Author Topic: sjálfskiptikælir  (Read 4236 times)

Offline fannarboy

  • Playing NHRA on playstation
  • *
  • Posts: 47
    • View Profile
sjálfskiptikælir
« on: February 25, 2007, 23:35:48 »
var að spá í að setja upp sjálfskiptikæli fyrir 700R4 skiptinguna hjá mér og var að velta því fyrir mér hvernig það væri best að setja kælinn upp, hvort ég eigi að láta sjálfskiptivökvann fara í gegnum vatnskassann fyrst og síðan í kælinn eða bara beint úr skiptingu og í kælinn...

ég er með 350 oní transam og hún vill einstaka sinnum hitna dáldið hjá mér skiptingin  :oops:
Fannar Freyr Markússon

Offline Halldór H.

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 275
    • View Profile
    • http://www.ba.is
sjálfskiptikælir
« Reply #1 on: February 25, 2007, 23:44:52 »
Hafðu hann fyrir framan miðjann vatnskassan
 en samt smá bil á milli
og láttu vökvann fara beint í kælirinn.
Halldór Hauksson,  GSM 844 6166
HH flutningar 8446166

Offline 1965 Chevy II

  • On the bumper looking at god
  • *******
  • Posts: 8.089
  • Friðrik Daníelss.
    • View Profile
sjálfskiptikælir
« Reply #2 on: February 26, 2007, 00:09:56 »
Er ekki ágætt í götubíl að setja í gegnum vatnskassann líka til að ná fyrr upp eðlilegum vinnsluhita?
.....and 500 pounds of torque......what ever that is.
1.30 60ft 5.78 @ 119.9mph 1/8 - 9.07 @ 148.2 mph N/A Pump gas

Offline Nonni

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 890
    • View Profile
sjálfskiptikælir
« Reply #3 on: February 26, 2007, 09:38:32 »
Yfirleitt er mælt með að láta vökvann fara fyrst í gegnum kælinn í vatnskassanum og síðan í aukakælinn.

 
http://www.transmissioncenter.net/competition.htm
 
 
Transmission Cooling: You must have a transmission cooler in your radiator regardless of what someone has told you for the transmission to last. Auxiliary coolers are just that, in addition to. Water cools better (faster) than air always, period. The transmission fluid comes directly from the torque converter at a much higher temperature than the water in your radiator and is cooled to the water temperature fast. Then it goes to the auxiliary cooler to be cooled far below the water temperature. If you don't need a cooler in your radiator why does GM spend all that money doing so? If you wanted to cool a red hot piece of steel fast would you stick it in water or air, see the point.
Jón H. Guðjónsson

1986 Pontiac Firebird Transam
1981 Chevrolet Blazer K5 Silverado
2007 Jeep Grand Cherokee Laredo
2006 Trek 5200
2012 Cube LTD Race

Offline Halldór H.

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 275
    • View Profile
    • http://www.ba.is
sjálfskiptikælir
« Reply #4 on: February 27, 2007, 09:47:45 »
Eru við ekki á íslandi :?:
Halldór Hauksson,  GSM 844 6166
HH flutningar 8446166

Offline Dodge

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 2.204
    • View Profile
sjálfskiptikælir
« Reply #5 on: February 27, 2007, 09:53:40 »
:D
Besti tími í kvartmílu. 10,697  60ft. 1,543  hraði. 114,5mph
Besti tími í 1/8. 6,526  60ft. 1,865  hraði. 117,5
Besti tími í sandi 4,762

Kveðja, Stefán Steinþórsson
sími: 866-9282   e-mail: dodge@ba.is

Offline Nonni

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 890
    • View Profile
sjálfskiptikælir
« Reply #6 on: February 27, 2007, 12:52:27 »
Quote from: "Halldór H 935"
Eru við ekki á íslandi :?:


Það er víst en sömu eðlisfræðilögmál gilda í USA, Kanada og á Íslandi.
Jón H. Guðjónsson

1986 Pontiac Firebird Transam
1981 Chevrolet Blazer K5 Silverado
2007 Jeep Grand Cherokee Laredo
2006 Trek 5200
2012 Cube LTD Race

Offline 1965 Chevy II

  • On the bumper looking at god
  • *******
  • Posts: 8.089
  • Friðrik Daníelss.
    • View Profile
sjálfskiptikælir
« Reply #7 on: February 27, 2007, 15:38:46 »
Quote from: "Halldór H 935"
Eru við ekki á íslandi :?:

Og samt er hann með hitavandamál :roll:
Það er betra að tengja í gegnum vatnskassann fyrst.
.....and 500 pounds of torque......what ever that is.
1.30 60ft 5.78 @ 119.9mph 1/8 - 9.07 @ 148.2 mph N/A Pump gas

Offline Racer

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 2.464
    • View Profile
sjálfskiptikælir
« Reply #8 on: February 27, 2007, 18:36:01 »
gerðu það með þessa 700 skiptingu að tengja í vatnskassann , meira vesen með til dæmis 350 skiptingu að koma þeim slöngum í vatnskassann.

annars segjir enginn að það sé verra að kæla þetta margfalt með að setja í vatnskassa og svo í ssk kælir og svo aftur í skiptingu.
Davíð Stefánsson
KK Member 2015 #857

Offline Nonni

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 890
    • View Profile
sjálfskiptikælir
« Reply #9 on: February 27, 2007, 19:26:35 »
Quote from: "Racer"
gerðu það með þessa 700 skiptingu að tengja í vatnskassann , meira vesen með til dæmis 350 skiptingu að koma þeim slöngum í vatnskassann.

annars segjir enginn að það sé verra að kæla þetta margfalt með að setja í vatnskassa og svo í ssk kælir og svo aftur í skiptingu.


Það skiptir engu hvort það sé TH350 eða TH700, hvortveggja er tengd orginal við kæli í vatnskassa.  TH700R4 vill hitna meira en margar aðrar skiptingar og mjög mikilvægt fyrir hana að fá góða kælingu.
Jón H. Guðjónsson

1986 Pontiac Firebird Transam
1981 Chevrolet Blazer K5 Silverado
2007 Jeep Grand Cherokee Laredo
2006 Trek 5200
2012 Cube LTD Race

Offline fannarboy

  • Playing NHRA on playstation
  • *
  • Posts: 47
    • View Profile
sjálfskiptikælir
« Reply #10 on: February 27, 2007, 21:55:49 »
Quote from: "Nonni"
Yfirleitt er mælt með að láta vökvann fara fyrst í gegnum kælinn í vatnskassanum og síðan í aukakælinn.

 
http://www.transmissioncenter.net/competition.htm
 
 
Transmission Cooling: You must have a transmission cooler in your radiator regardless of what someone has told you for the transmission to last. Auxiliary coolers are just that, in addition to. Water cools better (faster) than air always, period. The transmission fluid comes directly from the torque converter at a much higher temperature than the water in your radiator and is cooled to the water temperature fast. Then it goes to the auxiliary cooler to be cooled far below the water temperature. If you don't need a cooler in your radiator why does GM spend all that money doing so? If you wanted to cool a red hot piece of steel fast would you stick it in water or air, see the point.


ég gæti ekki verið meira sammála þessu enda mjög rökrétt, ég ætla ganga í þetta í næstu viku  :smt023
Fannar Freyr Markússon

Offline Dodge

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 2.204
    • View Profile
sjálfskiptikælir
« Reply #11 on: February 27, 2007, 22:26:45 »
ef hann er í hitavandamáli hefði ég talið rökrétt að sleppa því að tengja í gegnum vatnskassann.

eftir minni reinslu ganga skiftingar á minni vinnuhita en vélar og þarafleiðandi væri bara aukin kinding sem fengist í vatnskassanum.

en spurningin er í hvernig bíl er þetta. ef við erum að tala um götu fólksbíl með stock eða semi stock converter með hitavandamál, þá er bara gírinn bilaður.
Besti tími í kvartmílu. 10,697  60ft. 1,543  hraði. 114,5mph
Besti tími í 1/8. 6,526  60ft. 1,865  hraði. 117,5
Besti tími í sandi 4,762

Kveðja, Stefán Steinþórsson
sími: 866-9282   e-mail: dodge@ba.is

Offline Halldór H.

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 275
    • View Profile
    • http://www.ba.is
sjálfskiptikælir
« Reply #12 on: February 27, 2007, 22:34:32 »
Sammála þér Stebbi, þetta er kanski spurning um stærðina á kælirnum.
Halldór Hauksson,  GSM 844 6166
HH flutningar 8446166

Offline Heddportun

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.686
  • Engine Builder-Head Porter-CNC Machinist-CAD/CAM
    • View Profile
sjálfskiptikælir
« Reply #13 on: February 27, 2007, 23:31:23 »
Kælirinn má ekki vera of stór(kæla of mikið) og svo er sniðugt að fá sér viftu  
ef kælirinn dugir ekki þegar á reynir en það er kanski hentugra fyrir langvarandi púl t.d. í jeppa
Heddportun og Vélabreytingar
Innflutingur á vélum,vélhlutum,almennum vara og aukahlutum

USA 01 713 409 6094
Heddportun@gmail.com

Ari Gislason

Offline 1965 Chevy II

  • On the bumper looking at god
  • *******
  • Posts: 8.089
  • Friðrik Daníelss.
    • View Profile
sjálfskiptikælir
« Reply #14 on: February 27, 2007, 23:35:50 »
Quote from: "fannarboy"
Quote from: "Nonni"
Yfirleitt er mælt með að láta vökvann fara fyrst í gegnum kælinn í vatnskassanum og síðan í aukakælinn.

 
http://www.transmissioncenter.net/competition.htm
 
 
Transmission Cooling: You must have a transmission cooler in your radiator regardless of what someone has told you for the transmission to last. Auxiliary coolers are just that, in addition to. Water cools better (faster) than air always, period. The transmission fluid comes directly from the torque converter at a much higher temperature than the water in your radiator and is cooled to the water temperature fast. Then it goes to the auxiliary cooler to be cooled far below the water temperature. If you don't need a cooler in your radiator why does GM spend all that money doing so? If you wanted to cool a red hot piece of steel fast would you stick it in water or air, see the point.


ég gæti ekki verið meira sammála þessu enda mjög rökrétt, ég ætla ganga í þetta í næstu viku  :smt023

Gerðu þetta bara svona þetta er "rétt" leið, annað hvort dugar það eða ekki,þá geturðu prufað að fara beint í aukakælirinn og sleppt kassanum,mæli með að þú hreinsir vel úr öllum leiðslunum eða skiptir um og einnig hreinsa og blása vel úr vatnskassanum.
Ef ekki þá bara úr með kassann. :P
.....and 500 pounds of torque......what ever that is.
1.30 60ft 5.78 @ 119.9mph 1/8 - 9.07 @ 148.2 mph N/A Pump gas

Offline Helgi

  • Playing NHRA on playstation
  • *
  • Posts: 35
    • View Profile
Smá spinn-of
« Reply #15 on: February 28, 2007, 08:55:28 »
Smá pæling hérna beint í framhaldi af þessu.  Það er auðvitað ekki spurning að setja hitamæli á skiptinguna þegar menn eru í svona pælingum.  En það er ótrúlegt hvað menn geta verið ósammála hvort setja eigi mælinn í olíu lögnina útaf eða inn á skiptinguna.  B&M segir að setja eigi mælana þeirra í “return” lögnina þ.e. eftir kælingu / upphitun og mæla þar með hitastig olíunnar sem fer inn á skiptinguna.  Svo segja sumir að það sé algjört bull og eina vitið sé að vita hver hitinn sé á olíunni þegar hún fer út af skiptingunni.  Það gefur augaleið að auðvitað sér maður meiri sveiflur í mælingunni í olíunni sem kemur beint út af skiptingunni en er það endilega það sem sækjast á eftir?  Kostir / gallar?

Annað hver er reynsla manna að vera með utanáliggjandi síu fyrir sjálfskiptingar t.d. eins og B&M-80277?
Helgi R. Theódórsson

Offline Dodge

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 2.204
    • View Profile
sjálfskiptikælir
« Reply #16 on: February 28, 2007, 14:26:18 »
það er mjög gott að setja hann bara á pönnuna, þá sérðu bara hitann Í gírnum og græðir í leiðinni tappa til að hleipa olíunni af. (þ.e. skrúfar skynjarann úr. )
Besti tími í kvartmílu. 10,697  60ft. 1,543  hraði. 114,5mph
Besti tími í 1/8. 6,526  60ft. 1,865  hraði. 117,5
Besti tími í sandi 4,762

Kveðja, Stefán Steinþórsson
sími: 866-9282   e-mail: dodge@ba.is

Offline 1965 Chevy II

  • On the bumper looking at god
  • *******
  • Posts: 8.089
  • Friðrik Daníelss.
    • View Profile
sjálfskiptikælir
« Reply #17 on: February 28, 2007, 14:59:54 »
Quote from: "Dodge"
það er mjög gott að setja hann bara á pönnuna, þá sérðu bara hitann Í gírnum og græðir í leiðinni tappa til að hleipa olíunni af. (þ.e. skrúfar skynjarann úr. )

 :smt023  annars hef ég minn á return,langar að vita hversu heitur vökvi er að fara inn á kassann.
.....and 500 pounds of torque......what ever that is.
1.30 60ft 5.78 @ 119.9mph 1/8 - 9.07 @ 148.2 mph N/A Pump gas