Sæll psm.
Ég þekki þinn Camaro nú mjög lýtið!..en ég veit samt hver bíllinn er!,Fyrst kemur bíllinn Austur Egilstaði seinni part síðustu aldar í því lúkki og uppsettningu sem Svenni Turbo átti hann og gerði hann að í sinni uppgerð á honum,Og er á bílasölunni á Egilstöðum einhvern tíma og já 8,5" stærri 10 bolta hásingin var undir honum þá (mixuð undir) með samansoðnu drifi->(þá) og ekki veit ég hver keypti hann þaðan né hvert hann fór eftir að hann var þar?.
Svo kemur bíllinn aftur Austur þá á Neskaupstað mynnir að það hafi verið rétt eftir aldamótinn og þá er eigandi bílsinns strákur sem ég kannast við og kallar sig "brummi litli" hér á spjallinu,Og þá er enþá undir honum 8,5" stærri 10 bolta hásingin og þá enþá með fastsoðnu drifi
??,En hinvegar er kominn í hann að ég held glæný 4-bolta stock 350 sbc vél frá GM Goodwrench en ekki veit ég hvar né af hverjum "brummi litli" keypti bílinn af en hann kom í gám Austur þá en hvaðan hann kom veit ég ekki!-(og annars að svara því?)
Já og hásingin sem þú ert með þarna undan varahlutabílnum þínum er Orginal 7,5" 3th gen hásingin en með 3.73 drif hlutfalli (sem er fýnnt hlutfall í preppaðan götubíl).
Og gangi þér bara sem allra best með uppgerðina/breitingar á bílnum þínum