Já
sæll aftur firebird400,þó svo að boltarnir séu nýir og af bestu gerð!!!.. þá geta boltarnir verið með þykkri bolta-haus og ætlaðir fyrir svinghjól>(beinskiftan)>bíl en þeir boltar eru alltaf með helmingi þykkri bolta-haus orginal 8-10mm á þykkt,en bolta-hausarnir eru á bilinu 4-5mm á þykkt í startkransinum/flexplötunni í sjálfskiptum bílum,og þersvegna var ég að spá í það hvort að vandamálið til að koma þessu alveg þétt saman án allra vandræða bæði Converter og startkrans/flexplötu lægi kanski bara í þessu smá atriði?..en já spacaðu þetta bara ef þetta vandamál liggur ekki í boltunum,en ég fór bara að spá í þessu vegna þers að ég hef séð aðra eins vittleisu í gegnum tíðina=á löngum ferli sem hardcore GM>Maður!!!,já og ég rakst einverstaðar á nýja mynd af vélinni hjá þér á einhverjum öðrum þræði hér um daginn og mynnir m.a.s að hún hafi verið enþá í vélar-standinum og hún var bara mjög falleg hjá þér
leit mest allt út fyrir að vera nýtt allavega glæní álhedd, ventlalok,og flækjur og sjálfsagt omfl og ýmislegt gotterí inni í henni líka ég efast ekkert um það en þetta var allt mjög flott
hjá þér!!!,lítið verið sparað til í þetta dæmi og bara gert með stæl eins og á alltaf að gera hafi menn nóg af aurum á milli handanna hverju sinni.kv-TRW
Já og gleðileg jól og farsælt komandi nýtt ár félagar allir saman!!!,en GM>það er málið
allavega hjá mér
.