Author Topic: Breyingatillögur við SE flokk  (Read 28572 times)

Offline Nóni

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.213
    • View Profile
    • http://www.icesaab.net
Breyingatillögur við SE flokk
« on: March 17, 2007, 23:42:58 »
Breytingatillögur frá Hálfdáni Sigurjónssyni, rauðmerkt dettur út, grænmerkt kemur inn.




GÖTUBÍLAFLOKKUR


FLOKKALÝSING


Flokkur fyrir bíla sem keyrðir eru á götum,með fulla skoðun og löglegir skv. Íslenskum lögum og tilbúnir til skoðunar í löglegri skoðunarstöð. Keppnistæki skulu auðkennd með: SE/ og númeri ökumanns. Eftirfarandi Þyngdartakmörk eru í flokknum:
Ökutæki með vélarstærð að 415cid, 1350kg (2970 lbs).
Ökutæki með vélarstærð yfir 415cid, 1550kg (3410 lbd).
Hámarks vélarstærð 515cid

Þyngd ökutækis að 399cid 1250kg.
Þyngd ökutækis að 499cid 1400kg.
Þyngd ökutækis að 560cid 1500kg
.
Allar þyngdir eru miðaðar við keppnistæki á ráslínu með ökumanni.
Ræsikerfi:   “Full tree”.


MÁL OG STAÐLAR

VÉL: 1

VÉL:
Skal vera bílvél.   Allar mekanískar tjúningar leyfðar nema forþjöppur.  
Skal vera bílvél. Allar mekanískar tjúnningar leyfðar nema takmörkun er á forþjöppum. Sjá forþjöppur.


ÚTBLÁSTURSKERFI:
Útblásturskerfi verður að vera til staðar í bílum í keppni samkvæmt reglum um gerð og búnað ökutækja á Íslandi.   Kerfið má ekki beinast að vagni eða dekkjum , og vera tilbúið til skoðunar hjá viðurkenndri skoðunar stöð hvenær sem þurfa þykir.   Hámarks sverleiki röra er 4”(10,16cm).

ELDSNEYTISKERFI:
Fjarlæga má upprunalegann eldsneytistank.   Ef það er gert verður að nota viðkennda eldsneytis sellu (fuel cell).   Og verður hún að vera loftræst út fyrir yfirbyggingu ökutækis.   Ef eldsneytis sella er notuð verður að gera eldvegg milli farangursrýmis og ökumannsklefa úr áli eða stáli.   Einnig verður rafgeymir sem staðsettur er hjá eldsneytissellu að vera í kassa og einangaraður frá selluni.   Leggja má nýar eldsneytisleðaslur og nota má þann sverleika sem þurfa þykir.   Ef eldsneytisleiðslur eru aðrar en upprunalegar skulu þær vera vírofnar eða úr málmi.   Gera má þró (sump) í eldsneytistank.   Sjá aðalreglur 1:5.

ELDSNEYTI:
Nítró gas N2O (glaðloft) og alkohól Bannað.

VÖKVAYFIRFALL:
Vökvayfirfalls tankur er skylda á öllum keppnisbílum og verður minnst að taka ½ lítra.   Sjá aðalreglur 1:7.



FORÞJÖPPUR:
Bannaðar.
Bannaðar nema að þær hafi komið á bílnum frá framleiðanda eða með samþykki hans frá umboði. Sé svo þarf viðkomandi forþjappa hvort sem um er að ræða kefla eða afgasforþjöppu að vera sömu gerðar og stærðar og sú upprunalega, en þarf ekki að vera frá sama framleiðanda.


INNGJÖF:
Skal stjórnast af ökumanni og má enginn búnaður hvorki rafmagns, loft, vökva eða annar hafa áhrif á stjórnun inngjafar.   Sjá aðalreglur 1:14.


DRIFRÁS: 2


TENGSLI, KASTJÓL & KASTJÓLSHLÍF:
Séu tengsli og kasthjól ekki upprunaleg eða frá upprunalegum framleiðanda, verða þau að vera samkvæmt staðli SFI Spec 1.1.   Æskilegt er að allir bílar noti sprengihelt kúplingshús, og er það skylda þegar um er að ræða bíla sem komnir eru niður fyrir 11,00sek og/eða á meira en 110 mílna endahraða 180km, og/eða eru með götuslikka.   Sprengiheld kúplingshús verað að vera eftir staðli SFI Spec 6.1. eða 6.2.

DRIFSKAFT:
Baula utan um drifskaft er æskileg á öllum bílum, en er skylda ef bílar eru komnir á meira en 100mílna 160km endahraða og/eða nota”soft compound” dekk.   Sjá aðalreglur 2:4.

AFTURÁS:
Nota má hvaða afturás sem er bur séð frá gerð og árgerð.   Æskilegt er að sérsmíðaðir öxlar séu notaðir.   Skilda að nota sérsmíðaða öxla ef spólulæsing (spool) er notuð.

SJÁLFSKIFTINGAR:
Allar sjálfskiftingar verða að nota vökvatengsli (converter).   Gírfjöldi og skiftiröð frjálst þó verða allar skiftingar að hafa fleiri en einn gír og virkann bakkgír.


SJÁLFSKIFTINGARHLÍF:
Sjálfskiftingarhlíf er æskileg á öllum bílum.   Hlífin er skylda í öllum bílum sem komnir eru niður fyrir 10,99sek og/eða 120mílur 200km í endahraða, eða nota “Powerglide sjálfskiftingar”.   Sjálfskiftihlíf verður að vera samkvæmt staðli SFI Spec 4.1.


BREMSUR OG FJÖÐRUN: 3

BREMSUR:
Vökvaknúnar bremsur á öllum hjólum skylda.   Sjá aðalreglur 3:1.

BALLEST:
Leyfð.   Sjá aðalreglur 4:2.

STÝRI:
Aðeins venjuleg fjöldaframleidd stýri leyfð.   Minnsta stærð á stýrishjóli er 13” (33,02cm).
Breyta má frá “power”stýri yfir í “manual” og öfugt.   Ef breytt er frá stýrisvél (snigill og sektor) yfir í tannstöng verður að nota tannstangarstýri sem gert er fyrir viðkomandi bíl, þyngd, stýrisgang og hjólbarða.



FJÖÐRUN:
Ekki má breyta frá fjaðrablöðum yfir í gorma eða vindustangir eða öfugt, þar sem það er ekki upprunalegt.   Breyta má stífleika fjöðrunar með því að taka úr blöð, gorma, vindustangir og setja mýkri/stífari samskonar í staðin.   Sambyggðir gormahöggdeyfar bannaðir nema að þeir hafi komið upprunalega í viðkomandi bíl.   Einn virkur höggdeyfir verður að vera á hvert fjaðrandi hjól amk.


SPYRNUBÚKKAR:
Spyrnubúkkar leyfðir.   Sjá aðalreglur 3:5.

PRJÓNGRINDUR:
Prjóngrindur leyfðar, þó ekki með málmhjólum.



GRIND: 4


BALLEST:
Ballest leyfð.   Sjá aðalreglur 4:2.

STUÐARAR:
Stuðarar upprunalegir eða eins og upprunalegir skylda.   Séu notaðir plast stuðarar skulu þeir líta út eins og upprunalegir

GRIND:
Grind skal vera upprunaleg eða eins og upprunaleg og þá úr eins efnum.   Styrkingar á grind leyfðar.   Tengja má grindarbita saman til að hindra að bíllinn snúi upp á sig.   Bannað er að breyta grind á nokkurn hátt.  Nota má “anti sway bar”.   Sjá aðalreglur 4:1, 4:4, 4:10.

HÆÐ FRÁ JÖRÐU:
Minnsta hæð frá jörðu er 3” (7,62cm) frá fremsta punkti bíls að punkti 12”(30.48cm) aftan við miðlínu framhjóla.   Síðan 2”(5,08cm) fyrir það sem eftir er af bílnum nema olíupanna og flækjur.

VELTIGRIND OG BÚR:
Allir bílar sem fara 11,99sek og/eða 120míl (195km) undir þurfa veltigrind.   Bílar sem fara 9,99sek og/eða 150míl (240km) og undir þurfa veltibúr.   Blæju og þaklausir bílar sem fara á undir 13,99sek þurfa veltigrind, og þurfa síðan veltibúr þegar þeir fara undir 12,99sek.   Sjá aðalreglur 4:10.



HJÓLBARÐAR OG FELGUR:  5


HJÓLBARÐAR:
Öll viðurkennd götudekk leyfð sem eru með lölegan stimpil það er DOT eða sambærilegan sem viðurkenndur er af skoðunarsöðvum og tæknimönnum KK.   Stærð dekkja má ekki vera meiri en 30 X 12,5.

FELGUR:
Allar gerðir af felgum leyfðar.   Minnsta stærð á felgum 13” nema að bíllinn hafi komið á minni felgum frá framleiðanda.



INNRÉTTING:  6


SÆTI:
Skifta má út sætum með lágu baki og bekkjum og setja í staðinn sæti með háu baki eða körfustóla, keppnisstóla, sérsmíðaðastóla.   Allir bílar sem fara á 11,99sek og/eða 120mílur (200km) eða betri tíma/hraða verða að vera með stóla með háu baki eða höfuðpúða.   Skylda er að nota keppnisstól í öllum bílum sem fara undir 10,99sek og/eða yfir 140mílum 200km í enda, æskilegt er samt sem áður að keppnisstólar séu notaðir í alla keppnisbíla.   Sæti má bólstar að vild.   Ekki má skera úr sætum til að lækka þau eða breyta þeim á annan hátt.   Öll sæti skulu vera til staðar í innréttingu bæði að framan og aftan.
Allir keppnisstólar verða að vera festir samkvæmt leiðbeiningum framleiðanda.

BODDÝSTÁL:
Allt í ökumanns og farþegarými verður að vera upprunalegt eða eins og upprunalegt og þá úr eins efni og framleiðandi notaði.   Það sama á við um ál.   Magnesíum er bannað.

KLÆÐNING:
Allir bílar skulu vera með fulla innréttingu í keppni.  













YFIRBYGGING:  7


YFIRBYGGING:
Allir bílar skulu vera með yfirbyggingu eins og þeir komu með úr verksmiðju og úr sömu efnum.   Trefjaplast vélarhlíf leyfð.   Trefjaplast bretti eru leyfð að framan.   Trefjaplast samstæður bannaðar.  
Bannað er að klippa úr yfirbyggingu hvort sem um er að ræða tvöföldun eða eitthvað annað.
Að öðru leyti en að framan verður yfirbygging að vera ú sömu efnum og komu frá viðkomandi framleiðanda.  

BRETTI:
Allir bílar verða að vera með samskonar bretti  og þeir komu með úr verksmiðju.   Innribretti verða að  upprunalega lögun og vera úr sömu efnum og original.   Ekki er leyft að klippa úr létta eða breyta innribrettum á nokkurn hátt nema til að koma fyrir pústflækjum og má þá ekki klippa meira en svo að brún brettis má ekki vera meira en 15mm frá ystu brún röra.   Bannað er að klippa úr eða breyta hjólskálum að aftan á nokkurn hátt, þær má þó styrkja.





GÓLF:
Upprunalegt gólf eða gólf sem lítur út sem upprunalegt og er úr samskonar efnum og upprunalegt skylda.   Sjá aðalreglur 7:6.


GÖTUAKSTURSBÚNAÐUR:
Allur götuakstursbúnaður sem skyldugur er skv.reglum um gerð og búnað ökutækja á Íslandi er skylda í keppni.   Meða götuakstursbúnaði er verið að tala um virkar þurrkur, miðstöð, rúðu upphalara, ljós, hurðalæsingar o.s.f.


RÚÐUR:
Allar rúður verða að vera úr gleri eins og upprunalega.   Allar rúður skulu annars vera úr öryggis gleri.



RAFKERFI:  8


RAFGEYMAR:
Mest tveir leyfðir.   Staðsettning frjáls, þó ekki inni í ökumanns eða farþegarými.   Nota má sýru og/eða þurrgeymi.  
Rafgeymi má ekki staðsetja inni í ökumannsrými nema að hann sé í SFI eða sambærilega viðurkenndum kassa.
Sjá aðalreglur 8:1.



TÖLVUR OG GAGNAÖFLUN:
Sjá aðalreglur 8:2.

KVEIKIKERFI:
Allar tegundir kveikikerfa leyfðar.   Þó má ekki nota tímastillt kveikibox (stutter box).   Ef notaðar eru Magnetukveikjur verða þær að vera tengdar þannig að bíllinn drepi á sér  þegar svissað er af honum með straumlás(sviss) eins og upprunalega er gert ráð fyrir.   Sjá aðalreglur 8:1, 8:4, 8:5.

HÖFUÐROFI:
Höfuðrofi á rafkerfi er æskilegur í öllum bílum og er skylda í bílum sem fara undir 11,99 og hraðar en 120mílur 195km.

AKSTURSLJÓS:
Allir bílar skulu vera útbúnir ökuljósum skv. Íslenskum lögum og eins og viðkomandi bíll kom með frá verksmiðju.









STUÐNINGSFLOKKUR:  9



DRÁTTARTÆKI:
Dráttartæki bönnuð.






ÖKUMAÐUR:  10




SKÍRTEINI OG RÉTTINDI:
Almenn ökuréttindi og gillt ökuskírteini skylda.

STAÐSETTNING ÖKUMANNS:
Ökumaður skal staðsettur í ökumannssæti sem þarf að vera á sama stað og upprunalega var gert ráð fyrir.


ÖRYGGISBELTI:
Þryggja punkta öryggisbelti skylda í öllum bílum.   Bílar sem eru komnir niður fyrir 11,99 eða 120mílur, 200km í endahraða verða að vera með viðurkennd fimm punkta belti 3” (7,62cm) breið.

HJÁLMUR:
Sjá Aðalreglur 10:7.




HLÍFÐARFÖT:
Hlífðarföt úr tregbrennandi efnum skylda.   Í bílum sem fara niður í 11,99sek og/eða 120mílur (200km), verða ökumenn að klæðast jakka og buxum, eða samfesting samkvæmt staðli SFI Spec 3-2/A1.   Þegar komið er neðar en 9,99 og í 150mílur verður ökumaður að vera í hlífðarfötum, jakka og buxum eða samfesting sem stenst staðal SFI Spec 3-2A/5.

UPPHITUN:
Sjá aðalreglur 9:10.
Kv. Nóni

_______________

Jón Gunnar Kristinsson,
með SAAB á heilanum.
www.icesaab.net

Betra er að blása en að sjúga!
SAAB 9000 túrbó 1987    12.100 @ 115.0

Offline 65tempest

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 113
    • View Profile
Breyingatillögur við SE flokk
« Reply #1 on: March 18, 2007, 14:32:12 »
blablabla enn ein uppskriftin frá Hálfdáni.... það er eins gott að fundinum sé ekki frestað aftur..... Þá gætum við sé einhverja meiri þvælu.

Mæli með því að félagsmenn greiði ekki atkvæði með þessu

Kveðja.
Rúdólf
Rúdólf Jóhannsson (892-7929) #34

Offline 429Cobra

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.440
    • View Profile
Rökstuðningur?
« Reply #2 on: March 18, 2007, 14:46:22 »
Sælir félagar. :)

Sæll Rúdólf.

Það væri gaman að fá málefnalegann rökstuðning hjá þér við þetta:
Quote
blablabla enn ein uppskriftin frá Hálfdáni.... það er eins gott að fundinum sé ekki frestað aftur..... Þá gætum við sé einhverja meiri þvælu.
.

Eða er þetta etthvað persónulegt. :?:
Kveðja.<br />Hálfdán Sigurjónsson.   :roll:<br /><br />Losing Is Natures Way Of Saying YOU SUCK.<br /><br />Öll endurbirting á skrifum mínum á þennan vef eða annars staðar er bönnuð nema að fengnu skriflegu samþykki höfundar.

Offline 65tempest

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 113
    • View Profile
Breyingatillögur við SE flokk
« Reply #3 on: March 18, 2007, 16:37:24 »
Sæll aftur..
Nei þetta er ekki persónulegt, langt frá því

Hvað eru margir keppendur úr SE flokk sem hafa póstað inn reglubreytingum í sambandi við þennan flokk? Enginn.

Þú ert að tala um að stækka vélarnar.... hröðustu bílarnir í SE hafa verið að keyra upp undir 135mph.... ok 600+ cid. vél, það þýðir 145+ mílur ekkert mál. Á sama tíma ert þú að tala um í öðrum flokkum að hjólastell undir amerískum bílum sé hættulegt þegar komið er á þessa ferð....

Þá spyr maður sjálfan sig hvort það sé ekki heppilegra að þessir menn ættu ekki bara að flytja sig upp um flokk sem hæfir þeim betur, heldur en að fara búa til annan GF flokk :?:

Hvað ert þú að reyna að búa til úr SE flokknum?

Heppilegt væri að menn sem nota ekki þessa flokka væru ekki að skipta sér af þeim.

Kveðja,
Rúdólf sem er 2x Íslandsmeistari í SE flokk með lítilli vél :lol:
Rúdólf Jóhannsson (892-7929) #34

Offline 429Cobra

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.440
    • View Profile
SE Reglur.
« Reply #4 on: March 18, 2007, 18:21:35 »
Sælir félagar. :)

Sæll Rúdólf

Það er nú gott að við getum haldið þessum umræðum áfram á málefnalegum grunni.

Þú spyrð hversu margir keppendur í SE hafi póstað hér inn reglum?
Ég spyr á móti.   Hversu margir keppendur voru í SE í fyrra?
Og það hafa líka allir rétt á að segja sína skoðun, ekki satt.

Hvað vélar varðar og að leyfa á þeim stækkun, þá er þak á þeim í mínum hugmyndum 560 cid.
Það er hugsað þannig að 557cid er stærsta stroker kit sem hægt er að koma í standard blokk (sem kom í bíl).
Með stærri mótorum kemur á móti að það þarf kannski ekki að tjúna eins svakalega til þess að ná út því afli sem að þið eruð að ná út núna úr minni mótorum.
Sem sagt þetta er hagræðing og að mér finnst spurning um að ná niður kostnaði, sem aftur ætti svo að fjölga keppendum.
Það sama er hugmyndin um þyngdarmörkin.
Hvoru tveggja ætti að gera bílana jafnari sama hvaða stærð af vélum er notuð.
Það er eins og þú veist oft á tíðum góð lausn að létta bíla til að ná í hestöfl sem eru til staðar en nýtast ekki.

Hvað varðar hjólastellin þá sagði ég ekki :
Quote
Á sama tíma ert þú að tala um í öðrum flokkum að hjólastell undir amerískum bílum sé hættulegt þegar komið er á þessa ferð....
.

Ég talaði um gömul og tærð hjólastell og grindarbita, og gildir þá einu hvort þau eru Amerísk eða ekki.
Ég myndi gjarnan vilja sjá þá breytingu í SE/ reglum að þar mætti nota "aftermarket" hjólastell sem festist í "original" festingar.
Þetta er til dæmis í mjög sambærilegum flokki hjá OSCA http://www.kvartmila.is/spjall/viewtopic.php?t=7110
sem heitir: True Street.
Ég verð að viðurkenna að ég lagði ekki í að koma með þá breytingu!

Hvað varðar að keppendur flytji sig upp um flokk, þá er ég sammála í því því að þannig var þetta hugsað í upphafi.
Sú þróun var síðan að vissu leyti stöðvuð og mönnum gert erfiðara um vik þegar 515cid hámark á vélar var samþykkt fyrir SE/flokk.

Ég er ekki að reyna að búa til neitt nýtt úr SE/flokknum :!:
Ég er aðeins að reyna að færa hann til fyrra horfs áður enn hann var þrengdur, og  jafna hann út fyrir þær vélastærðir sem leyfðar eru í honum. :!:

Um að það væri heppilegt fyrir menn sem nota ekki viðkomandi flokka að vera ekki að skipta sér af þeim, þá get ég svo sem verið sammála en hvað má þá segja bæði um OF/ og MC/flokk :?:
Hvað veit maður um hvað framtíðin ber í skauti sér :?:
Já og hver á þá að skrifa og semja reglurnar :?:
Kveðja.<br />Hálfdán Sigurjónsson.   :roll:<br /><br />Losing Is Natures Way Of Saying YOU SUCK.<br /><br />Öll endurbirting á skrifum mínum á þennan vef eða annars staðar er bönnuð nema að fengnu skriflegu samþykki höfundar.

Offline 1965 Chevy II

  • On the bumper looking at god
  • *******
  • Posts: 8.089
  • Friðrik Daníelss.
    • View Profile
Breyingatillögur við SE flokk
« Reply #5 on: March 18, 2007, 20:26:36 »
Sælir,

Reglurnar hafa EKKERT að gera með fjölda keppenda sem voru  í SE flokk.

Sammála Rúdólf í þessu,látum reglurnar vera eins og þær eru.

Kv.Frikki
.....and 500 pounds of torque......what ever that is.
1.30 60ft 5.78 @ 119.9mph 1/8 - 9.07 @ 148.2 mph N/A Pump gas

Offline 65tempest

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 113
    • View Profile
Breyingatillögur við SE flokk
« Reply #6 on: March 18, 2007, 21:24:21 »
Sælir piltar..

Það er ekkert talað um hámarksvélarstærð.

Þetta er illa unnið.. gleymdu þessu.

Það er engin skylda að vera með "orginal blokkir"... þær koma þessu ekkert við...

Kveðja,
Rúdólf
Rúdólf Jóhannsson (892-7929) #34

Offline 429Cobra

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.440
    • View Profile
Lesa betur!
« Reply #7 on: March 19, 2007, 00:13:38 »
Sælir félagar. :)

Sæll Rúdólf.

Nú ert þú að gera hlutina persónulega:  
Quote
Þetta er illa unnið.. gleymdu þessu.
.

Þú ættir að lesa aðeins betur:
Quote
Þyngd ökutækis að 560cid 1500kg.Allar þyngdir eru miðaðar við keppnistæki á ráslínu með ökumanni.


Enginn sagði að það væri skylda að vera með original blokkir :!:
Kveðja.<br />Hálfdán Sigurjónsson.   :roll:<br /><br />Losing Is Natures Way Of Saying YOU SUCK.<br /><br />Öll endurbirting á skrifum mínum á þennan vef eða annars staðar er bönnuð nema að fengnu skriflegu samþykki höfundar.

Offline 1965 Chevy II

  • On the bumper looking at god
  • *******
  • Posts: 8.089
  • Friðrik Daníelss.
    • View Profile
Breyingatillögur við SE flokk
« Reply #8 on: March 19, 2007, 00:20:40 »
En það stendur ekki að 560 cid sé hámarkstærð,ef einhver vildi þá gæti hann túlkað þetta sér í hag. :wink:
.....and 500 pounds of torque......what ever that is.
1.30 60ft 5.78 @ 119.9mph 1/8 - 9.07 @ 148.2 mph N/A Pump gas

Offline 429Cobra

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.440
    • View Profile
..........
« Reply #9 on: March 19, 2007, 00:55:28 »
Sælir félagar. :)

Sæll Frikki.

Er ekki nóg að hafa "stærð að". :?:
Það stendur hvergi "stærð frá" eða "561cid og yfir".

Sem sagt samkvæmt þeirri túlkun sem er lögð í þessa hugmynd alla vega hjá ykkur, þá má vera með 800+ cid í 1000-,  kg bíl. :?:  :idea:  :?:

Ég veit hvenær er farið að hártoga, og það er komið að því sýnist mér. :!:
Kveðja.<br />Hálfdán Sigurjónsson.   :roll:<br /><br />Losing Is Natures Way Of Saying YOU SUCK.<br /><br />Öll endurbirting á skrifum mínum á þennan vef eða annars staðar er bönnuð nema að fengnu skriflegu samþykki höfundar.

Offline 1965 Chevy II

  • On the bumper looking at god
  • *******
  • Posts: 8.089
  • Friðrik Daníelss.
    • View Profile
Breyingatillögur við SE flokk
« Reply #10 on: March 19, 2007, 01:01:30 »
Þú veist það nú vel hvað menn geta og hafa hártogað.
Reglur þurfa að vera 100% svo það sé ekki vesen,td stendur í reglunum núna Hámarks vélarstærð 515cid,skýrt og hafið yfir allann vafa. :wink:
.....and 500 pounds of torque......what ever that is.
1.30 60ft 5.78 @ 119.9mph 1/8 - 9.07 @ 148.2 mph N/A Pump gas

Offline 429Cobra

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.440
    • View Profile
...........
« Reply #11 on: March 19, 2007, 01:07:30 »
Sælir félagar. :)

Sæll Frikki.

Jú ég veit hvað hægt er að hártoga hvað reglur varðar.

En vissir þú að það sem stendur ekki í reglum er bannað. :!:

Fyrst við erum undir reglum FIA þá er það staðreyndin :!:

Þess vegna ætti þetta að vera nógu fast að orði kveðið.
Kveðja.<br />Hálfdán Sigurjónsson.   :roll:<br /><br />Losing Is Natures Way Of Saying YOU SUCK.<br /><br />Öll endurbirting á skrifum mínum á þennan vef eða annars staðar er bönnuð nema að fengnu skriflegu samþykki höfundar.

Offline 1965 Chevy II

  • On the bumper looking at god
  • *******
  • Posts: 8.089
  • Friðrik Daníelss.
    • View Profile
Breyingatillögur við SE flokk
« Reply #12 on: March 19, 2007, 14:14:07 »
Það má vera,en þetta eru óþarfa breytingar og allt of stutt í keppnistímabilið til að vera með breytingar.

Don't fix it if it ain't broken. :wink:
.....and 500 pounds of torque......what ever that is.
1.30 60ft 5.78 @ 119.9mph 1/8 - 9.07 @ 148.2 mph N/A Pump gas

Offline Kristján Skjóldal

  • On the bumper looking at god
  • *******
  • Posts: 4.781
  • ef stórt er gott þá er stærra betra
    • View Profile
Breyingatillögur við SE flokk
« Reply #13 on: March 19, 2007, 17:01:35 »
það er til ein lausn á öllu þessu reglu brasi fleiri sek flokkar og öll dýrin í skóginum verða vinir á ný :lol:  :lol:
best á Camaro 1972 1,49 60 f 6,49 1/8  10,19 1/4 @ 131.96.  best á  Blower Camaro 1967 1,16 60 F 5,12 1/8 og 8,16 1/4 @169. best á Dragga 8,26 @ 170,97 en þá voru ekki komnir 60 f timar. sandur 3,34 draggi og á hjóli 4,56 kveðja Kristján Skjóldal

Offline 429Cobra

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.440
    • View Profile
Reglur aftur.
« Reply #14 on: March 19, 2007, 17:33:04 »
Sælir félagar. :)

Sæll Frikki.

Sammála að það sé full stutt í keppnistímabilið fyrir stórar breytingar, en þessar breytingar á SE flokki eru kannski ekki það stórar að það þurfi allir að hlaupa upp til handa og fóta og breyta bílunum.
Þetta var meira hugsað til þess að breyðari hópur ökutækja sem jafnvel þegar eru tilbúin ættu möguleika í flokkinn.

Síðan líka sú staðreynd að með 515cid regluna getur verið erfiðara og jafnvel mjög dýrt fyrir keppendur að flytja sig milli MC og SE flokka.
Einnig verðum við að skoða það að samkvæmt "aðalreglum" 4:2 má ekki ballesta bílana um meira en 2x57kg af "lausri" ballest sem er sennilega það sem flestir myndu nota.

Tökum sem dæmi:
Þú ert með Chevelle í MC/flokki sem er með 454 sem hefur verið "strókuð" um 100cid eins og flokksreglur leyfa og er orðin 554cid.
Síðan ætlar þú að fá að breyta meira og ná betri tímum og vilt fara upp í SE/flokk.
Þá er það ekki hægt með þá vél sem þú ert með :!:
þú verður að fara að eyða miklum peningum í að smíða aðra vél fyrir SE/ flokkinn. :!:

Annað dæmi:
Bíll með 416cid vél  og er 1350kg með ökumanni.
Hann þarf að ballesta um 200kg til þess að komast í SE/flokk samkvæmt núverandi reglum, en má bara samkvæmt "aðalreglum" 4:2 ballesta um 114kg (erum að tala um svokallaða "lausa ballest).
Þannig að viðkomandi þarf að fara að sjóða plötur og stífur í bílinn til að ná þessum 86kg til að passa í flokkinn eins og hann er núna. :!:

Þetta tel ég vera eitt af því sem gerir endurnýjun í þessum flokkum frekar litla og minni en ella ef þessi regla um hámarksstærð yrði rýmkuð.

Þá finnst mér að það megi breyta þyngdarmörkum og setja eitt nýtt mark fyrir minnstu vélarnar, og til að reglurnar séu í samhengi við reglu 4:2 í "aðalreglunum".

Þó svo að þessi breytinga hugmynd verði samþykkt þá er ekkert í henni sem neyðir einn eða neinn til að breyta sínum bílum.
Þeir sem hafa verið að keppa í SE/flokki ættu að verða jafn samkeppnisfærir og þeir voru.
Það eina er að þeir myndu fá fleiri til að keppa við, sem hlýtur að vera skemmtilegra fyrir alla. :!:
Kveðja.<br />Hálfdán Sigurjónsson.   :roll:<br /><br />Losing Is Natures Way Of Saying YOU SUCK.<br /><br />Öll endurbirting á skrifum mínum á þennan vef eða annars staðar er bönnuð nema að fengnu skriflegu samþykki höfundar.

Offline 1965 Chevy II

  • On the bumper looking at god
  • *******
  • Posts: 8.089
  • Friðrik Daníelss.
    • View Profile
Breyingatillögur við SE flokk
« Reply #15 on: March 19, 2007, 18:40:36 »
Ekki vera að búa til reglur fyrir ímyndaða bíla eða bíla sem að gætu kannski einhvertíma verið smíðaðir.
Keppendur í flokknum vilja ekki þessar breytingar.
Vinsamlegast láttu reglurnar vera,það var enginn að biðja um breytingar.
Over and out.
.....and 500 pounds of torque......what ever that is.
1.30 60ft 5.78 @ 119.9mph 1/8 - 9.07 @ 148.2 mph N/A Pump gas

Offline 429Cobra

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.440
    • View Profile
............
« Reply #16 on: March 19, 2007, 19:15:23 »
Sælir félagar. :)

Sæll Frikki.

Hvaða ímyndaða bíla er ég að búa til reglur fyrir :?:  :?:

Það voru settar fram spurningar og ég svaraði :!:

Það hafa allir leyfi til að koma með tilllögur til laga og reglubreytinga.
Veist þú um alla keppendur sem ætla að vera í flokknum í sumar. :?:

Á ég kannski að fara að þínu dæmi og segja við þig:  
"Láttu lög klúbbsins vera, það er enginn að biðja um breytingar".

Nei Frikki þér er sko alveg frjálst að koma með hugmyndir um breytingar og komdu með sem flestar tillögur.

Það myndi engu lýsa nema hroka hjá mér að segja annað.
Kveðja.<br />Hálfdán Sigurjónsson.   :roll:<br /><br />Losing Is Natures Way Of Saying YOU SUCK.<br /><br />Öll endurbirting á skrifum mínum á þennan vef eða annars staðar er bönnuð nema að fengnu skriflegu samþykki höfundar.

Offline Racer

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 2.464
    • View Profile
Breyingatillögur við SE flokk
« Reply #17 on: March 19, 2007, 19:27:59 »
þá spyr ég.. ætlar einhver MC kappi að færa sig uppí SE á þessu tímabili?

ef ekki er þá einhver þörf á breytingu á þessu ári? ef allir Se menn eru sáttir við þetta eins og er.

hvað er mánuður eða 2 í keppni eins og er og efast að menn séu það snöggir að breyta þó sumir eru snöggir.
Davíð Stefánsson
KK Member 2015 #857

Offline 1965 Chevy II

  • On the bumper looking at god
  • *******
  • Posts: 8.089
  • Friðrik Daníelss.
    • View Profile
Breyingatillögur við SE flokk
« Reply #18 on: March 19, 2007, 19:36:25 »
Já,Garðar Ólafss. er að setja 426cid stróker í Roadrunnerinn og ætlar í SE. 8)
.....and 500 pounds of torque......what ever that is.
1.30 60ft 5.78 @ 119.9mph 1/8 - 9.07 @ 148.2 mph N/A Pump gas

Offline 65tempest

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 113
    • View Profile
Re: Reglur aftur.
« Reply #19 on: March 20, 2007, 00:44:36 »
Quote from: "429Cobra"
Sælir félagar. :)
Tökum sem dæmi:
Þú ert með Chevelle í MC/flokki sem er með 454 sem hefur verið "strókuð" um 100cid eins og flokksreglur leyfa og er orðin 554cid.


Ef að þetta er ekki ýmundun þá veit ég ekki hvað.... annars er þetta dæmi þitt ekki hægt... ætlar þú að koma tæplega 5" stroke sveifarás inn í 454??

Er svona mikið um þessa mc bíla sem eru með 100 cubika strókun að við þurfum að fara breyta fyrir þá?? :roll:

kveðja,
Rúdólf
Rúdólf Jóhannsson (892-7929) #34