Hraðakstur af götunum og á inn á lokuð akstursíþróttasvæði
Quote from: "frikkice"hún var reyndar 17 þegar ég byrjaði með henni og svo hætti ég með henni um jólin eftir að vera með henni í eitt og hálft ár held égHaha einmitt Það er engin að fara trúa orði sem kemur upp úr þér fyrr en þú kemur með mynd!
hún var reyndar 17 þegar ég byrjaði með henni og svo hætti ég með henni um jólin eftir að vera með henni í eitt og hálft ár held ég
Quote from: "nonnivett"Quote from: "frikkice"hún var reyndar 17 þegar ég byrjaði með henni og svo hætti ég með henni um jólin eftir að vera með henni í eitt og hálft ár held égHaha einmitt Það er engin að fara trúa orði sem kemur upp úr þér fyrr en þú kemur með mynd!hérna kemur ein andlitsmynd af kjellunni
þarf þá að grafa dolítið ég kem með mynd á mrg er ekki í tölvuni minni mín er eithvað fötluð
Quote from: "frikkice"þarf þá að grafa dolítið ég kem með mynd á mrg er ekki í tölvuni minni mín er eithvað fötluð Þessi 18 ára meinarðu er það ekki?
Quote from: "Magnus93"Quote from: "nonnivett"Quote from: "frikkice"hún var reyndar 17 þegar ég byrjaði með henni og svo hætti ég með henni um jólin eftir að vera með henni í eitt og hálft ár held égHaha einmitt Það er engin að fara trúa orði sem kemur upp úr þér fyrr en þú kemur með mynd!hérna kemur ein andlitsmynd af kjellunni nei þarna fórstu of langt karlin ragnar hefur nú séð hana hann átti mynd af henni en hann er búin að eyða henni
Quote from: "frikkice"Quote from: "Magnus93"Quote from: "nonnivett"Quote from: "frikkice"hún var reyndar 17 þegar ég byrjaði með henni og svo hætti ég með henni um jólin eftir að vera með henni í eitt og hálft ár held égHaha einmitt Það er engin að fara trúa orði sem kemur upp úr þér fyrr en þú kemur með mynd!hérna kemur ein andlitsmynd af kjellunni nei þarna fórstu of langt karlin ragnar hefur nú séð hana hann átti mynd af henni en hann er búin að eyða henni ég fékk nú aldrey almelega sönnun að þú værir með henni
Quote from: "Ragnar93"Quote from: "frikkice"Quote from: "Magnus93"Quote from: "nonnivett"Quote from: "frikkice"hún var reyndar 17 þegar ég byrjaði með henni og svo hætti ég með henni um jólin eftir að vera með henni í eitt og hálft ár held égHaha einmitt Það er engin að fara trúa orði sem kemur upp úr þér fyrr en þú kemur með mynd!hérna kemur ein andlitsmynd af kjellunni nei þarna fórstu of langt karlin ragnar hefur nú séð hana hann átti mynd af henni en hann er búin að eyða henni ég fékk nú aldrey almelega sönnun að þú værir með henni nei enda var þetta svo fokked up samband að þú munt ekki einu sinni trúa því við vorum annahvort saman ég hætti með henni og svo hringir hún og biður mig að byrja með sér og svo gékk þetta svona áfram og áfram
Quote from: "frikkice"Quote from: "Magnus93"Quote from: "nonnivett"Quote from: "frikkice"hún var reyndar 17 þegar ég byrjaði með henni og svo hætti ég með henni um jólin eftir að vera með henni í eitt og hálft ár held égHaha einmitt Það er engin að fara trúa orði sem kemur upp úr þér fyrr en þú kemur með mynd!hérna kemur ein andlitsmynd af kjellunni nei þarna fórstu of langt karlin ragnar hefur nú séð hana hann átti mynd af henni en hann er búin að eyða henniNei tölvan hans hafnaði myndinni
áttu í einhverjum vandræðum með það að sanna að þú hafir verið með þessari stúlku eftir 1 og 1/2 samband meira að segja frændi þinn er efins
Quote from: "Magnus93"Quote from: "frikkice"Quote from: "Magnus93"Quote from: "nonnivett"Quote from: "frikkice"hún var reyndar 17 þegar ég byrjaði með henni og svo hætti ég með henni um jólin eftir að vera með henni í eitt og hálft ár held égHaha einmitt Það er engin að fara trúa orði sem kemur upp úr þér fyrr en þú kemur með mynd!hérna kemur ein andlitsmynd af kjellunni nei þarna fórstu of langt karlin ragnar hefur nú séð hana hann átti mynd af henni en hann er búin að eyða henniNei tölvan hans hafnaði myndinni haha fyndin bíddu eru þið tveir fastir saman eða eru þið tveir ´magnús og ragnar byrjaðir saman eða isss
Quote from: "frikkice"Quote from: "Magnus93"Quote from: "frikkice"Quote from: "Magnus93"Quote from: "nonnivett"Quote from: "frikkice"hún var reyndar 17 þegar ég byrjaði með henni og svo hætti ég með henni um jólin eftir að vera með henni í eitt og hálft ár held égHaha einmitt Það er engin að fara trúa orði sem kemur upp úr þér fyrr en þú kemur með mynd!hérna kemur ein andlitsmynd af kjellunni nei þarna fórstu of langt karlin ragnar hefur nú séð hana hann átti mynd af henni en hann er búin að eyða henniNei tölvan hans hafnaði myndinni haha fyndin bíddu eru þið tveir fastir saman eða eru þið tveir ´magnús og ragnar byrjaðir saman eða isss hahaha nei við erum vinir og erum oft saman