Kynniđ ykkur Facebook síđu klúbbsins
Ţess má einnig geta ađ 18-23ára eru velkomnir á ţessa keppni.
1. Mótorhjólaflokkur: 1. Krosshjól, endurohjól, mótorhjól, götuhjól og sérsmíđuđ hjól. Tvíhjól. 2. Allar breytingar leyfđar. 3. Engin hámarkstćrđ á vél. 4. Engin hámarksţyngd. 5. Skylt er ađ loka framgjörđ. Mćlt er međ áli tryggilega festu međ plastströppum. 6. Dekkjabúnađur verđur ađ vera úr gúmmíi, málmspyrnur bannađar. 7. Bremsubúnađur skal virka eđlilega ( fram og afturbremsur ). 8. Lágmarksfjöđrun ađ framan 50 mm fyrir götuhjól. 9. Neyđarádrepari sem tengdur er viđ ökumann međ línu skylda. 10. Leđurgalli (smekkbuxur og jakki, samrennt eđa heilgalli), kross-stígvél međ stáltá og kross-brynja, auk hefđbundins öryggisbúnađar skylda (hjálmur o.ţ.h.).
Bara pćling fyrir nćsta ár...Ef ég myndi mćta á skellinöđru.. fćri ég ţá í opinn flokk eđa flokkast skellinađra undir "götuhjól"/"mótorhjól"? (ekki ađ ég búist viđ dollu, bara vera međ hehe)Quote1. Mótorhjólaflokkur: 1. Krosshjól, endurohjól, mótorhjól, götuhjól og sérsmíđuđ hjól. Tvíhjól. 2. Allar breytingar leyfđar. 3. Engin hámarkstćrđ á vél. 4. Engin hámarksţyngd. 5. Skylt er ađ loka framgjörđ. Mćlt er međ áli tryggilega festu međ plastströppum. 6. Dekkjabúnađur verđur ađ vera úr gúmmíi, málmspyrnur bannađar. 7. Bremsubúnađur skal virka eđlilega ( fram og afturbremsur ). 8. Lágmarksfjöđrun ađ framan 50 mm fyrir götuhjól. 9. Neyđarádrepari sem tengdur er viđ ökumann međ línu skylda. 10. Leđurgalli (smekkbuxur og jakki, samrennt eđa heilgalli), kross-stígvél međ stáltá og kross-brynja, auk hefđbundins öryggisbúnađar skylda (hjálmur o.ţ.h.).