Author Topic: Túrbó  (Read 4364 times)

Offline Mustang´97

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 194
    • View Profile
    • http://www.cardomain.com/id/siggihall
Túrbó
« on: June 22, 2006, 19:48:43 »
Ég er að spá í að setja einsog kanski eina túrbínu í bílinn minn, sem er með 302 ford mótor. Ég er að spá í að nota bínu úr saab og vantar að vita hvað hún er að blása og hvað mér er óhætt að punda miklu á fordinn áður en hann gefur sig.

Offline firebird400

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 2.307
    • View Profile
Túrbó
« Reply #1 on: June 22, 2006, 20:58:18 »
:roll:

Ehh sko þú setur ekkert bara einhverja túrbínu á vél hjá þér

Þetta þarf allavegana einhvað að passa saman sko

Held varla að túrbína sem er af tveggja lítra vél geri góða hluti á fimm lítra vél sko  :roll:
Agnar Áskelsson
6969468

Offline baldur

  • Administrator
  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 2.464
    • View Profile
    • http://foo.is
Túrbó
« Reply #2 on: June 22, 2006, 21:41:16 »
finndu aðra eins túrbínu, þá ertu kominn með ágætt combo.
10psi er ágæt byrjun.
Baldur Gíslason

1995 Mitsubishi Eclipse GSX 4x4 turbo
1992 Polaris Indy RXL 136" turbo

Turbo or no go.

Offline Racer

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 2.464
    • View Profile
Túrbó
« Reply #3 on: June 22, 2006, 22:16:58 »
hvaða hvaða eru menn að blaðra.. túrbína af saab er að gerðinni T3 og margir menn allanvega í amerískum ford-um eru að nota þannig týpu.

ég myndi persónulega nota T3 á mína 8 ef ég vildi byrja að setja túrbó enda lítill og kemur inná flottum tíma og togar ágætilega áfram , svo þegar maður er ready þá fara í stærri túrbínu.
Davíð Stefánsson
KK Member 2015 #857

Offline Halldór Ragnarsson

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 713
    • View Profile
Túrbó
« Reply #4 on: June 22, 2006, 22:17:50 »
Hérna er ágæt síða :http://www.sdsefi.com/techmods.htm
HR
Halldór Ragnarsson
BUY A FORD,BUY THE BEST,DRIVE A MILE,WALK THE REST

Offline Valli Djöfull

  • Doing 20ft wheelies
  • ******
  • Posts: 2.714
    • View Profile
Re: Túrbó
« Reply #5 on: June 22, 2006, 23:15:19 »
Valbjörn Júlíus Þorláksson - GSM: 820-8488

Offline Halldór Ragnarsson

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 713
    • View Profile
Túrbó
« Reply #6 on: June 23, 2006, 00:09:02 »
8)  góður
Halldór Ragnarsson
BUY A FORD,BUY THE BEST,DRIVE A MILE,WALK THE REST

Offline Mustang´97

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 194
    • View Profile
    • http://www.cardomain.com/id/siggihall
Túrbó
« Reply #7 on: June 23, 2006, 01:30:06 »
Það var nú allveg vitað að þetta mundi ekki bara boltast beint í, það er bara spurning um að láta hlutina passa :wink:

Get ég láti blása í gegnum orginal blöndunginn eða þar ég einhvern spes "túrbó" blöndung :oops:

Offline baldur

  • Administrator
  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 2.464
    • View Profile
    • http://foo.is
Túrbó
« Reply #8 on: June 23, 2006, 11:07:11 »
Ein T3 er ekki nóg á svona mótor.

Þú þarft bensíndælu sem ræður við hærri þrýsting en venjulega. Þú þarft regulator sem að heldur bensínþrýstingnum jöfnum með tilliti til boost þrýstings.
Þú þarft blöndung með flotholt sem þola þrýsting. Blöndungurinn þarf líka að vera þéttur þannig að ekki leki út bensín og loft undir þrýstingi, ef ekki þá þarf hann að vera í kassa.
Baldur Gíslason

1995 Mitsubishi Eclipse GSX 4x4 turbo
1992 Polaris Indy RXL 136" turbo

Turbo or no go.

Offline Halldór Ragnarsson

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 713
    • View Profile
Blöndungur
« Reply #9 on: June 23, 2006, 17:17:36 »
Halldór Ragnarsson
BUY A FORD,BUY THE BEST,DRIVE A MILE,WALK THE REST

Offline Mustang´97

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 194
    • View Profile
    • http://www.cardomain.com/id/siggihall
Túrbó
« Reply #10 on: June 23, 2006, 17:55:06 »
Þakka ykkur fyrir strákar, þetta verður allt tekið til skoðunar :wink: