Author Topic: Camaro  (Read 33724 times)

@Hemi

  • Guest
Re: Camaro
« Reply #20 on: October 23, 2008, 18:10:14 »
hvar er skelinn af svarta cammanum ?? er hægt að fá hana ?

Offline psm

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 110
    • View Profile
Re: Camaro
« Reply #21 on: October 23, 2008, 18:13:58 »
Hérna er drifið sem á að fara í hann :wink:
Skilst að þetta sé 3/73 hlutfall

Offline psm

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 110
    • View Profile
Re: Camaro
« Reply #22 on: October 23, 2008, 18:16:57 »
Skelin af svarta er til sölu en það er ekki mikið eftir

Offline psm

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 110
    • View Profile
Re: Camaro
« Reply #23 on: October 23, 2008, 19:08:51 »
Fleiri myndir

Offline ÁmK Racing

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 679
    • View Profile
Re: Camaro
« Reply #24 on: October 23, 2008, 22:04:15 »
Sæll Psm þú veist að hásinginn sem er undir rauða er 10 bolta stærri sem sagt með 8.5" kambi en ekki 7.5" eins og er orginal.Vinur minn átti þennan bíl í mörg ár seldi hann á Egilstaði fyrir 2árum.Þá var þetta ágætis eintak búið að setja í hann heita 350 með álheddum og fleira gott stuff veltibúr og ýmisslegt.Held að það hafi nú allt verið hirt ú honum því miður.Gangi þér vel kv Árni
Camaro 92 632 cid.
  Fljótasti Door Slammer á landinu.
Camaro Z28 84 355 cid
Árni Már Kjartansson.

Offline psm

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 110
    • View Profile
Re: Camaro
« Reply #25 on: October 23, 2008, 22:36:45 »
Þakka þér fyrir þetta Árni

Ég vissi þetta ekki þar sem ég er ekki búin að taka hina undan og er nú ekki svo fróður að þekkja muninn á þeim í sjón.
En ég var búinn að ákveða að reyna að bjarga hinni hvort eð var en málið með hana var að hún lekur olíu bílstjórameginn og syngur í henni í akstri
Fróður maður dæmdi hana með ónýtan kamd og pinjón og þá stökk ég á hinn bílinn þar sem að ég þurfti hurðarnar af honum og fullt af öðru dóti hvort eð er
Veistu kannski hvernig hlutföll voru í honum?

Offline ÁmK Racing

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 679
    • View Profile
Re: Camaro
« Reply #26 on: October 25, 2008, 02:23:39 »
Það var í honum 4.10 þegar Bjössi átti hann.Kv Árni
Camaro 92 632 cid.
  Fljótasti Door Slammer á landinu.
Camaro Z28 84 355 cid
Árni Már Kjartansson.

Offline Chevy_Rat

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 669
    • View Profile
Re: Camaro
« Reply #27 on: October 26, 2008, 00:41:46 »
Sæll psm.

Ég þekki þinn Camaro nú mjög lýtið!..en ég veit samt hver bíllinn er!,Fyrst kemur bíllinn Austur Egilstaði seinni part síðustu aldar í því lúkki og uppsettningu sem Svenni Turbo átti hann og gerði hann að í sinni uppgerð á honum,Og er á bílasölunni á Egilstöðum einhvern tíma og já 8,5" stærri 10 bolta hásingin var undir honum þá (mixuð undir) með samansoðnu drifi->(þá) og ekki veit ég hver keypti hann þaðan né hvert hann fór eftir að hann var þar?.

Svo kemur bíllinn aftur Austur þá á Neskaupstað mynnir að það hafi verið rétt eftir aldamótinn og þá er eigandi bílsinns strákur sem ég kannast við og kallar sig "brummi litli" hér á spjallinu,Og þá er enþá undir honum 8,5" stærri 10 bolta hásingin og þá enþá með fastsoðnu drifi :???,En hinvegar er kominn í hann að ég held glæný 4-bolta stock 350 sbc vél frá GM Goodwrench en ekki veit ég hvar né af hverjum "brummi litli" keypti bílinn af en hann kom í gám Austur þá en hvaðan hann kom veit ég ekki!-(og annars að svara því?)

Já og hásingin sem þú ert með þarna undan varahlutabílnum þínum er Orginal 7,5" 3th gen hásingin en með 3.73 drif hlutfalli (sem er fýnnt hlutfall í preppaðan götubíl).

Og gangi þér bara sem allra best með uppgerðina/breitingar á bílnum þínum :smt023


Offline Chevy_Rat

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 669
    • View Profile
Re: Camaro
« Reply #28 on: October 26, 2008, 18:59:37 »
Ég spyr bara hver gekk eiginlega frá hlutunum ofan á þessari vél og ofan í húddi?,Annsi margt þarna sem þarf að laga og breita :!:.
« Last Edit: October 26, 2008, 20:09:00 by TRW »

Offline psm

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 110
    • View Profile
Re: Camaro
« Reply #29 on: October 26, 2008, 21:58:10 »
Ein ástæða fyrir því að ég er að pósta þessum myndum er einmitt eitthvað svona. Ég hef meiri áhuga en vit á svona vélum og dóti og fagna því öllum commentum vel.Ég ætla mér að eiga þennan bíl og mun gera hann góðann með eða án hjálpar mér vitrari manna. Það er einmitt þetta sem mér finst svo gott við þennan klúbb menn gefa endalaust af sér og segja mönnum til í staðinn fyrir að hæðast að mönnum
Lengi lifi kvartmílan =D>

Offline Belair

  • Doing 20ft wheelies
  • ******
  • Posts: 3.325
    • View Profile
    • Alli´s Icelandic Firebird Page
Re: Camaro
« Reply #30 on: October 26, 2008, 22:08:22 »
her er mynd fyrir þá sem eru ekki góðir í hálsinum  :mrgreen:
Trans Am 84 350rwhp Ls1 T56
Legacy 99
Haase 128

Benedikt H Jóhannsson KK#2010 FBI#3341

Offline Axel_V8?

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 106
    • View Profile
Re: Camaro
« Reply #31 on: October 29, 2008, 19:02:26 »
Sæll, mjög fallegur camaro hjá þér, en með hásinguna undan partabílnum, ætlaru að nota mismunadrifið sjálfur? Ef ekki, væriru þá til í að selja mér það?




KV. Axel Jóhann - 695-7205
Ford F-150 Lariat 5.4 V8 2006 Í notkun
Ford Bronco II 2.9 V6 1986 Í notkun
E34 BMW 525i 2.5 I6 1990 Í notkun
Chevrolet Camaro V6 3.4 SFI 1994 Vetrardvali
Chevrolet Blazer K5 5.7 V8 1988

Offline íbbiM

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.851
    • View Profile
Re: Camaro
« Reply #32 on: October 30, 2008, 12:04:29 »
þetrta er ekki sama hásing og er undir þínum axel, þannig að ég myndi komast af því hvort drifið passi áðure, og´hann er búinn að selja partabílin
ívar markússon
www.camaro.is

Offline Siggi H

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 504
    • View Profile
Re: Camaro
« Reply #33 on: November 02, 2008, 22:11:52 »
Sæll psm.

Ég þekki þinn Camaro nú mjög lýtið!..en ég veit samt hver bíllinn er!,Fyrst kemur bíllinn Austur Egilstaði seinni part síðustu aldar í því lúkki og uppsettningu sem Svenni Turbo átti hann og gerði hann að í sinni uppgerð á honum,Og er á bílasölunni á Egilstöðum einhvern tíma og já 8,5" stærri 10 bolta hásingin var undir honum þá (mixuð undir) með samansoðnu drifi->(þá) og ekki veit ég hver keypti hann þaðan né hvert hann fór eftir að hann var þar?.

Svo kemur bíllinn aftur Austur þá á Neskaupstað mynnir að það hafi verið rétt eftir aldamótinn og þá er eigandi bílsinns strákur sem ég kannast við og kallar sig "brummi litli" hér á spjallinu,Og þá er enþá undir honum 8,5" stærri 10 bolta hásingin og þá enþá með fastsoðnu drifi :???,En hinvegar er kominn í hann að ég held glæný 4-bolta stock 350 sbc vél frá GM Goodwrench en ekki veit ég hvar né af hverjum "brummi litli" keypti bílinn af en hann kom í gám Austur þá en hvaðan hann kom veit ég ekki!-(og annars að svara því?)

Já og hásingin sem þú ert með þarna undan varahlutabílnum þínum er Orginal 7,5" 3th gen hásingin en með 3.73 drif hlutfalli (sem er fýnnt hlutfall í preppaðan götubíl).

Og gangi þér bara sem allra best með uppgerðina/breitingar á bílnum þínum :smt023


alveg rétt hjá þér frændi, Brummi Litli keypti bílinn frá Akureyri og kom hann í gám austur, við vorum þarna viðstaddir þegar gámurinn var opnaður ef ég man rétt? annars var þessi bíll nú ansi dapur þegar hann kom útúr gámnum á þeim tíma.
Kv. Sigurður Helgason

MMC Lancer 1.3 GLXi '99
Kia Sorento 2.5 EX Diesel '07
Mercedes Benz C230 Kompressor Sport '03

Offline Chevy_Rat

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 669
    • View Profile
Re: Camaro
« Reply #34 on: November 10, 2008, 07:26:53 »
her er mynd fyrir þá sem eru ekki góðir í hálsinum  :mrgreen:

Enginn vondur í hálsinum það sést bara mun betur með myndina á hlið (sem kemur stærri út)hverskonar hörmungar frágangur er á öllu ofan á þessari vél omfl ofan í þessu mótorhúsi/húddi!,Vantar þarna hluti og hlutir snúa öfugt og eru snarvittlaust tengdir!.

alveg rétt hjá þér frændi, Brummi Litli keypti bílinn frá Akureyri og kom hann í gám austur, við vorum þarna viðstaddir þegar gámurinn var opnaður ef ég man rétt? annars var þessi bíll nú ansi dapur þegar hann kom útúr gámnum á þeim tíma.

Jú rétt við vorum nokkrir viðstaddir þarna til að sjá hvernig útlitið á þessum Camaro var þegar "Brummi Litli" tók bílinn út úr gámnum og ástand bílsins var vægast sagt mjög dapurt eins og þú segir orðrétt! bæði upplitaður og omfl!,Og frágangur á flest öllu alveg hörmung og mætti segja að bíllinn hafi hangið að mörgu leiti saman á plast benslum (sjálsagt verið bolta og skrúfu hallæri hjá fyrri eiganda hans þá :?: ).

En psm hvernig gengur í bílnum eitthvað nýtt að ske/frétta :?:,Bíllinn á vonandi bara eftir að verða góður í komandi framtíð í þínum höndum :wink:
« Last Edit: November 10, 2008, 15:55:11 by '71Chevy Nova »

Offline psm

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 110
    • View Profile
Re: Camaro
« Reply #35 on: November 10, 2008, 19:29:08 »
Sæll ég er enn í danaveldi en þetta er allt að koma.
Ég var að missa húsnæðið og er að reyna að redda mér öðru. Búinn að finna geymslupláss en ég get ekki unnið í honum þar en maður er þolinmóður og ef ég þarf að setja hann í geymslu þá geri ég það bara.Ég tek af þér þessa hluti sem við töluðum um og einnig skifti ég um hásinguna eins fljótt og ég get.Það er komið nýtt kveikju sett frá procomp í hann og ýmislegt smálegt sem útlistast seinna. Það er nú gaman að geta þess að hérna úti fer 1996 stock camaro á 120 þús danskar sem er 2.5 milljónir heima :roll:

Offline Geir-H

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 946
    • View Profile
Re: Camaro
« Reply #36 on: November 10, 2008, 19:52:48 »
Flytja minn til DK  \:D/
Geir Harrysson #805

Offline psm

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 110
    • View Profile
Re: Camaro
« Reply #37 on: November 23, 2008, 21:40:20 »
Jæja nýjar fréttir af camaro

Var að ákveða í dag að versla í bílinn nýja vél og er hún með eftirfarandi

Kollháir stimplar
mikið unnin hedd sem sagt búið að porta hedd og slípa ventla
Heitur ás 268 gráður
rúllurokkerar
Performer airgap millihedd
750 cfm holley pumpa
og ýmislegt fleira sem ég er eflaust að gleyma

Til þess að beisla þessa hesta verður sett 9 tommu ford undir bílinn þannig að hásingin sem er hér í þráðnum er til sölu
Set inn nokkrar myndir núna en meira á leiðinni

Offline Gilson

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.102
    • View Profile
Re: Camaro
« Reply #38 on: November 23, 2008, 22:29:06 »
flott  :), af hverjum fékstu þessa vél ?
Gísli Sigurðsson

Offline JHP

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.691
    • View Profile
    • http://CORVETTE.IS
Re: Camaro
« Reply #39 on: November 23, 2008, 22:52:17 »
Og þú ætlar vonandi að henda þessum mellum af stuðaranum í leiðinni  :-s
Hr Jón H Pétursson

Trans Am GTA ´88
Corvette coupe ´95
Corvette coupe ´92