Það er nú ekki langt síðan ég setti gamla 360 í '88 318 ram.
Það var bara að skrúfa 318 úr og hina beint í.
en svo var frágangurinn pínu bras afþví að það var tbi innspíting á 318, eins og er nú sennilega í þessari. þarafleiðandi thurfti heldur betur að hreinsa til í rafkerfinu, t.d. henda tölvunni og megninu af köplunum, setja
í hann hleðslustjóra og kveikjuheila fyrir venjulega kveikju, ekki nota kveikjuna úr 318 vélinni, það er enginn flýtir í henni.
Svo þarf að skoða bensínmálin, í svona innspítingarbíl er dæla í tanknum
sem er helst til of háþríst so, ef þú ætlar að nota þessa dælu þá þarftu
þrýstijafnara með bakflæði aftur í tank (venjulegur holly jafnari með enga
bakrás heldur ekki þessu trukki) en best er náttúrulega að að fá bara í hann holley dælu og taka hina úr tanknum eins og ég var að gera.
þegar ég var með orginal dæluna var hann stundum að svelta ef maður
var á gjöf í langann tíma. reyndar var orginal sían gjörsamlega stífluð.
svo er líka ágætt að fjarlægja hinn ýmsasta smog búnað og þessháttar
rusl úr húddinu svo þú hafir pláss til að sitja þarna á meðan þú ert að hanna þetta
eitt enn, það passar ekki sami converter við 318 og 360, ballanceringin er á honum.
ég man ekki eftir fleiru í bili.