Show Posts

This section allows you to view all posts made by this member. Note that you can only see posts made in areas you currently have access to.


Messages - Steini

Pages: [1] 2 3 ... 6
1
Mótorhjól / Re: 2012, Kawasaki ZX-14R, 1441 cc, ca. 210 hross.
« on: October 20, 2011, 20:34:21 »
Ég mundi sennilega velja ZX 14R hjólið. Alltaf gott að hafa stóran mótor, kúplingin og gírkassi virðist vera hannað að einhveju leyti með spyrnu í huga. Að vísu er þetta ansi þungt hjól, miðað við 1000 hjólin. En ég tel að stór mótor gefi meiri möguleika á breytingum og fleiri hestöflum, (nítró, turbo). Hugsanlega er hægt að létta hjólið eitthvað. Og verðmiðinn er svipaður og á 1000 hjólunum.

Linkur á gamla ZX 14 hjólið sem er að fara 8.5 sek. að vísu eitthvað breytt.
http://www.brocksperformance.com/brocknm/templates/bpp1.aspx?articleid=215&zoneid=10

4
Þessi auglýsing á ekki heima hér.   =;

Umræður um mótorhjól, EKKI SÖLUÞRÁÐUR!

5
Mótorhjól / Re: Hraðamet 500 km/klst. á 2.4 km. vegalengd.
« on: July 22, 2011, 11:23:32 »
Góður, Diddi  :lol: :lol:

Það hafa ansi margir farið hraðar en 237 km/klst. á íslenkum vegum, það fer bara ekki hátt.  :-$

6
Mótorhjól / Hraðamet 500 km/klst. á 2.4 km. vegalengd.
« on: July 22, 2011, 09:41:28 »
311.94 MPH: WORLD'S FASTEST MOTORCYCLE

http://www.dragbike.com/dbnews/anmviewer.asp?a=6616&z=2 :shock: =D>

7
BÍLAR til sölu. / Til sölu tveir gamlir turbo bílar.
« on: May 29, 2011, 11:36:41 »
Til sölu tveir gamlir turbo bílar.

Dodge Shadow, árg. 1989. Svartur. 2 dyra. Fast númer KR032.
Auka vél og skipting fylgir, og eitthvað fleira.
http://en.wikipedia.org/wiki/Dodge_Shadow


Chrysler Daytona, árg. 1987.  Rauður. 2 dyra. Fast númer IZ083.
2.2 l. Beinskiptur.
http://en.wikipedia.org/wiki/Dodge_Daytona


Eru í Kópavogi
Tilboð óskast.
Uppl. s. 8217898
steinias@hotmail.com

8
Dodge Shadow, árg. 1989. Svartur. 2 dyra. Fast númer KR032.
Auka vél og skipting fylgir, og eitthvað fleira.
http://en.wikipedia.org/wiki/Dodge_Shadow

Chrysler Daytona, árg. 1987.  Rauður. 2 dyra. Fast númer IZ083.
2.2 l. Beinskiptur.
http://en.wikipedia.org/wiki/Dodge_Daytona

Eru í Kópavogi
Tilboð óskast.
Uppl. steinias@hotmail.com

9
Mótorhjól / Top Fuel hraðamet 255 mph. (410 km/klst.)
« on: April 21, 2011, 10:28:50 »
The story behind Korry Hogan’s 255 mph Top Fuel Motorcycle record.
http://www.dragbike.com/dbnews/anmviewer.asp?a=6356&z=9
steini  \:D/

10
Mótorhjól / Re: Svar Kawasaki við BMW S 1000 RR
« on: January 01, 2011, 14:22:28 »

On December 11, 2010 Kawasaki Motors Corp. released a statement that the new 2011 Ninja ZX-10R was being put on technical hold.

http://www.motorcycle-usa.com/589/8826/Motorcycle-Article/2011-Kawasaki-Ninja-ZX-10R-Ready-to-Sell.aspx



11
Mótorhjól / Re: Svar Kawasaki við BMW S 1000 RR
« on: November 25, 2010, 17:44:58 »
Smá samanburður. :D

Kawasaki ZX-10R v BMW S1000R - spec comparison. :lol:

http://www.motorcyclenews.com/MCN/News/newsresults/New-bikes/2010/November/nov2210-kawasaki-zx10r-v-bmw-s1000rr/

Steini :P

12
Mótorhjól / Svar Kawasaki við BMW S 1000 RR
« on: November 18, 2010, 11:24:13 »
Kawasaki ZX-10R.  2011.  :shock:
197bhp at the crank (207 with ram air).  =D>
198kg (wet).  \:D/

http://hellforleathermagazine.com/tagged/2011-kawasaki-zx-10R/

http://www.dragbike.com/dbnews/anmviewer.asp?a=5988&z=11

Ég er ennþá Kawasaki maður.  :D
Steini


15
Mótorhjól / BMW S 1000 RR
« on: March 05, 2010, 11:39:32 »
Smá grein um nýja BMW S 1000 RR.
Kostir og gallar varðandi notkun í kvartmílu.
http://www.dragbike.com/dbnews/anmviewer.asp?a=5526&z=2
Steini  :!:

17
Mótorhjól / Top Fuel sprenging
« on: January 15, 2010, 10:52:29 »

Larry McBride Explosion at AMA Dragbike 2009 Finals

http://www.dragbike.com/dbnews/anmviewer.asp?a=5447&z=7
Steini :shock:

18
Mótorhjól / Re: Ofurhjól í smíðum
« on: January 12, 2010, 15:51:57 »
Ég var lengi að hugsa um að tengja mótorana saman með tenntri reim. En hætti við það. Þá hefði breiddin orðið ennþá meiri og meira vesen verið að koma pústinu fyrir þeim megin. Einnig fann ég ekkert sem ég var viss um að þoldi þessi hestöfl. Og ekki var mikil hjálp í þeim í versluninni Fálkanum.
Kannski skipti ég keðjunum út fyrir tenntar reimar seinna, ef þetta virkar eitthvað. Ef ég tengi mótorana saman þannig að þeir sprengi á 60 gráður fresti þá ætti ekki að vera svo mikill sláttur á keðjunni. Allavega ekki þegar mótorarnir eru á 8000 - 8700 snúningum sem verður sennilega vinnslusviðið, og allir að toga í sömu áttina. Sennilega reyni ég að stilla kúplinguna þannig að hún taki við 5000 - 6000 snúninga. Ég lét renna af svinghjólunum til að létta þau. Ef púlsarnir frá sprengislögunum verða of miklir þannig að keðjurnar eða tannhjólin étist upp á skömmum tíma, þá verður að bæta við þyngd á svinghjólin eða eitthvað slíkt til að jafna slögin út. Annars kemur þetta allt í ljós þegar sett verður í gang og spyrnt, hvenær sem það verður. Steini :-"

19
Mótorhjól / Re: Ofurhjól í smíðum
« on: January 09, 2010, 09:47:19 »
Eina leiðin til að komast að því hvernig þetta virkar er að prófa. Síðan verður að reyna að laga það sem er að.
Steini  :-"

20
Mótorhjól / Re: Ofurhjól í smíðum
« on: January 03, 2010, 17:56:31 »
Grindin er úr gal. háþrýstirörum, stál 37,2. Efnisþykkt 25 x 3 mm. frá Landvélum.
Einn mótor er 650 cc race mótor með þremur exhaust opum, hinir tveir eru 700 cc. Alls um 2050 cc. Öll heddin eru af 650 mótor, ég tel þau skila betri bruna en 700 heddin. Búið er að renna fjögur, þannig að þau passi við 700 borunina, einnig var squish band, squish angle, og head volume, stillt samkvæmt bókinni. Aftur tannhjólið er til að byrja með 85 tanna. Afturfelgan er 15 X 7. Slikki 28 X 9 – 15. Framfelga og demparar af Yamaha RD 350 ´82. Fremri kúpling er Comet 108 4-pro. Aftari kúpling verður orginal til að byrja með, með einhverju gramsi í. Steini  :-"

Pages: [1] 2 3 ... 6