litinn það er bara pæling hvort maður eigi að almála eða ekki þó hallast ég nú frekar að fyrri kostinum..

Offline Toni Camaro

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 205
    • View Profile
    • Devil Racing
Re: Camaro Z 28 1986
« Reply #15 on: November 27, 2008, 13:00:30 »
Stefnan er tekin á sprautun yfir veturinn og setja ýmislegt úr 4th gen í hann, vonandi að það verði tími í etta allt saman, er búinn að vera doldið latur síðustu daga  \:D/

Anton Ögmundsson
Camaro Z28 1984

Offline bluetrash

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 501
  • .........AND ON THE 8TH DAY GOD CREATED RED NECK'S
    • View Profile
Re: Camaro Z 28 1986
« Reply #16 on: November 27, 2008, 18:11:01 »
Lumar einhver á einhverju flottum felgum handa mér? Mig langar í alvöru flottar OLD SCHOOL felgur.. Endilega látið mig vita.

Offline bluetrash

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 501
  • .........AND ON THE 8TH DAY GOD CREATED RED NECK'S
    • View Profile
Re: Camaro Z 28 1986
« Reply #17 on: December 02, 2008, 09:22:11 »
Sælir félagar
Nú er maður í smá veseni.
Það er eitthvað vesen að fá þennan mótor sem var búið að lofa mér. En ég er búinn að redda flækjum jeijjjj  ](*,) Lítið við þær að gera í augnablikinu :-s Þannig ég ætla að gera bílinn "nánast frá grunni"..
Ég er samt með 3 spurningar ef einhver gæti mögulega svarað þeim

1.
Ætla mér að smíða búr eða réttara fá einhvern til þess að smíða búr í bílinn og grindartengja hann, lítill fugl hvíslaði að mér að það væri sniðugt að tala við Krissa Hafliða. Eitthvað til í því eða veit einhver um einhvern annan?

2.
Einnig ef einhver gæti sagt mér hvert sé best að fara með blokkina til þess að láta bora hana í 383 og láta porta og plana hedd?

3.
Einnig hvert eða hvern er best að tala við um innvols í svona mótor? Ef hinn verður dæmdur off og ég þarf að smíða frá grunni

Offline Racer

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 2.464
    • View Profile
Re: Camaro Z 28 1986
« Reply #18 on: December 02, 2008, 16:02:22 »
Leifur er maður mörgum kunnungur með suðuvél með að setja búr í.. hvort hann hefur tíma er önnur spurning.

Krissi er fínn með slíppurokkinn þó hvað einu sinni grindatengt camaro 3gen.

kistufell eða vélaland er duglegt með að bora út og strock-a þó mér finnst að þú ættir að fara frekar í 377 :) hehe þyrfti vísu aðra blokk en væri flottastur að eiga einu 377 vél í stað að vera einn af mörgum 383 mönnum.

Gull Emils er alltaf að auglýsa innvols svo spurning..

annars segji ég eins og Auðunn reynir alltaf að berja inní fáfróða hausinn á mér og ég játa alltaf :D Kaupa að utan.. miklu ódýrara.

svo hafa menn auglýst einhverjar vélar hérna uppgerðar/breyttar á fínum prís.. færð allanvega ekki mikið ódýrara að fara sjálfur í þetta

svo er auðvita til fullt af öðrum sem eiga eitthvað innvols eða eru flinkir í höndunum.. búr eða grindatengja eða flikka uppá vélarnar.
« Last Edit: December 02, 2008, 16:03:54 by Racer »
Davíð Stefánsson
KK Member 2015 #857

Offline bluetrash

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 501
  • .........AND ON THE 8TH DAY GOD CREATED RED NECK'S
    • View Profile
Re: Camaro Z 28 1986
« Reply #19 on: December 02, 2008, 19:07:55 »
Þakka þér fyrir upplýsingarnar  :smt006