Kynnið ykkur Facebook síðu klúbbsins
Hvenær á að vaxa upp úr svona barnaskap? Ég veit ekki til þess að þeir séu eitthvað verri en þið, þeir telja upp þær breytingar sem þeir eru búnir að framkvæma á bílunum sínum alveg eins og þið gerið. Þið talið um hvað þjappan er og hvaða knastás þið eruð með og svo hvaða flækjur og hvaða tor og svo farið þið í einhverja katalóga og finnið hvað hestöflin eiga að vera mörg. Það versta er að fæstir ykkar koma upp á braut og sanna það. Held að það sé einhver öfund í gangi vegna þess að þið skiljið illa það sem þeir eru að segja.Örugglega yfir helmingur meðlima kvartmíluklúbbsins eru meðlimir á L2C og það er okkar stefna að halda góðu sambandi við þann klúbb. Hættið að gera lítið úr öðrum og reynið að gera eitthvað úr ykkur sjálfum.Nóni, ekki í ruglinu.
Ég mátti nú til með að pósta inn þarna... enda um að gera, margir hverjir á okkar góða spjalli eru með vélar sem skila meiri hp per cylender en bílarnir yfir höfuð hjá þeim nokkrum
Quote from: "Einar K. Möller"Ég mátti nú til með að pósta inn þarna... enda um að gera, margir hverjir á okkar góða spjalli eru með vélar sem skila meiri hp per cylender en bílarnir yfir höfuð hjá þeim nokkrum ég er með 109hp per l
Örlagafatið mitt (Oldsinn semsagt) er með 8.1L vél, og dyno testaður 880hp við sveifarás
Quote from: "Bc3"Quote from: "Einar K. Möller"Ég mátti nú til með að pósta inn þarna... enda um að gera, margir hverjir á okkar góða spjalli eru með vélar sem skila meiri hp per cylender en bílarnir yfir höfuð hjá þeim nokkrum ég er með 109hp per l Quote from: "Einar K. Möller"Örlagafatið mitt (Oldsinn semsagt) er með 8.1L vél, og dyno testaður 880hp við sveifarásSem þýðir 108,6hp per l Alli vinnur!
ég var nú bara að benda á að það væri gaman að lesa þarna sum svör ekkert dissssssssss