Show Posts

This section allows you to view all posts made by this member. Note that you can only see posts made in areas you currently have access to.


Messages - Benz

Pages: [1] 2
1
Hátt bensínverð er að kyrkja þjóðfélagið



FÍB og fulltrúar frá bílaklúbbunum BMWkrafti, Íslandrover, Krúser, Live2cruize og MBKÍ komu nýlega saman til fundar til að ræða þróun orkuverðs.  Á fundinum var eftirfarandi ályktun samþykkt. 

  • Félögin skora á ríkið að lækka álögur sínar á eldsneyti
  • Venjuleg launafjölskylda þarf 260 þúsund krónur í aukalegar tekjur til að mæta auknum eldsneytiskostnaði miðað við óbreytta notkun.
  • Neikvæðustu áhrifin eru á atvinnulífið á landsbyggðinni

Félögin vara stjórnvöld alvarlega við þeim kyrkingaráhrifum sem sífelld hækkun eldsneytisverðs hefur á allt þjóðfélagið. Með hækkun eldsneytis á heimsmarkaði og stöðugt hærri álögum ríkisins stefnir bensínlítrinn hraðbyri í 300 kr.

Miklar eldsneytishækkanir frá 2009 hafa dregið úr umferð um allt land. Afleiðingin er samdráttur í viðskiptum, fækkun innlendra ferðamanna og lægra þjónustustig. Fyrir marga er það orðið lúxus að bregða sér bæjarleið.

Á árunum frá 1997 til 2009 var samanlögð álagning olíufélaga ásamt skattheimtu ríkisins um 140 kr. á lítra að jafnaði, uppreiknað til verðlags í dag. Nú er þessi tala nálægt 160 kr. og aukningin felst alfarið í aukinni skattheimtu. Við bætist gríðarleg hækkun á heimsmarkaði, sem hækkar heildarverð eldsneytis. Fyrir 10 árum kostaði bensínlítrinn tæpar 30 kr. á heimsmarkaði, en nú kostar hann 94 kr. Á árunum 1997 til 2009 kostaði lítrinn af bensíni að jafnaði 178 kr. uppreiknað til verðlags í dag, en nú kostar hann um 255 kr. Um fjórðungur af þessari hækkun er aukin skattheimta ríkisins.

Venjuleg launafjölskylda þarf að hafa 260 þúsund krónur í aukalegar tekjur á ári til að mæta auknum eldsneytisútgjöldum miðað við óbreytta notkun. Fyrir langflesta er eina ráðið að draga verulega úr samgöngum og nota heimilisbílinn aðeins í það nauðsynlegasta.

Ljóst er að samdráttur í samgöngum hefur afar neikvæð marföldunaráhrif, fyrst og fremst utan höfuðborgarsvæðisins. Ávinningur ríkisins af bensíntekjum fer minnkandi með minni umferð, þrátt fyrir aukna skattheimtu, en fyrst og fremst tapar ríkissjóður á minnkandi umsvifum í atvinnulífinu.

Bílafélögin skora á ríkisvaldið að draga úr álögum sínum á eldsneyti til að mæta þessari ógnvænlegu þróun. Lágmark er að ríkið taki ekki til sín meiri tekjur en það hefur að jafnaði fengið í gegnum árin.


2
Evrópskt / Re: Nokkrar myndir frá Bens-kvöldinu
« on: July 18, 2011, 22:22:36 »
Takk fyrir þetta, við hjá Benz klúbbnum vorum mjög ánægðir með útkomuna þó svo að fleiri bílar hefðu e.t.v. mátt mæta.  Það voru þó mun fleiri áhorfendur núna en í fyrra  8-)

Það hefðu mátt fleiri koma, voru fleiri sem skráðu sig á Facebook síðu klúbbsins en mættu svo ekki. Þá voru nokkrir sem mættu en tóku ekki þátt.
Það kom einn á 2ja dyra AMG 63 bíl sem gat ekki farið á brautina þar sem hann gleymdi ökuskírteininu   :???:
Hefði verið gaman að sjá tímann á honum  :wink:

SLK AMG 55 var klárlega kraftmesti bíllinn, og sá hraðskreiðasti á brautinni, en líklega var það A200 CDI sem kom mönnum mest á óvart  :lol:

3
Evrópskt / Re: Kvartmílukvöld Benzklúbbsins 15. júlí 2011
« on: July 17, 2011, 12:08:20 »
Mercedes-Benz klúbbur Íslands þakkar Kvartmíluklúbbnum fyrir frábært kvöld og veðrið... pöntum pottþétt svona veður aftur 8-)

5
Evrópskt / Kvartmílukvöld Benzklúbbsins 15. júlí 2011
« on: July 15, 2011, 00:39:34 »
Mercedes-Benz klúbbur Íslands (MBKÍ) verður með kvartmílukvöld föstudaginn 15. júlí frá kl. 19:00.



Allir MERCEDES-BENZ bílar eru velkomnir í boði MBKÍ, það kostar ekkert inn á svæðið og brautin er ekin án gjalds. Það verða bara Benzar leyfðir á brautina þetta kvöld, fjölmennum og tökum góða spretti á brautinni.

Kvartmílukvöldið er haldið í samstarfi við Kvartmíluklúbbinn.
Það er skilyrði að þeir sem keyra brautina verða að vera með hjálm!
Kvartmíluklúbburinn setur ekki skilyrði af sinni hálfu varðandi tryggingarviðauka en MBKÍ mælir með því við félagsmenn, og aðra sem áhuga hafa að taka þátt, að þeir athugi það hjá sínum tryggingarfélögum hvort viðauka sé krafist.

Sjá einnig á spjallþræði klúbbsins undir:
http://www.stjarna.is/spja​ll/viewtopic.php?f=22&t=18​812
sem og Facebook síðu:
http://www.facebook.com/event.php?eid=223971780969210

6
Til sýnis og sölu hjá Bílalind  Funahöfða 1 Rvk.
Sími: 580 8900
Netfang: bilalind(hjá)bilalind.is

7
Er opinn fyrir tilboðum í gripinn - en ekki áhuga á því að setja hann upp í eitthvað dýrara þar sem ég er ekki að leita mér að fleiri bílum.

8
TTTTtttttttttt

9
TTT

10
TTT

11
TTT

12
Smá myndband af gripnum  ;)
<a href="http://www.youtube.com/v/0jH8SbFkInI?fs=1&amp;amp;hl=en_US" target="_blank" class="new_win">http://www.youtube.com/v/0jH8SbFkInI?fs=1&amp;amp;hl=en_US</a>

13
Búinn að fá fullt af fyrirspurnum enda gripurinn auglýstur á öllum helstu bílaspjöllum landsins - og auðvitað barnalandi.

Merkilegt hvað marga langar til þess að kaupa gripinn og nota hann núna í kreppunni  :shock:  :shock:  :shock:

Ég hef sjálfur sparað hann frá því að ég fékk hann og hefur bíllinn aðeins einu sinni verið úti í beru lofti að nóttu til (í sólinni í júlí  8) ).

Hér má sjá vélarrýmið, andsk... smekklega gert hjá Gunnari Erni sem gerði hann upp:

14
Svo að ég svari nú þeim fyrirspurnum sem ég hef fengið í einu innleggi hérna:
- Bíllinn er staðsettur í Garðabæ.  Hann stendur ekki úti (er bílsskúrsbíll) og því ekki hægt að skoða hann án þess að tala við mig fyrst.
- Ástæðan fyrir því af hverju hann er svona lítið ekinn er að fyrsti eigandi, eldri kona, átti heima á Vopnafirði og ók mjög lítið
- Bíllinn er algjörlega óryðgaður þar sem hann var tekinn alfarið í gegn af eiganda nr. 2.  Hann er í raun eins og nýr hvað kramið varðar enda ekinn undir 5000 km. frá því að hann var endurgerður.

15
Þessi eðalgripur, S2203, er til sölu:



Upplýsingar um bílinn
Gerð:   Daihatsu Charade XTE Coupé  (Body type: G10)
Árgerð:    1982
Ekinn:    um 42.500 km frá upphafi
Vélarstærð: 3ja cyl, 1000cc
Gírskipting: 5 gíra beinskiptur
Eldsneytistegund: bensín
Litur:  hvítur
Drif:  framhjóladrif
Dekk / felgur: sumardekk / original Daihatsu stálfelgur
Útbúnaður:
Snúningshraðamælir; útvarp & geislaspilari (upprunalegt tæki fylgir með líka)
Ástandslýsing:  
Bíllinn er í toppstandi, lakk mjög gott en 1 „Kringludæld“ er þó á einni hurðinni.  Vél og kram í toppstandi en 1 öxulhosa er farin að gefa sig og þarf að skoða það mál betur.
Innréttingin er ágæt en ber merki þess að hún er barns síns tíma og er því meira slitinn en boddýið sjálft.

Aðrar upplýsingar:
Bíllinn er með sitt upprunalega bílnúmer S2203.
Fyrri eigandi eignaðist bílinn 2005, þá ekinn 38.000, og gerði hann upp. Hægt er að skoða nokkrar myndir um uppgerðina á þessum síðum:
Cardomain.com og á Spjallþræði Fornbílaklúbbs Íslands

Kramlega var allt í bremsum endurnýjað, ný rör, dælur teknar upp, nýjar dælur að aftan, nýir diskar að framan og nýjir klossar og borðar. Nýir gormar og demparar að aftan, nýir demparar að framan.  Þá var allt rafkerfi tekið í gegn o.s.frv. og bíllinn sprautaður

Söluverð
Ásett verð:  kr. 590.000,-.
Skipti eða engin skipti:
Er ekki að leita að öðrum bíl svo að skipti koma vart til greina nema um auðseljanlega vöru sé að ræða.
Áhvílandi:
Ekkert!

Nafn og númer seljanda
Til sýnis og sölu hjá Bílalind  Funahöfða 1 Rvk.
Sími: 580 8900
Netfang: bilalind(hjá)bilalind.is

Fleiri myndir:




Km staðan við gerð auglýsingarinnar:


Frekar döpur mynd af innréttingunni:


Skemmdin í mælaborðinu:


Öxulhosan sem er að gefa sig:

16
Evrópskt / Re: Mercedes-Benz dagur 9-7 2010
« on: July 13, 2010, 16:29:03 »
Frábærar myndir Hálfdán, takk fyrir þetta  =D>

Það var sko frábært veður, engin rigning eða rok að trufla á brautinni en rigning í bænum hafði þó þau áhrif að það vantaði nokkra sem höfðu þó meldað sig.  Þeir höfðu augljóslega ekki reiknað með því að það væri annarsskonar veður á brautinni  :mrgreen:
Samt voru það 24 Benzar sem keyrðu brautina þetta kvöld  8-)

Fyrir hönd Mercedes-Benz klúbbs Íslands (MBKÍ) þökkum við Kvartmíluklúbbnum fyrir frábært kvöld - sem verður pottþétt endurtekið  :D

Benedikt Hans Rúnarsson
varaformaður

Heimasíða MBKÍ er www.stjarna.is

17
SELDUR  8-)

18
TTT  8-)

19
Kominn með nokkur ágæt tilboð sem ég er að skoða núna um helgina.
Það er því bara miklar líkur á því að þessi gripur verði áfram hérna á klakanum  :D


20
Að gefnu tilefni þá skal það tekið fram að bíllinn er ekki í boði fyrir "slikk" enda myndi ég þá ekki selja hann.
Ég er heldur ekki að selja hann af því að mig vantar pening heldur aðallega vegna kunnáttuleysis. Það var ekki sérstaklega gáfulegt að byrja sína fyrstu bílauppgerð á þessum bíl  :roll:  :lol:
Aðstaðan er auðvitað einnig stórvandamál upp á uppgerðina sjálfa en ég get alveg geymt hann áfram í bílskúrnum mínum ef ásættanlegt verð fæst ekki fyrir gripinn.  Ég mun því ekki selja hann undir kostnaðarverði enda augljóst mál að ég get fengið uppsett verð ef ég sel hann úr landi.

Ásett verð er um 5000US$ (4000€)  Það er viðmiðið sem ég hef sett mér og hef ég þegar fengið tilboð upp á þessa upphæð m.v. uppítöku á öðrum bíl.  Það þýðir því lítið að reyna að bjóða mér eitthvað minna. 
En eins og segir í sölulýsingu þá má bjóða mér eitthvað upp í en þá verður viðkomandi hlutur að vera auðseljanlegur  :wink:
Þá hef ég ekki áhuga á því að setja þennan bíl upp í annan þar sem ég á þegar alveg nóg af bílum   8)

Pages: [1] 2