Show Posts

This section allows you to view all posts made by this member. Note that you can only see posts made in areas you currently have access to.


Messages - Damage

Pages: 1 [2] 3 4 ... 30
21
jæja ætla að athuga áhugann á þessum þar sem að ég hef nóg að gera með hinn minn
þetta er 77 módel (ra29) af liftback celicu, eini svona eftir
ekinn 76þús km/mílur
fylgja með honum 4 nýjar rúður, báðir sílsarnir, báðir hjólbogar, smiley stuðarar og japönsku afturljósin
það sem vatnar er hjólabúnaður að framan, passar úr ae86, coilover og annað, og svo fram og afturrúða
bíllinn er berstrípaður, en get ég sett hurðirnar og annað á hann
með honum fylgir 20r sem er 2.2bensín og 5 gíra w50 gírkassi
bílinn er nokkuð ryðgaður en mjög góður efniviður






svona var hann 2004


Verð : 300þús

Haffi - 6619589

22
BÍLAR til sölu. / corolla 1972 ke20 , 200þús stgr.
« on: December 03, 2010, 15:56:21 »
þessi bíll er fjórða elsta corolla á íslandi 12.72
hann er búinn að standa í 15 ár eða síða 95 og fór hann í gang á miðvikudaginn með nýjum rafgeymi, smá bensíni og svo var hann dreginn framm og til baka og nú gengur hann eins og klukka sem er nokkuð gott
hann er aðeins ekinn 86þús þegar hann fór í skoðunn 1994 var hann ekinn 78þús
1200 blöndungs , 3K mótor
73hö
4 gíra bsk
rwd
manual innsog
hiti í afturrúðu
12" vetrardekk

það sem þarf að gera er að græja bracket fyrir eina bremsudælu sem er til eða kaupa nýja, dælan er fyrir 74 bíl og er aðeins og stórt bracketið
það þarf að kaupa ný bretti bráðlega eða ryðbæta þessi og þarf að ryðbæta hurðir að innan
og kíkja eitthvað aðeins á startara, líklega farin ein lega í honum þannig að hann er erfiður í gang heitur
bíllinn er smá beyglaður og svona en ekkert alvarlegt miðað við aldur
og versla rafgeymi, þessi sem er í honum er ónýtur




verð: Tilboð
skoða skipti á krossara/enduro/ gömlum racer
Haffi - 6619589

23
Bílarnir og Græjurnar / Re: Toyota Corolla 1972 KE20
« on: November 23, 2010, 22:50:44 »
númerin komin á

eftir góðan prufurúnt


24
Bílarnir og Græjurnar / Re: Toyota Corolla 1972 KE20
« on: November 23, 2010, 12:05:19 »
jæja þá er þessi kominn á númer og fínt

25
Bílarnir og Græjurnar / Toyota Corolla 1972 KE20
« on: November 22, 2010, 19:55:14 »
jæja ég keypti mér efnivið í winterbeater og er hann að verða nokkuð góður, stefni á að setja hann á götuna næsta þriðjudag

þessi bíll er fjórða elsta corolla á íslandi 12.72
hann er búinn að standa í 15 ár eða síða 95 og fór hann í gang á miðvikudaginn með nýjum rafgeymi, smá bensíni og svo var hann dreginn framm og til baka og nú gengur hann eins og klukka sem er nokkuð gott
hann er aðeins ekinn 86þús þegar hann fór í skoðunn 1994 var hann ekinn 78þús
1200 blöndungs , 3K mótor
73hö
4 gíra bsk
rwd
manual innsog
hiti í afturrúðu
12" vetrardekk



búið að ryðbæta og fer hann í sprautun næstu helgi



hérna er hinn alræmdi 1200 mótor, gengur eins og klukka í dag

búið að pakka, verður svona fjarskafallegur þar sem þessi málning er bara til að hafa hann aðeins fínni áður en hann fer í uppgerð




búið að grunna og fínt

kominn úr sprautun, þetta er ekkert fullkomið, enda var það aldrei ætlunin þetta áttur bara að vera redding/útlitsbæting

ekkert verið að rétta eða neitt, rétt slípað yfir ryðbólur, en það skiptir svosem ekki máli


setti merkin á og spegil, kláraði nánast allt rafmagnið
núna vantar bara að græja flautuna og setja bremsudælu í sem er á leiðinni til landsins og þá er þetta skoðunarhæft


uppfærði í celicu stýrið þar sem hitt var brotið

flottir 2 saman, 72 corolla og 77 celica


henntum í kvöld undir hann bremsum úr celicu gt 1977 or er það sannkallað big brake kit hliðina á original
celicu bremsur til vinstri og corollu til hægri, og já það er bremsudiskur á corollu demparanum


búið að henda öllu saman, á bara eftir að stilla hjólin, ástæðan fyrir því að ég fór í þetta er að það vantaði eina bremsudælu, ég keypti eina á ebay, nýja original og hún er mikið stærri og passar engan veginn á, þannig að
við erum með celicu spyrnur, spindla, stýrishöbba og dempara
og corollu gorma, efri gormaskál og demparaplatta

fyrir

eftir

eins og sést er smá munur á bremsustærð þar sem að plattinn með felguboltunum er á er jafnstór

jæja þá er þessi tilbúinn og fer á númer á þriðjudag




26
Varahlutir Til Sölu / Körfustóll/tölvustóll
« on: September 22, 2010, 23:07:10 »
jæja er með til sölu tölvustól fyrir bílanördan eða þann sem langar að eiga geðveikt góðan stól
Fk Racing Körfustól sem er notaður sem tölvustóll, hægt að skrúfa af og skrúfa í bíl
vantar annað lokið í kringum beltagötin

Verð : 30þús

Haffi - 6619589 eða PM



27
já en getum sagt að núna sé maður kominn á botninn, allt sem gerist eftir þetta er uppávið í átt að klárun

28
næs búinn að borga fyrir 2 miða

29
jæja huges update

búið er að berstrípa bílinn og næst ætla ég að smíða veltibúkka, er í samningaviðræðum við mann vestanhafs um að versla sandblástursklefa/sprautuklefa sem er 3x6m og verður hún síðan glerblásin







mesta ryðið er í sílsunum og gólfinu bílstjóra megin, og á ég til nýja sílsa og hjólboga á hann




30
Bílarnir og Græjurnar / Re: vetrarbílinn - Camry GX V6 1992
« on: August 24, 2010, 16:08:55 »
þetta eru ágætis krúserar, mótorinn er á ramma sem er skrúfaður upp í kjálkana sem gerir hann rosalega mjúkan í akstri, vandamálið við þá eru að fólki finnst þeir eyða of miklu nú til dags, búinn að mæla þennan í rúmum 13 á hundraðið
en allt er gert til að hafa sem hljóðlátast, eins og t.d glussadrifin kælivifta

31
er með glænýja Viper 791xv þjófavörn til sölu, allt í original kasanum ennþá

*User-friendly 2-Way  Remote with the
  Ultimate 2-Way Security and Remote Start
  system!
*FCC-Legal Remotes - No Risk of $11,000
  Forfeiture penalties per violations!
*Responder Technology: Unique LCD
  Interface for 2-Way communication of
  command confirmations and trigger events!
*Confirms all commands with easy-to
  understand icons, plus text!
*Alerts users to security system triggers by
  Beeping or Vibrating!
*Responder alerts you when
  too far away to hear it.
*Only available 2-Way
  Remotes with 66-bit Code-Hopping!
*Includes a Belt Clip
*Vehicle Recovery System
*Turbo timer and optional rear
  defroster activation output.

*Parking light flash
*Dedicated 1 button start
*+/- Doorlock Polarity Outputs
*One 4-button LCD Remote
*Optional 1 way companion Remote available
*5 channels
*5 zones
*Flashing Blue LED light
*Valet switch
*Domelight Supervision output ready.
*Failsafe Starter kill Built in, along with
  Remote Start Anti-grind (active/passive).

*6 Tone Revenger Siren
*Remote Panic/Car Finder
*$2,500 Guaranteed Protection Plan
*Viper quality, with Limited Lifetime Warranty!
*Super High Frequency Receiver (SHF)
*XCRS-4 relay H/D capacity satellite relay.
*Automatic configuration of remote buttons.
*All models are Clone-Safe Code Hopping
*Diesel mode with dedicated glow plug input.
*Complete engine monitoring: Voltage or Tach
*Programmable run times: 12, 24 or 60 Min.
  (0-60 minutes with the Bitwriter tool).
*Dedicated factory security control wires.
*Viper GPS Tracking System: ESP serial port



Verð : Tilboð
skoða skipti á græjum/radarvara

-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

er með til sölu nýtt Isotta nivola RT stýri, svart að lit
fylgja 2 flautur, ein svört og ein merkt "OMP"
fylgir með höbb sem passar á toyotur og eitthvað meira skilst mér


Verð : Tilboð
skoða skipti

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

er með til sölu splúnkunýja Jbl Gto 527 hátalara, allt ennþá í plöstunum

13cm, 135w, 2-way hátalarar

    * 135w hátalarar (45w RMS)
    * Tíðnisvið 70Hz - 21kHz
    * Dýpt 5,9 cm



Verð: Tilboð
skoða skipti á magnara/keilu/spilara

32
Bílarnir og Græjurnar / Re: vetrarbílinn - Camry GX V6 1992
« on: August 23, 2010, 02:06:14 »
megið skjóta eins og þið viljið,þetta er ekki það versta sem hefur komið inn á þetta spjallborð, langt frá því  :)

33
Bílarnir og Græjurnar / vetrarbílinn - Camry GX V6 1992
« on: August 21, 2010, 18:35:49 »
hérna er minn nýjasti sem ég ætla að nota í vetur
þetta er 1992 camry gx v6 með gráu leðri, cruize control, tvívirkri rafmagns topplúgu, A/C, hita í sætum og með dráttarkrók
hann er ekinn 186þús og er með 188hp 3.0 v6 four cam mótor
algjör draumur í akstri


Betri myndir og búið að setja krók, svo maður geti farið með hjólið á kerrunni





3vz-fe 3.0 v6, 188hp    mjög vinsæll mótor til að svappa í mr2 og eru þeir margir að fara yfir 300þús mílur, þessi var að skríða í 186.100km

34
Bílarnir og Græjurnar / Re: Transam og chevy s-10
« on: August 07, 2010, 12:07:11 »
flottir bílar, en þessi pikki ætti nú að lyftast aðeins þegar það er búið að pumpa í framdekkin, bara svona ef hann er of lágur á einhverjum tímapunkti

35
ahhh that explains it haha

36
er það ekki coupe bíllinn ? U-5100 ?

37
jæja fyrst að þessi fíni 350 mótor var á gálganum áhváðum við að máta, þyrfti eginlega big block, of mikið pláss
það kom upp í umræðunni fyrir nokkru hvernig 383 stroker væri ofan í þessu og ég sagðist alveg vera til í að skoða það ef ég kæmi 2 túrbínum fyrir, sem virðist smella svona glymrandi fínt



38
jæja eftir ár í að gera ekki neitt í þessu var komið þessum inn í aðstöðu og byrjað á fullu aftur
verið að skrúfa mótorinn lausann

mótorinn orðinn laus og verið að hífa uppúr

mótorinn kominn úr og kassinn af

hérna er svo hinn marg vinsæli W50 5 gíra cast iron kassi, eru þokkalega sterkir miðað við árgerð telja að þeir þola yfir 375hp

svona lítur þetta þá út eftir kvöldið

39
Bílarnir og Græjurnar / Re: Dund í Mr2
« on: May 21, 2010, 18:35:19 »
hendi hérna inn því sem ég var búinn að setja á hin spjöllin

en já smá update er að verða búinn með að panta og listinn orðinn svona + annað original dót sem ég nenni ekki að telja upp

Garrett GT28rs
Wisco Pistons 86.5mm
Eagle Rods
TTE metal head gasket
ATS racing EGR block off
Apexi power fc standalone
Ko racing oil adapter for oil pan and block
Ko racing downpipe support
Ko racing reducer hose 2"-2 1/4"
Berk Ecu Adapter for power fc
GM IAT sensor
GM 3Bar map sensor
Gen3 540cc injectors
TRE 255LPH fuel pump
AEM wideband
AEM Tru-boost
Auto Gauge Oil pressure Gauge
Auto Gauge Exaust temp Gauge
Stainless Steel Exhaust manifold
Stainless Steel Downpipe for Gt28rs
Motoria 3" Exhaust
XO2 Racing 46mm wastegate
Brian Crower Valve springs
-10 AN oil return line with earls fittings
TRD 2way LSD

læt 3 myndir fljóta með þar sem ég var að máta smá




-

vélasalurinn ready fyrir sprautun verur málaður á morgun


og kom sending í hús
Brian crower ventlagormar og brian crower lyktarspjald fyrir pústið :lol:

AEM Tru-Boost controllerinn

Berk technology harness fyrir power fc

Framlenginar snura fyrir power fc controllerinn

Gm IAT skynjara kit


-

búinn að vera duglegur í dag...



tók einnig regn hlífina úrvélarhlífinni og það er verið að mála hana ásamt bensín áfyllingarrörinu, soggreinin og intercoolerpípur ready fyrir sprautun líka
farið að hlakka rosalega til að fara að prufa

-

jæja tekin smá törn í kvöld
TTE heddpakkningin komin á

hertum svo niður heddið og ásana í



-

smá meira skrúf, soggreinin og tímareima lokið koma úr sprautun á morgun og fæ O-hring á vatnsdæluna til að setja hana á og tímareimina



-

smá mæla dund, verslaði afgas mæli og hann var ekki til eins og olíuþrýstingsmælirinn þannig að ég græjaði  með auka olíuþrýstingsmæli sem ég átti
hér er afgasmælirinn eins og hann var, út úr fókus og fínt

svo er þetta línan sem ég er með mun nettari og flottari, aukamælirinn

framhliðarnar komnar af, sést hérna hversu mikill munur er á þessu

nýja framhliðin komin á afgasmælinn


-

smá meira update, skrúfaði soggreinina á og fékk neðra tímareimalokið úr sprautun, efra kemur á morgun, tímareimin fer á í kvöld



þetta lok var matt grátt, vildi fá það svart þannig að því var reddað

og stafirnir fyrir kveikjuna gerðir í sama lit og bíllinn og rétta strikið gert hvítt eins og það var

40
Keppnishald / Úrslit og Reglur / Re: Sandspyrna á Hellu ?
« on: May 18, 2010, 09:41:47 »
hvernig væri nú að slaka aðeins á og leifa strákunum að vinna úr þessu ?

Pages: 1 [2] 3 4 ... 30