Author Topic: Breyingatillögur við SE flokk  (Read 28575 times)

Offline cv 327

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 433
    • View Profile
Breyingatillögur við SE flokk
« Reply #60 on: March 21, 2007, 20:46:40 »
Quote from: "Trans Am"
Nokkur lokaorð (ég lofa) ég mæli með að þetta verði fellt og svo skoðum við keppendur í SE,"smá" ólöglegir eða ekki,hverju þarf  nauðsynlega að breyta eftir sumarið og leggjum það svo fyrir nefndina sem vonandi verður  til staðar.

Takk fyrir mig,nú er það pylsa og svo á fundinn.
 8)


SS pylsa???  :D  :D  :D
Kveðja.
Gunnar B. Eyjólfsson
Sveitakallinn

Offline Kiddi

  • TÚRBÓ
  • Doing 20ft wheelies
  • ******
  • Posts: 2.762
    • View Profile
Breyingatillögur við SE flokk
« Reply #61 on: March 22, 2007, 01:15:44 »
Quote from: "Trans Am"
Það er ekkert 100% í mætingar málum en það sem ég man eftir að hafa heyrt af mönnum sem "ætla" að mæta í SE í sumar eru:
Kristinn Rúdólfsson


Getur strikað mig út :)
8.93/154 @ 3650 lbs.

Offline 1965 Chevy II

  • On the bumper looking at god
  • *******
  • Posts: 8.089
  • Friðrik Daníelss.
    • View Profile
Breyingatillögur við SE flokk
« Reply #62 on: March 22, 2007, 09:25:32 »
Quote from: "Trans Am"
Það er ekkert 100% í mætingar málum en það sem ég man eftir að hafa heyrt af mönnum sem "ætla" að mæta í SE í sumar eru:
Rúdólf Jóhannsson
xxxxxxxxxxxxxxx
Gísli Sveinsson (ekki 100% með hann)
Elmar
Garðar Ólafsson
Friðrik Daníelsson
Ómar Norðdal
Hafsteinn Valgarðsson
Kjarri Kjartanss.
Árni Már
Harry Herflufsen
.....and 500 pounds of torque......what ever that is.
1.30 60ft 5.78 @ 119.9mph 1/8 - 9.07 @ 148.2 mph N/A Pump gas

Offline firebird400

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 2.307
    • View Profile
Breyingatillögur við SE flokk
« Reply #63 on: March 22, 2007, 11:01:07 »
Hann heitir Elmar strákurinn á Roadrunnernum og hann verður pottþétt með.

Er búinn að vera að gera og græja í allann vetur  8)
Agnar Áskelsson
6969468

Offline Elmar Þór

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 704
    • View Profile
    • http://www.cardomain.com/ride/2256211/1
Breyingatillögur við SE flokk
« Reply #64 on: March 22, 2007, 23:57:34 »
Ef þú ert að meina mig Aggi, þá veit ég það nú ekki!!!!!!!
Elmar Þór Hauksson
Big bad racing plymouth
------------------------------------
Plymouth Road Runner '69
Plymouth Fury '71
Jeep Cherokee '90
Benz E220 '96
Benz E250 '95

Offline firebird400

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 2.307
    • View Profile
Breyingatillögur við SE flokk
« Reply #65 on: March 23, 2007, 17:39:00 »
Nú  :shock:  Varstu ekki að kaupa fullt af fínu dóti í hann, sellu og converter og einhvað  :D
Agnar Áskelsson
6969468

Offline Gretar Franksson.

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 200
    • View Profile
Breyingatillögur við SE flokk
« Reply #66 on: March 23, 2007, 19:30:35 »
Sælir,
Það virðist vanta þann skilning í tillögur frá sumum að við erum að keyra marga flokka. Það er stigsmunur á MC - SE - GF þarna geta menn fært sig til ef þeir eru að stækka vélar eða minka.(létta / þyngja) Þannig á þetta að vera.

Það er eins og sumum finnist það bara vera gaman að hræra í reglum fram og aftur án þess að nokkur þörf sé á breytingu. Vilja menn að met-tímar núllist út í sífellu og bara út af því einhver kemur með breytingatillögu sem var samþykkt og var illa ígrunduð.

Ég mæli með því, að í framtíðinni vinsi stjórn KK úr þær breytingatillögur sem ekki uppfylli ákveðin skylirði. (eða eru bara út í hött)  Kem með tillögu um að það verði sett í lög félagsins eftir tæpt 1 ár.

Það ætti að vera mikil tregða til staðar að breyta reglum. Þannig gætu met gilt lengur og menn smiðað bíl sem passar flokknum.

Þessar tillögur Halfdáns í SE-flokk eru nú hálfgerð móðgun við þessa menn sem hafa og eru að smiða bíla í þennan flokk. Á allt í einu að leyfa stærri vélar þega þeir eru búnir að kaupa vélar sem passa í þennan flokk!! Nei

kv. Gretar Franksson
Gretar Franksson.

Offline 1965 Chevy II

  • On the bumper looking at god
  • *******
  • Posts: 8.089
  • Friðrik Daníelss.
    • View Profile
Breyingatillögur við SE flokk
« Reply #67 on: March 23, 2007, 21:58:33 »
Quote from: "Vega 71"
Sælir,
Það virðist vanta þann skilning í tillögur frá sumum að við erum að keyra marga flokka. Það er stigsmunur á MC - SE - GF þarna geta menn fært sig til ef þeir eru að stækka vélar eða minka.(létta / þyngja) Þannig á þetta að vera.

Það er eins og sumum finnist það bara vera gaman að hræra í reglum fram og aftur án þess að nokkur þörf sé á breytingu. Vilja menn að met-tímar núllist út í sífellu og bara út af því einhver kemur með breytingatillögu sem var samþykkt og var illa ígrunduð.

Ég mæli með því, að í framtíðinni vinsi stjórn KK úr þær breytingatillögur sem ekki uppfylli ákveðin skylirði. (eða eru bara út í hött)  Kem með tillögu um að það verði sett í lög félagsins eftir tæpt 1 ár.


Það ætti að vera mikil tregða til staðar að breyta reglum. Þannig gætu met gilt lengur og menn smiðað bíl sem passar flokknum.

Þessar tillögur Halfdáns í SE-flokk eru nú hálfgerð móðgun við þessa menn sem hafa og eru að smiða bíla í þennan flokk. Á allt í einu að leyfa stærri vélar þega þeir eru búnir að kaupa vélar sem passa í þennan flokk!! Nei

kv. Gretar Franksson

http://www.kvartmila.is/spjall/viewtopic.php?t=20241
.....and 500 pounds of torque......what ever that is.
1.30 60ft 5.78 @ 119.9mph 1/8 - 9.07 @ 148.2 mph N/A Pump gas

Offline 429Cobra

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.440
    • View Profile
Stærri vélar!
« Reply #68 on: March 24, 2007, 00:22:24 »
Sælir félagar. :)

Sæll Grétar.

Ert þú ekki kominn í hálfgerða mótsögn við sjálfann þið :?:
Fyrst segir þú:  
Quote
Það virðist vanta þann skilning í tillögur frá sumum að við erum að keyra marga flokka. Það er stigsmunur á MC - SE - GF þarna geta menn fært sig til ef þeir eru að stækka vélar eða minka.(létta / þyngja) Þannig á þetta að vera.


Þannig var þetta áður en 415cid-515-cid tilllagan kom :!:

Síðan skrifar þú seinna í þínum pósti:  
Quote
Þessar tillögur Halfdáns í SE-flokk eru nú hálfgerð móðgun við þessa menn sem hafa og eru að smiða bíla í þennan flokk. Á allt í einu að leyfa stærri vélar þega þeir eru búnir að kaupa vélar sem passa í þennan flokk!! Nei


Við skulum nú skoða hlutina í samhengi og hvernig SE/flokkurinn var búinn að vera frá að minsta kosti 1987 með 370cid og undir sem var 1350kg og 370cid og yfir sem var 1450kg.

Segðu mér Grétar, var það ekki jafn mikil móðgun við þá menn sem voru þá með bíla samkvæmt þeim reglum að þeim skildi vera breytt. :?:

Svo skaltu líka skoða reglu 4:2 í aðalreglunum í samhengi við þau þyngdarmörk sem eru núna í flokknum. :!:

ATH :!:   Það má einungis ballesta bíla um 2x57kg "lausri" ballest :!:

Þetta setur mönnum mjög þröngar skorður eins og reglurnar eru núna, ekki satt.
Kveðja.<br />Hálfdán Sigurjónsson.   :roll:<br /><br />Losing Is Natures Way Of Saying YOU SUCK.<br /><br />Öll endurbirting á skrifum mínum á þennan vef eða annars staðar er bönnuð nema að fengnu skriflegu samþykki höfundar.

Offline Gretar Franksson.

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 200
    • View Profile
Breyingatillögur við SE flokk
« Reply #69 on: March 24, 2007, 00:56:30 »
Sæll Hálfdán,
Nei, þetta er ekki í neinni mótsögn. Það er flokkaskipting MC - SE - GF  sem á að vera til staðar.

Ég er einmitt að benda á það að halda þessu flokkaskiptu og vera ekki að breyta SE-flokk.  

Þínar tillögur eru þannig að SE-flokkur verður miklu nær GF-flokk. Þar að auki detta út öll met sem menn hafa verið slá í þessum flokk. Ég sé of mikið af neikvæðu þáttum í þessu hjá þér, sem bitnar á flestum keppendum sem keppt hafa í þessum flokk.

Finnst þér ekki skynsamlegt að fara hægt og varlega í reglubreytingar?

kv.Gretar Franksson
Gretar Franksson.

Offline 429Cobra

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.440
    • View Profile
..........
« Reply #70 on: March 24, 2007, 01:39:15 »
Sælir félagar. :)

Sæll Grétar.

Ég verð nú að segja að mér fannst alltaf einkennileg þessi nýja skipting á SE/flokknum (Nýja? 2001-3)
Flokkurinn var búinn að vera góður í meira en tíu ár og flestir þeir sem kepptu í honum voru ánægðir með hann.
Svo var það líka að það var búið að tvinna hann saman við bæði MC og GF/flokka, þannig að auðvelt var að breyta á milli sama hvaða vélarstærð menn voru með.

Í þeim breytingum sem ég legg til á SE/flokki er ég að bæta inn í einu þyngdarmarki, þannig að litlar "small block" vélar eigi möguleika og þurfi ekki að vera að fara í 1450kg.

Þá legg ég líka til að hámarksstærð á mótorum verði  sambærileg við það særsta sem gæti gerst í MC/flokki sem er 460 + 100cid = 560cid.

Ég legg líka til að mönnum verði leyft að létta sín tæki, þar sem þessi flokkur er orðinn með hærri þyngdarmörk en flestir aðrir flokkar.
Þar tek ég til fyrirmyndar "True Street" flokk OSCA http://www.kvartmila.is/spjall/viewtopic.php?t=7110

Þar er þyngd á aflaukalausum (NA) bílum 1315kg. :!:
En mesta þyngd þar er 1520kg á "Big block" með forþjöppu.

Þessar tillögur gera langt í frá þá bíla sem voru að keppa í SE ósamkeppnishæfa, þær auka frekar breyddina sem er í flokknum og minkar það ósamræmi sem er á milli stórra og lítilla mótora.

Síðan er jafnvel ógjörningur fyrir menn með létta bíla að stækka við sig í mótorum þó að það sé ekki nema 416cid, því að þá þurfa þeir að þyngja bílana.
Bíll sem er til dæmis 1350kg og er með 416cid þarf að fara í 1550kg en má bara samkvæmt aðalreglum þyngja (með "lausri" ballest) um 114kg (2x57kg), og þá eru 86kg eftir.
Það er töluvert stór biti ekki satt.

Þetta ætti að gera það að verkum að auðveldara og jafnvel ódýrara væri fyrir menn að keppa í SE/flokki.

Það getur ekki verið gaman að keppa einn í heilt tímabil og segja jafnvel aðspurður að maður sé Íslandsmeistari eftir eina keppni þar sem maður keppti einn.
Það getur ekki verið gaman, þó að ég muni eftir nokkrum atvikum gegnum árin :!:

Já og hvað hafa verið margir keppendur í SE síðustu fjögur ár :?:
Það væri gaman að athuga það :!:

Annars getur þú Grétar lesið flest það sem ég er að skrifa í þessum pósti ef þú lest bara þráðinn :!:

Já ekki má gleyma tilllögunni hans Frikka.
Ég styð hana ekki óbreytta :!:
Ég vil sjá hana öðruvísi útfærða og þannig að hún taki líka yfir öryggisreglurnar og sjái um uppfærslur á þeim :!:
Einnig að aðalfundur kjósi allavega einn fulltrúa í hana.

Hinns vegar verðum við að horfa á þá staðreynd að þegar nýtt akstursíþróttasamband verður stofnað innan ÍSÍ, þá fara þessar reglur þangað og við höfum ekki lengur einir yfirráðarétt yfir reglum á Íslandsmótinu.
Þar inni verða líka fulltrúar frá öðrum félögum sem stunda sama sport  :idea:  8)
Kveðja.<br />Hálfdán Sigurjónsson.   :roll:<br /><br />Losing Is Natures Way Of Saying YOU SUCK.<br /><br />Öll endurbirting á skrifum mínum á þennan vef eða annars staðar er bönnuð nema að fengnu skriflegu samþykki höfundar.

Offline baldur

  • Administrator
  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 2.464
    • View Profile
    • http://foo.is
Breyingatillögur við SE flokk
« Reply #71 on: March 24, 2007, 09:12:36 »
En af hverju þarf að leyfa 560cid vélar í MC?
Baldur Gíslason

1995 Mitsubishi Eclipse GSX 4x4 turbo
1992 Polaris Indy RXL 136" turbo

Turbo or no go.

Offline Björgvin Ólafsson

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.159
    • View Profile
Breyingatillögur við SE flokk
« Reply #72 on: March 24, 2007, 09:19:35 »
Quote from: "baldur"
En af hverju þarf að leyfa 560cid vélar í MC?


Þær eru leyfðar í dag, hinsvegar er ósamræmið það að ef þú ætlar svo "upp í" SE þá er þakið komið niður í 515 cid.

kv
Björgvin

Offline Gretar Franksson.

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 200
    • View Profile
Breyingatillögur við SE flokk
« Reply #73 on: March 24, 2007, 14:09:39 »
Sæll Hálfdán,
Það má etv. taka undir þetta með small-block og þyngd.  Það er þá spurning hvort eigi nokkuð að þrepa þetta svona gróft. Væri þá ekki nær að slípa þetta aðeins til hjá þér og hafa þetta:

399 cid - 1250kg ( þannig er 1250 kg lágmarksþyngd í raun)

Við hvert cid sem er umfram 399 skal þyngja ökutæki um 2.58kg

Þannig er þakið það sama: 515 cid og 1550kg

Dæmi: 427 cid = 1322 kg

Svo er spurning hvort lágmarksþyngdin ætti að hækka í 1300+kg til að vera nær raunveruleikanum.

kv.Gretar Franksson
Gretar Franksson.

Offline 429Cobra

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.440
    • View Profile
Reglur
« Reply #74 on: March 24, 2007, 14:53:45 »
Sælir félagar. :)

Sæll Grétar.

Ég verð að benda aftur á "True Street" flokkinn og þess vegna alla þá "götubílaflokka" ("head up racing") sem etu keyrðir.
Þar eru allstaðar notuð föst þyngdarmörk.
Annað er hreinlega of flókið :!:  og of tafsamt þegar komið er skoðun :!:
Já og 1250kg er lágmarksþyngd í mínum tilllögum :!:

Ég tel að 515cid sé of lágt þar sem svokallaðir "crate mótorar" eru margir ef ekki flestir þarna fyrir ofan (tala um BB að sjálfsögðu), og aðrir það þröngt á mörkunum að ekki er hægt að slitútbora í ,010 án þess að fara yfir 515cid mörkin. :!:

Við skulum taka gróft dæmi:

Maður sem er með 440cid Chrysler og strokar hana í 540cid og er að keppa í MC.
Hann langar til að skipta um flokk og fara upp í næsta flokk fyrir ofan sem er SE.
Þá getur hann ekki lengur notað 540cid mótorinn og verður að fara að leggja í mikinn kostnað við að annað hvort kaupa eð smíða mótor að 515cid.

Sama er hægt að segja um Ford 460cid sem hægt er að fara með í 557cid.

Síðan eru vélar sem menn geta keypt tilbúnar ("crate motors"), svo sem: GM 572cid, Ford 514cid (í ,010 er hún 517cid :!: ), Chrysler 528cid.

Ég mæli með að flokkurinn verði gerður breyðari og þessar tilllögur verði samþykktar. :!:
Já og svo verðum við líka að hugsa um öryggið.
Það tekur minni vegalengd að stoppa léttann bíl á 140 mílna hraða en þungann bíl. :!:
Kveðja.<br />Hálfdán Sigurjónsson.   :roll:<br /><br />Losing Is Natures Way Of Saying YOU SUCK.<br /><br />Öll endurbirting á skrifum mínum á þennan vef eða annars staðar er bönnuð nema að fengnu skriflegu samþykki höfundar.

Offline Gretar Franksson.

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 200
    • View Profile
Breyingatillögur við SE flokk
« Reply #75 on: March 24, 2007, 22:51:59 »
Sæll Hálfdán,
Það virðist vera einhverskonar kækur að vera sífellt með einhver hugsanleg dæmi um að einhver geri etv. svona og hinsegin og þess vegna verði að breyta keppnisflokk til að rúma þessar hugrenningar sem hugsanlega geti orðið að veruleika. Bla, bla.......

Reynum að vera raunsæir í þessu og hugsa um þá keppendur sem eru að keppa nú þegar og miða í megin atriðum við þá.

Mér sýnist að það hafi verið gerð mistök í MC-flokk. Að samþykja 560 cid vélar í flokk sem má aðeins vera á radialdekkjum, með 2,5 tommu púst. Þetta er auðvitað ekki í nokkru samræmi.

Sá sem hefur 560cid hlítur að velja einhvern annan flokk sem hentar hans keppnistæki. Þessi stærð á vél ætti heima í GF-flokk eða 2 flokkum ofar en MC að mínu mati.

kv,Gretar Franksson
Gretar Franksson.

Offline 429Cobra

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.440
    • View Profile
Flokkar.
« Reply #76 on: March 25, 2007, 00:44:04 »
Sælir félagar. :)

Sæll Grétar.

Það er nú einu sinni þannig að við verðum að horfa til framtíðar, og það er það sem við erum allavega nokkrir að gera.
Þá verðum við líka að fylgast með hvað er að gerast í kringum okkur þar sem við jú kaupum okkar vélar og bíla frá útlandinu, er það ekki :?:

Það er ekki rétt hjá þér að það séu ekki til bílar eins og þú vilt meina að ég sé að tala um.
Það er til mikið af bílum, menn hafa ekki mætt vegna þess að þeir telja sig ekki eiga möguleika eins og SE flokkur er í dag.

Hvað varðar MC flokk þá er leyfilegt að nota 100cid yfir upprunalega stærð á vél sem fékkst í viðkomandi ökutæki. :!:
Og já í einu tilviki er það 560cid.

Ég ráðlegg þér að kynna þér betur MC reglur, vegna þess að samkvæmt reglum sem samþykktar voru á aðalfundi KK 2004 og eru síðustu reglur í MC/flokki sem birtar voru opinberlega sem samþykktar er dekkja kaflinn eftirfarandi:  
Quote
Dekk:
Allir hjólbarðar verða að vera “DOT” merktir. Hámarks hæð hjólbarða má ekki vera meiri en 28”. Öll dekk þar sem merkingar framleiðanda hafa verið fjarlægðar bönnuð. Ofangreint gildir líka um framdekk.
.
Síðan þessar reglur voru samþykktar hafa engar löglegar breytingar á þeim verið gerðar, samkvæmt lögum klúbbsins:
Quote
 7. gr. Breytingar á lögum félagsins og einnig breytingar á keppnisreglum má aðeins gera á aðalfundi félagsins. Til að breytingar á lögum eða reglum félagsins nái fram að ganga þarf, minnst, atkvæði 2/3 hluta mættra félagsmanna. Auglýsa skal tillögur að laga eða reglubeytingum í fundarboði til aðalfundar.


100cid reglan er búin að vera í MC/flokki frá stofnun hans og ekki veit ég um marga sem hafa mótmælt henni.

Ég hef reynt að vera raunsær þegar ég hef verið að setja saman reglur og hef fengið mínar hugmyndir frá fjölda manna, eins og til dæmis 100cid reglan kom frá tveimur Hafnfirðingum og annar þeirra heitir Agnar Arnarsson. :!:
Og eins og ég sagði áðan þá er þetta snilldar regla. :!:
Og ég segi það en og aftur MC/ reglurnar eru góðar eins og þær eru :!:

Mér finns þetta vera orðið hálf persónulegt hjá þér Grétar, svo ég vitni nú til þess sem þú skrifaðir:
 
Quote
 Sæll Hálfdán,
Það virðist vera einhverskonar kækur að vera sífellt með einhver hugsanleg dæmi um að einhver geri etv. svona og hinsegin og þess vegna verði að breyta keppnisflokk til að rúma þessar hugrenningar sem hugsanlega geti orðið að veruleika. Bla, bla.......


Ég hef rætt við menn á málefnlegum grunni og skoðanaskipti eru góð.
Það hinns vegar að fara í eitthvað persónulegt segir meira um þann sem ritar heldur en þann sem ritað er um. :!:  :!:
Kveðja.<br />Hálfdán Sigurjónsson.   :roll:<br /><br />Losing Is Natures Way Of Saying YOU SUCK.<br /><br />Öll endurbirting á skrifum mínum á þennan vef eða annars staðar er bönnuð nema að fengnu skriflegu samþykki höfundar.

Offline Valli Djöfull

  • Doing 20ft wheelies
  • ******
  • Posts: 2.714
    • View Profile
Breyingatillögur við SE flokk
« Reply #77 on: April 01, 2007, 17:32:52 »
Felld...
Valbjörn Júlíus Þorláksson - GSM: 820-8488